Hàn lăng mai ở bình phong giữa lưng cấp không thôi, vội vàng đánh đàn hòa hoãn một chút không khí. Đầu ngón tay chậm rãi đạn động, tiếng đàn khởi...... Nhẹ nhàng, nhu nhu, nghe âm người tựa hồ xa xem đàn sơn, ở giữa tươi mát tuấn dật...... Tiếng nhạc dần dần từ chậm biến mau, hình như có gió núi xuy phất, sơn gian biển rừng kéo dài phập phồng, lập tức hiện ra tráng lệ bức hoạ cuộn tròn, cực kỳ chấn động nhân tâm, hết thảy phiền muộn tùy tiếng đàn nhàn nhạt rời đi.
Nói xa không cấm lắng nghe này âm...... Âm vận nhàn nhạt tiêu tán, bỗng kéo dài truyền đến. Giống như đặt mình trong với đàn sơn gian, biển rừng thao thao, một trận chim chóc hoan minh, nhưng thấy một thanh đàm trung uyên ương hí thủy, hảo sinh hâm mộ.
Hàn lăng mai này cầm vận lại là biểu đến kéo dài ái mộ chi ý. Một khúc xong, nói xa liên thanh than hảo. "Này âm chỉ có bầu trời có, nhân gian khó được vài lần nghe."
Lưu Thanh Vân lẩm bẩm nói tỉ mỉ: "Phàm nữ tử có thể vỗ ra này cầm, thật sự là hiếm thấy đến cực điểm." Hàn tướng quân nói: "Tiểu nữ bất tài, làm Thái tử cùng đại tiên làm trò cười cho thiên hạ. Lăng mai ra tới vì hai vị khách quý rót rượu." Hàn lăng mai dịu dàng nói: "Đúng vậy, cha." Kia tư thái giống như gió thổi dương liễu từ bình phong sau đi ra, một trận xử nữ mùi thơm của cơ thể xông vào mũi, nói xa một trận mơ hồ, nhưng chưa quên nhớ chính sự, dẫn âm cầu tình nói: Còn thỉnh Lưu đại tiên buông tha Dương Ngọc Hoàn một con đường sống.
Lưu Thanh Vân trong lòng không vui, trả lời: Bậy bạ, kia yêu mị hoặc Đại Đường quốc quân, suốt ngày không để ý tới triều chính, hiện giờ mọi nơi chư quốc đối Đại Đường quốc như hổ rình mồi, hơi có vô ý liền sẽ dẫn sài lang đột kích. Ngươi sinh vì Thái tử mắt thấy Hoàng Thượng bị mị hoặc, lại không đáng để ý tới, ngược lại còn trợ Trụ vi ngược......
Nói xa có chút ma trơi, phản bác nói: Phụ hoàng tuổi tác đã cao hẳn là hảo sinh an hưởng vạn năm, nếu trăm công ngàn việc siêng năng triều chính, chẳng phải mệt chết. Hắn lão nhân gia ngày sinh không nhiều lắm, khiến cho hắn hảo sinh sôi quá chút tuổi tác, ngày sau đường đại quy về ta tay, chắc chắn hảo sinh thống trị.
Lưu Thanh Vân rất là không vui, lạnh giọng phản bác nói: Nhất phái nói bậy. Yến sau ta liền đi thu phục mị yêu.
Nói xa thầm mắng: Cho ngươi mặt không biết xấu hổ, đừng tưởng rằng lão tử sẽ sợ ngươi. Ngoan âm thanh lạnh lùng nói: Ngươi muốn dám đi, đừng trách ta không khách khí.
Lưu Thanh Vân mặt lộ vẻ hung quang, chính mình tốt xấu cũng là Côn Luân kiếm tông chưởng môn nhân, lại bị cái này tiểu hài tử uy hiếp, không khí không thôi, quát lạnh: Vậy đợi lát nữa thủ hạ thấy thật công.
Hàn tướng quân hết thảy xem đến thật sự, nói xa cùng Lưu Thanh Vân cau mày quắc mắt, như là muốn đánh lên tới giống nhau. Liên thanh phân phó: "Tiểu nha đầu, mau cấp hai vị khách quý rót rượu nha."
Hàn thế hổ ám đạo kỳ quái: Lưu đại tiên nổi danh đức cao vọng trọng, một lòng chính khí lẫm nhiên, trí tuệ rộng lớn, cũng không có thấy hắn cùng Thái tử tranh chấp, hiện tại như thế nào một bộ hầm hầm bộ dáng. Nhưng thấy Thái tử gia bộ mặt căng chặt, con ngươi tràn đầy oán hận, càng xem chính mình càng hoảng hốt. "Hai vị khách quý, mau mau dùng bữa, uống rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .