Nói xa khẩn nhìn chằm chằm Hắc Bạch Vô Thường, hỏi: "Các ngươi tới đây có gì dụng ý?" Hoàng hậu hỏi: "Xa nhi, ngươi ở cùng ai nói chuyện......"
Nói xa biết phàm nhân không thể thấy các loại quỷ tiên, quỷ quái. Cuống quít nói: "Không, không, không có." Vì không kinh hách mẫu hậu huyễn ra nguyên thần tới cùng Hắc Bạch Vô Thường đối thoại.
Hắc Vô Thường trong lòng nói thầm, Diêm Vương gia sớm có phân phó chẳng những muốn cho nói xa, còn phải mọi việc tùy hắn tâm. Đầy mặt cung kính: "Đại thần có điều không biết, Hoàng Hậu nương nương suốt ngày lo lắng ưu quốc, hiện tại đại nạn buông xuống, chúng ta riêng tới bắt làm nàng đi địa phủ." Nói xa bộ mặt căng chặt, mắt lộ ra hung quang, quát: "Quỷ xả, ta mẫu hậu rõ ràng sự trúng vu thuật. Đãi ta đem kia vu cổ trừ bỏ, không phải không có chuyện. Dừng một chút, lại nói: Ta đang ở xem xét vu cổ nơi, đừng quấy rầy ta." Bạch Vô Thường nói: "Này, này chỉ sợ không dễ làm......" "Có cái gì không dễ làm, kêu ngươi Diêm Vương gia tới cấp ta nói." Nói xa cân nhắc một phen, mắng: "Mẹ nó lần trước gạt ta chuyển thế đầu thai, hiện tại đều còn khoác này hài đồng thân hình."
Hắc Vô Thường thấy nói xa không vui, giả ý dùng ra pháp nhãn quan khán một phen, bồi cười nói: "Đại thần quả nhiên lợi hại, Hoàng Hậu nương nương chính là trúng vu thuật trung kim ve cổ."
Nói rộng lớn hỉ, bởi vì chính mình đối vu thuật không quá hiểu biết, cũng không biết mẫu hậu trung chính là cái gì, thành khẩn tìm hỏi: "Kim ve cổ như thế nào có thể giải?"
Dựa theo quán lệ, bình thường đại thần đều là sống thượng trăm triệu năm quái vật, cái gì chuyện li kỳ quái lạ đều gặp qua, này kim ve cổ giải pháp tự nhiên biết. Bạch Vô Thường vẻ mặt ngốc lăng, không được này giải. Đại thần cư nhiên hỏi chính mình loại này vấn đề, hơn nữa thái độ thành khẩn, nghĩ nghĩ, ra vẻ cao thâm nói: "Này kim ve cổ chính là dân tộc Động người sở trường, chế pháp là ở đoan ngọ ngày bắt con rết 999 điều, con rắn nhỏ 999 điều, cuống chiếu 999 điều, con kiến 999 điều, độc ong 999 điều, ve 999 điều, con giun 999 điều...... Từ từ thêm tóc, phơi làm sau nghiên vì bột phấn, trang ở bình bát nội cung phụng ở ôn thần giống trước, lâu mà thành cổ, phóng ẩm thực trung nhưng độc hại người...... Dùng để hại người thành điên...... Sưng cổ tắc khiến người bụng sưng đại......" "Đình chỉ, đình chỉ." Nói xa cấp hô: "Bạch Vô Thường, ngươi nói thẳng giải trừ phương pháp, mặt khác đừng nói."
Bạch Vô Thường chưa đã thèm còn có vài ngàn tự không có nói ra, nghẹn ngào một tiếng, nghiêm túc nói: "Chỉ cần tìm được thi triển cổ độc người liền có thể giải trừ, bất quá lấy đại thần cường hoành thần lực hoàn toàn có thể đem kia kim ve cổ bức ra tới." Hắc Vô Thường phản bác nói: "Không thể cưỡng bức. Muốn dẫn......" Nói xa một trận mê hoặc, hỏi: "Ta không có nhìn đến kia kim ve cổ che dấu địa phương, như thế nào mới có thể lộng nó ra tới."
Bạch Vô Thường không thể tin được nói một câu: "Không thể nào, đại thần còn không có thấy kim ve cổ ở địa phương nào? Nó trong lòng phòng chỗ, cần cách dùng mắt mới có thể thấy!"
Nói xa lập tức quay đầu lại nhìn nhìn trên giường mẫu hậu, hơi vận dụng thần lực quán chú hai mắt, nhưng thấy một cái thật nhỏ kim ve cổ ở hoàng hậu tâm oa chỗ, chậm rãi mấp máy tựa hồ ở cắn nuốt hoàng hậu trái tim nội máu. Rộng mở minh bạch, lúc trước không có sử dụng ' thần mắt ', cho nên mới không có phát hiện. Hỏi: "Thế nào đem kia kim ve cổ bức ra tới, trực tiếp dùng thần lực?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .