Chương 1

20.8K 724 43
                                    

Tử Ly chạy vụt vào nhà vệ sinh , nôn thốc nôn tháo. Nôn tới độ trong bụng không còn thứ gì , trong miệng chỉ còn đọng lại dư âm đắng ngắt mới dừng lại.

Cô đang bị cái quái gì đây ???

Lại một cơn trào ngược từ dạ dày khiến Tử Ly đau tới mức gập người , nôn ra chút nước còn sót lại.

Là thuốc ngủ. Cô sờ sờ miệng , đầu vẫn đau như hàng ngàn cây kim châm vào. Cô có bao giờ uống thuốc ngủ đâu nhỉ ? Lại càng không uống thuốc quá liều bao giờ.

Vài lọn tóc mềm mịn trượt từ bả vai buông thõng xuống. Tử Ly thất kinh , mái tóc này rõ ràng màu bạch kim.

Tóc cô rõ ràng là tóc ngắn , lại còn màu đen cơ mà.

Một trận đau buốt từ não truyền tới khiến Tử Ly đau đớn không thốt thành lời. Giống như hàng vạn dữ liệu đang truyền tới khiến bộ não nổ tung. Cả người Tử Ly run lên bần bật , cô cố gắng lết ra khỏi phòng vệ sinh , cuối cùng đau tới mức bất tỉnh.

...

Tử Ly mơ màng tỉnh dậy , đầu vẫn còn hơi nhưng nhức đau nhưng cô lại thấy thông suốt lạ thường.

Cô....xuyên rồi.

Ha ha , nực cười.

Lại là xuyên vào nữ phụ cơ đấy. Chó má thật...

Tử Ly khổ sở cười một tiếng, lết cái thân rệu rã đi sang phòng tắm.

Khung kính rộng lớn còn hơi đọng lại mấy giọt nước hiện lên một thân ảnh xinh đẹp , suối tóc bạch kim sóng nước buông thong lại càng tôn lên dáng vẻ kiều diễn. Làn da trắng muốt tựa bạch ngọc , môi nhỏ căng mọng. Đôi mắt có chút mệt mỏi nhưng không ngăn cản được khí chất toát ra từ cơ thể này. Tựa như một đóa mạn châu sa , lạnh lùng , vũ mị lại pha một chút càn rỡ.

Quả là một mỹ nhân. Nhan sắc quá chuẩn của một kẻ phản diện.

Người ta xuyên qua không là nam chính cũng là nữ chính. À , thật ra cô cũng là 'nữ chính' Nhưng lại là nữ chính trong nữ phụ văn. Người ta xuyên qua chỉ đau một chút liền tiếp nhận được kí ức của nguyên chủ cũ , cô phải chịu đau đớn tới ngất xỉu mới nhận được.

Ông trời quả nhiên cứ thích dày vò cô.

Cô cư nhiên xuyên vào vị ' nữ chính ' giả tạo , là một cọng trà xanh chính hiệu điển hình trong nữ phụ văn . Còn vị ' nữ phụ ' kia đương nhiên ban đầu là ngu ngốc ngây thơ , yêu cuồng si nam chính nên bị ' nữ chính ' ghét bỏ , nam chính xua đuổi . ' Nữ phụ ' ban đầu ngu ngốc đi hãm hại ' nữ chính ' bị ' nữ chính ' ra tay thâm độc , chết tức tưởi nên trọng sinh . Cô ta quay lại thời điểm ban đầu , tỏ ra xa cách nam chính , tính tình thì thu liễm lại hiền dịu , hiểu biết chứ không còn thô lỗ chua ngoa thì anh ta lại cảm thấy nữ phụ này hấp dẫn , trực tiếp bỏ rơi nữ chính . Nữ phụ sau đó còn ra tay độc ác hơn nữ chính gấp mấy lần , được tác giả buff đến tận mây xanh ~

Theo như trí nhớ của cô thì cô xuyên qua đúng thời điểm nữ phụ đang trong quá trình thu thập nam chính gần đến bước thành công cho nên nữ chính Lam Tử Ly mới khóc lóc rũ rượi ở nhà vì bị bỏ rơi  .

Quả nhiên được bàn tay vàng của tác giả bao bọc , từ em nữ phụ số phận bi thảm buff một phát lên tận tám tầng mây xanh , phẩy tay một cái là các nam chính , nam phụ đang thề sống chết bên nữ chính liền quay sang vào sinh ra tử vì nữ phụ ngay được . Hư cấu , quá hư cấu , một bầu trời hư cấuuu !!!

Ngón tay thon dài khẽ day day thái dương , đầu vẫn ong ong đau như búa bổ . Tử Ly mệt mỏi nằm vật ra giường , mang theo cái mớ bòng bong lẫn lộn ấy đi vào giấc ngủ .

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ