Chương 13

7.6K 390 26
                                    

' Cậu ở nhà một mình trong trạng thái này liệu có ổn không ? ' Hạ Phong lo lắng hỏi .

' Không phải giờ có người ở cạnh tôi mới đáng lo hơn sao .' Tử Ly khẽ cười , đầu cô giờ vẫn còn đau nhức vô cùng khó chịu . Nhưng cô không thể để Hạ Phong lo lắng cho mình được .

' Thôi được rồi , vào nhà đi .' Hạ Phong mỉm cười , vẫy tay ra hiệu .

Cậu cứ đứng đó cho tới khi bóng của Tử Ly khuất dần sau cánh cửa mới chịu quay trở lại xe .

...

Cô vào nhà thì thấy bên trong tối đen . Hẳn là Cảnh Dương đã đi ngủ trước .
Tử Ly bật điện lên , sau đó thì đi vào nhà bếp lấy nước uống .

Nước mát lạnh trôi xuống cổ họng đang khô rát . Tử Ly húng hắng ho vài cái . Không ổn rồi ! Thuốc vẫn chưa hết tác dụng , người cô lại nóng bừng như lửa đốt .

Tử Ly vịn vào hành lang đi lên phòng .

' Cô chủ về rồi sao? ' Cảnh Dương từ đâu xuất hiện đứng trước cửa cầu thang .

Tử Ly không trả lời . Cô thấy mắt mình tối sầm đi , xung quanh bỗng chốc quay cuồng .

Tử Ly lảo đảo suýt ngã , may mắn là Cảnh Dương đã kịp đỡ được .

' Cô chủ ... Cô bị sốt rồi .' Cảnh Dương hốt hoảng .

' Mát ...mát quá .' Tử Ly thều thào , giọng khản đặc . Cô ôm gì lấy Cảnh Dương , tham lam vùi đầu mình vào người cậu . Người Cảnh Dương thoang thoảng mùi bạc hà thơm mát , da thịt nhẵn nhục mát rượi khiến Tử Ly không tự chủ được mà ôm chặt .

...

Ưm... Tử Ly tỉnh dậy . Đầu vẫn còn hơi choáng váng .

Wtf ...

' Aaaaaaa ' Tử Ly hét lớn , chân đạp thẳng Cảnh Dương lăn xuống đất .

Đột ngột bị đá xuống giường , Cảnh Dương đau đớn ôm người .

Mẹ ơi ! Mặt Tử Ly nóng bừng . May quá , vẫn còn quần áo .

Cảnh Dương oan ức lồm cồm bò dậy .

' Hôm qua cô chủ bị sốt , cứ ôm chặt lấy người Cảnh Dương không gỡ ra nổi . Khó khăn lắm Cảnh Dương mới đưa cô chủ được lên phòng đấy .' Cậu nhìn cô bằng ánh mắt cún con .

Tử Ly lờ mờ nhớ ra được chút ít .

Quả thật là cô sai .

' Xin ...lỗi ' Tử Ly vùi đầu xuống chăn . Mẹ nó ngại chết mất .

' Vậy Cảnh Dương đi làm đồ ăn sáng .'

Tử Ly nhìn bóng Cảnh Dương ra khỏi phòng . Người ta ngây thơ trong sáng như vậy thế mà cô toàn nghĩ đen tối không đâu .

Cảnh Dương bị ôm chặt một đêm không khỏi đau nhức cơ thể . Đã vậy ngủ cũng không được yên mà phải đề phòng Tử Ly ' làm loạn ' . Cho nên khi vừa được giải phóng đã chạy đi tắm rửa cho thoải mái người .

Tử Ly ngồi dưới phòng bếp đợi hâm lại chút cháo ăn sáng thì nghe thấy tiếng của Cảnh Dương từ trong phòng tắm vang lên .

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ