Đạo Viễn một bên tự định giá một bên hỏi: "Thực sự? Ta tại sao không có nghe nói có thể làm cho nhân chết mà phục sinh đích phương pháp." Pháp Hải giận dữ mắng mỏ: "Yêu nghiệt, nhất phái nói bậy, nghịch chuyển chết sinh chính là nghịch thiên địa chi đạo, tất thụ thiên lôi oanh đính mà chết."
Bạch Phát Lão Giả thấy Đạo Viễn tâm thần bất định, nếu như nghe nữa Thị Huyết Ma Tôn tà thuyết mê hoặc người khác hoặc chúng, chắc chắn ngộ nhập lạc lối, phạm hạ nghịch chuyển thiên địa đích sai lầm lớn đến, nói: "Tiểu thí chủ, không được thính yêu nghiệt hồ ngôn loạn ngữ, Long nhi đã chết, để nàng nỗi nhớ nhà dưới cửu tuyền ba." Pháp Hải cùng lão giả buổi nói chuyện không thể nghi ngờ là một chậu nước đá đập chết Đạo Viễn trong lòng hy vọng chi hỏa.
Thị Huyết Ma Tôn thấy Đạo Viễn con ngươi càng phát ra kinh hoảng, chính mình gần bị phân cân thác cốt, vội vàng nói ra: "Đại Tiên tha mạng, lấy Đại Tiên tu vi định có thể làm cho nữ tử đó sống lại, tiểu ma nói những câu phát ra từ phế phủ, nếu có giả tạo, chỉ đợi sau Đại Tiên đi thêm xử lý, tiểu ma nhưng thật ra không lời nào để nói, huống hồ nữ tử đó cũng không phải là ta giết chết, nàng là tự sát..." Pháp Hải cả giận nói: "Có nguyên nhân tất nhiên có quả, nếu không phải là ngươi mạnh mẽ đem nàng lược đến, cứu tế cho dâm nhục, cũng sẽ không..."
Lão giả nhìn một chút Tiểu Long Nữ xích lõa thi thể, lúc trước hoàn vui vẻ đích tiểu nha đầu, lúc này cũng đã nhiên lao tới hoàng tuyền, cả giận nói: "Yêu nghiệt, nhận lấy cái chết." Lập tức lấy thân huyễn kiếm như hỏa tiễn lên không, phi giết thụ trói buộc đích Thị Huyết Ma Tôn.Đạo Viễn tư tự như nộ hải cuồng đào, tỉ mỉ nghĩ đến Thị Huyết Ma Tôn ngôn ngữ không Vô Đạo để ý. Không ngại thử một lần, nhất tâm muốn cho Tiểu Long Nữ sống lại, nếu như đến lúc đó không thể sống lại tái giết Thị Huyết Ma Tôn cũng không trễ. Nghĩ tới đây, vội vàng thôi động thần lực đỡ thiên kiếm công kích, hỏi: "Làm sao mới có thể làm cho Tiểu Long Nữ chết mà phục sinh?" Thị Huyết Ma Tôn như nhặt được đại xá, nói: "Nếu như nữ tử đó sống lại, Đại Tiên nhưng nguyện phóng tiểu nhân một con đường sống."
Đạo Viễn một bên tự định giá một bên: "Nói mau, có thể nào cứu sống Tiểu Long Nữ? Nàng như vô sự, để lại ngươi một con đường sống." Trong lòng cười trộm: thu nhập Luyện Yêu Hồ nội cũng là thả ngươi một con đường sống.Dương Ngọc Hoàn phi thân mà đến, vạn vạn thật không ngờ chính là: Thị Huyết Ma Tôn như một cái nhỏ kê bị Đạo Viễn sử xuất đích thần lực cây phật thủ cầm lấy. Pháp Hải nhìn lại liếc mắt, Dương Ngọc Hoàn hầu như không dám tin vào hai mắt của mình, nàng xem thấy Tiểu Long Nữ xích lõa thi thể, trong lòng thậm hệ, không ai vu mình thưởng tuấn lang .Thị Huyết Ma Tôn nói: "Lấy Đại Tiên tu vi chỉ cần xông vào diêm vương điện, đoạt lại người nữ kia đích hồn phách, tái đưa vào tiên khí lại vừa làm cho nàng sống lại."
Đạo Viễn không giải thích được: "Diêm vương điện ở địa phương nào?" Thị Huyết Ma Tôn kinh ngạc: đây tiểu hòa thượng đã rồi thành tiên thế nhưng không biết diêm vương điện đích chỗ. Pháp Hải rất là không hài lòng, ngăn lại nói: "Tự tiện xông vào diêm vương điện chính là đầy hứa hẹn 'Thiên đạo', Đạo Viễn không được nghe hắn tà thuyết mê hoặc người khác, bị mất tiền đồ." Lão giả thật là yêu thích Long nhi, tâm phán nàng có thể phục sống lại, nhưng là như thế này Đạo Viễn thì vi nghịch thiên đạo, sợ rằng ngày sau khó thành chính quả. Hắn và Pháp Hải nơi nào hiểu được Đạo Viễn từ nhỏ tôn thần tu vi, na quả thực là chính quả trung đích chính quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .