Nói xa ghé mắt vừa nhìn, nhị nữ mặc quý báu lông chồn y. Thủ công tinh tế, chỉnh thể một mảnh tuyết trắng, lông xù xù cổ áo, sống lưng chỗ hơi hơi buộc chặt, càng thêm xông ra núi non núi non trùng điệp. Hàn lăng mai một bộ xấu hổ hình dáng, gương mặt chỗ nổi lên một sợi đỏ ửng, tinh mắt lấp lánh tựa do dự không chừng.
Ánh mắt đối diện, Hàn lăng mai lập tức cúi đầu, tránh thoát nói xa ánh mắt. Như thế ngày thường nàng tuyệt đối sẽ không như vậy, nhưng tưởng tượng đến tối nay tới đây mục đích liền xấu hổ không thôi. Tào nếu mạn lại làm sao không phải đâu? Thân thủ đẩy đẩy Hàn lăng mai, ý bảo làm nàng đi trước qua đi.
Hàn lăng mai quật cường uốn éo sống lưng, nói thầm một câu: "Nếu mạn, ngươi đi lên mặt." "Ta?......"
Nói thấy xa hai vị mỹ nhân như thế xấu hổ, từ trên chỗ ngồi đứng thẳng lên, hơi chút dựa trước, hỏi: "Các ngươi ngốc đứng làm gì?" Hàn lăng mai xấu hổ nói: "Hồi bẩm bệ hạ, chúng ta......" Tào nếu mạn tiếp nhận nói: "Bệ hạ, ngươi mau chút ghế trên, nô tỳ vì ngươi rót rượu." Nói chuyện khi kháp Hàn lăng mai một chút, liền tự cất bước qua đi, cánh tay ngọc vãn trụ nói xa đến ghế trên ngồi xuống, lại cầm lấy bầu rượu, rót đầy say rượu, nhẹ giọng nói: "Bệ hạ, ngươi uống rượu, đây chính là tiềm tàng ở ba ngàn mễ hạ nước trong đàm nội, xâm phao ba mươi năm rượu ngon."
Nói xa nhìn gò má rực rỡ tào nếu mạn, cười ha hả mà tiếp nhận chén rượu, thuận tiện ở nàng tay ngọc thượng nhẹ nhàng sờ sờ. Sau đó một uống mà vào.
Hàn lăng mai toàn thân nóng bỏng khó làm, phảng phất có một con vô hình tay, nhẹ nhàng mà, nhu nhu vỗ về chơi đùa phong vận thân thể, một hồi cảm giác bộ ngực sữa này ngứa khó làm, một hồi cảm giác bụng hạ hình như có dị vật bò động...... Xôn xao trung, lại thấy nói xa vỗ về chơi đùa tào nếu mạn ngọc eo, ẩn ẩn trung nhớ tới tối nay tiến đến mục đích, nếu làm phụ thân biết chính mình như vậy, mà thất sủng, nói không chừng sẽ sống sờ sờ cấp tức chết. Càng nghĩ càng hốt hoảng loạn, thật sâu thở dốc một hơi, căng da đầu cất bước đi đến cái bàn trước, thật vất vả bài trừ một câu: "Bệ hạ, lăng mai vì ngươi rót rượu." Lời vừa nói ra, lại không thấy bầu rượu ở nơi nào? Trên bàn chỉ có một bầu rượu, nhưng kia hồ đang ở tào nếu mạn trong tay. Tức khắc, Hàn lăng mai mờ mịt hoảng loạn, trường hợp xấu hổ vạn phần......
Nói xa cười nói: "Nếu mạn, không cần như vậy khẩn trương, coi như ở chính mình trong nhà là đến nơi." "Là...... Bệ hạ. Lăng mai vì bệ hạ hiến vũ ' mê hồng say '......"
Nói xa ngẩn ngơ, hỏi: "Nơi này không có nhạc sĩ nha?"
Tào nếu mạn cả người không được tự nhiên, cường làm trấn định, đưa qua chén rượu nói: "Bệ hạ ngươi cứ yên tâm hảo."
Hàn lăng mai chạy chậm đến đại sảnh trung ương, nhẹ nhàng vỗ tay, tiếng vang truyền ra trong chốc lát...... Xuyên thấu qua cửa sổ, nhưng thấy: Thính ngoại nhân ảnh lấp lánh, chỉ sợ có thượng trăm chi chúng, không ra ba phút, thính ngoại tà âm truyền đến......
Đương nhiên thính ngoại nhìn không thấy trong phòng mọi việc. Nói xa thực sự kinh ngạc, như vậy nhiều nhạc sĩ định là lặp lại luyện tập mấy chục hồi, nếu không không có khả năng ở như vậy đoản thời gian tập hợp, còn diễn tấu ra quen thuộc âm vận tới, bởi vậy có thể thấy được Hàn tướng quân làm việc chu đáo chặt chẽ......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .