Trong sa mạc một mảnh hoang vắng, ở ngày sau đích bạo phơi nắng hạ, hạt cát trở nên dị thường nóng hổi
Cuồng Phong phần phật, tạo nên vô số sa tằngMột gian lấy bùn tường xây dựng đích khách sạn đứng sừng sững ở đại mạc trên, có vẻ nổi tiếng, nó là con đường tơ lụa thượng đích duy nhất đặt chân địa ── Phong Vân khách sạn, địa thế tạo cho nó trở thành hắc điếm điều kiện tất yếu .
Phong Vân khách sạn đích bề ngoài có vẻ lâu đời mà cổ xưa, mà khách sạn đích lão bản nương là một đào hoa con nhện tinh, tên là Xuân Tam Thập Nương, nàng lớn lên mi thanh mục tú, xinh đẹp như hoa, nội tâm nhưng[lại] dâm đãng bất kham, nàng thích nhất và mãnh nam, tuấn lang tính giao, thẳng đến đối phương tinh tẫn nhân vong. Lúc này, nàng quần áo cổ điển áo ngủ xụi lơ ở giường trên, khuôn mặt u sầu đầy mặt, tư tự hàng vạn hàng nghìn, nghĩ thầm: nếu như không còn khách tới cửa, thủ hạ mấy trăm huynh đệ chỉ có hát tây bắc phong. Tam Thập Nương ai thán một tiếng, hơi thân cá lười thắt lưng, không khỏi đưa tay sờ sờ hạ thân, lại sờ sờ bộ ngực, thì thào tự nói: làm sao mới có thể tìm được như ý lang quân
Tư xuân đối với một cái tao hàng mà nói là món chuyện rất bình thường tình, nàng bản mạng 'Đào hoa kiếp', mà lại lòng dạ rắn rết, thân mật nam nhân không phải chết oan chết uổng, chính là táng vu tay nàng. Yêu giới nghe đồn: đào hoa lướt qua, không có một ngọn cỏ; tiền tài rơi xuống đất, đầu người khó giữ được. Ai, Xuân Tam Thập Nương mệnh cũng chân khổ, lang quân a! Lang quân...Mỗi khi hồi tưởng mãnh tráng đích nam nhân chỗ kín đích cảm giác, Xuân Tam Thập Nương xinh đẹp đích khuôn mặt thượng xuân sắc đỏ ửng, thần tình hoảng hốt. Nàng càng nghĩ càng thâm nhập, động đào nguyên sớm đã là cỏ dại lan tràn, thực sự nhịn không được từ giường thượng đứng thẳng lên, đi tới một mặt vẻ đông cung đồ đích bình phong sau khi. Chỉ thấy một con dùng noãn chạm ngọc khắc đích 'Ngọc mã', mã thân lớn nhỏ vừa phải tựa như hài đồng thích tọa kỵ đích ngựa gỗ giống nhau, toàn bộ ngọc mã thân thể hiện ra nhũ bạch sắc, trên lưng ngựa dựng đứng trứ một cây nhũ bạch ố vàng gậy gộc coi như trẻ con trắng nõn đích cánh tay. Xuân Tam Thập Nương nhìn nó lộ ra một tia dâm lãng đích tiếu ý, không khỏi dung mạo phiếm đãng, phiêu lững lờ chợt có như linh xà vũ bãi đem tự thân quần áo và đồ dùng hàng ngày cởi sạch, lộ ra cực kỳ mê người ngọc bạch phiến nộn đích thân thể. Nàng dùng sức bóp cầm chính mình đích hai vú, liên tục tê ma trứ thon dài đích chân ngọc, đi hướng na nhũ bạch sắc đích ngọc mã. Nàng cái loại này say sưa đích hình dạng, vô luận là ai nhìn thấy đều biết nàng là một cái tao lãng đến cực điểm đích dâm phụ!Xuân Tam Thập Nương tao đắc muốn chết, nội tâm một mảnh nóng bỏng, đi tới ngọc mã trước mặt liền cực khó dằn nổi vượt qua chân ngọc, đứng ở ngọc mã trên. Nàng tinh mâu bán che che đậy, ngọa nguậy gợi cảm phì mông đem thân thể từng chút từng chút đích đi xuống chìm, nhất thời, nàng chỗ trống đích tâm đắc nói một tia thỏa mãn!Xuân Tam Thập Nương ra sức ở trên lưng ngựa ngọa nguậy, nàng coi như cưỡi tuấn mã bôn ba thảo nguyên, sơn lâm, đầy ắp đích thân thể theo con ngựa đích xóc nảy, trên dưới phập phồng. Mỗi một lần phập phồng đều có một cổ sóng nhiệt từ nhỏ phúc mọc lên thiêu đốt nội tâm, nàng càng ngày càng không kìm lòng nổi, phát sinh cúi đầu đích yêu kiều có tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
UmorismoThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .