Chương 16 : Thái tử gia mới cao cửu đấu TT

107 0 0
                                    

  Ngắm hoa đình từ biệt. Mọi người đều đầy cõi lòng tâm sự.

Đêm. Khắc hoa long sàng, hoàng đế dùng để dâm nhạc trên giường, ít nhất có thể đồng thời ngủ mười tên nữ tử, nhưng là mặt trên chỉ có hai người, Dương Ngọc Hoàn cùng đường vương. Dương Ngọc Hoàn tiểu sử thủ đoạn liền lừa đến đường vương bao quanh loạn chuyển, giờ phút này nàng một trận khói mê liền làm đường vương hô hô ngủ nhiều. Mà chính nàng lại là vô tâm giấc ngủ, lẩm bẩm tự nói: Nếu hỏi thời gian tình là vật gì? Tình nãi xuyên tràng độc dược.

Nếu không có nhìn thấy nói xa nàng có lẽ đang cùng đường vương cá nước giao hoan. Chính là, nói xa xuất hiện, nàng gặp được hắn, nàng ở thiên long chùa khổ chờ mười năm tuấn lang, ngày tư mộng tưởng tuấn lang xuất hiện, kêu nàng như thế nào có thể bình yên đi vào giấc ngủ.

Dương Ngọc Hoàn phê mang lên một kiện áo khoác, bên trong lại là không nhiễm một hạt bụi, nàng đã ở trong phòng đứng sừng sững thật lâu sau, giống như không chừng: Là đi tìm nói xa nột, vẫn là không đi? Nói xa hiện tại là Thái tử xa lạ, tri thư đạt lý, hơn nữa không giống mười năm trước kia bổn ngây thơ, chính mình mạo muội tiến đến, nhìn thấy hắn nên nói cái gì, lại nên làm cái gì? Càng là do dự không chừng, liền càng làm người bất an.

Tối nay không miên, há ngăn Dương Ngọc Hoàn một người không miên đâu. Pháp Hải ngồi thiền với sụp thượng, nhắm mắt ngộ đạo. Ngồi thiền bổn hẳn là tâm như nước lặng, giờ phút này hắn lại là gợn sóng phập phồng. Tuy rằng ở thiên long chùa đạt được phật gia pháp bảo ' thiên long ấn ', nhưng chính mình khổ tu ngàn năm, vẫn luôn vô pháp nhìn trộm Thiên đạo. Nói xa có thể từ Diêm Vương điện trở về, càng có vẻ bất phàm, nhất định phải cầu đại tiên chỉ điểm bến mê, đột phá chính mình hiện có tu vi.

Nói xa đồng dạng cũng là tâm thần không yên, cái kia kêu trời ma trơi muốn mưu hại vạn rồng bay, vạn nhất ngộ thương đến Tiểu Long Nữ nên làm cái gì bây giờ nha? Vạn nhất thiên ma trơi chủ yếu mục chính là Tiểu Long Nữ đâu? Tiểu Long Nữ chính là chính mình tâm đầu nhục. Đáng giá cố kỵ chính là thiên ma trơi thực lực hùng hậu, sẽ sử tu chân thủ đoạn, Triển Chiêu một giới vũ phu tuyệt không phải đối thủ. Chính mình như thế nào mới có thể thoát thân đi bảo hộ bọn họ đâu? Chi dát một tiếng, cửa sổ bị cạy ra, Dương Ngọc Hoàn y trang đạm bạc giống như quỷ mị giống nhau phiêu phiêu mà đến. Nói xa quay đầu nhìn lại, vừa định kêu ngọc hoàn tỷ tỷ, nghĩ nghĩ nói: "Quý phi nương nương đêm khuya tới đây ý muốn như thế nào nha?"

Dương Ngọc Hoàn phảng phất bị người bát một chậu nước đá, ngây người ngẩn ngơ. Nói xa nếu kêu ngọc hoàn tỷ tỷ, tự nhiên là còn nhớ rõ trước kia kia phân tình ý, kêu quý phi nương nương tự nhiên liền nhiều một tầng vô hình ngăn cách. Dương Ngọc Hoàn suy nghĩ càng thêm thương cảm, hay là tuấn lang trong lòng đã không có nhà mình, vẫn là bởi vì đường vương mà sinh nhà mình khí...... Ai biết xa lại hô thanh ngọc hoàn tỷ tỷ. Cái này nhưng làm nàng mỹ đã chết, kiều thanh mị khí, nói: "Tuấn lang nha, nô gia ở thiên long chùa đau khổ đợi ngươi mười năm, sau lại thật sự không có nơi đi, mới đến đường đại quốc tìm cái đặt chân nơi." Nói xa nói mớ một câu: "Đợi ta mười năm, vì sao chờ ta?" Dương Ngọc Hoàn chậm rãi nghênh hướng đạo xa, vẻ mặt kiều liên tiều tụy, vũ mị nói: "Nô gia thích ngươi, này mười năm nô gia ngày đêm tơ tưởng đều sẽ nhớ tới: Đại mạc cát vàng thượng, ta cùng với tuấn lang chơi đùa chơi đùa một màn." Nói xa nói lắp nói: "Này... Này... Này có chút không thích hợp đi.." Dương Ngọc Hoàn giả cả giận nói: "Cái gì không thích hợp. Ngươi kia phụ vương sớm đã là hữu danh vô thật vỏ rỗng tử, bệnh liệt dương không cử không nói, mỗi ngày buổi tối muốn ở nô gia trên người tế sờ, tế hôn thật lâu sau mới vừa rồi đi vào giấc ngủ, hắn nhưng thật ra rơi vào cái khoái hoạt, đáng thương nô gia bị hắn làm cho tâm ngứa khó làm......" Đột nhiên một đầu đánh về phía tiểu đạo xa khóc lóc kể lể lên, lại một cái kính đem tiểu đạo xa hướng mép giường đẩy đi.

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ