Cô không ngờ mình và Hạ Phong lại nói chuyện hợp nhau tới vậy , không hề có chút ngại ngùng nào hết . Hạ Phong nói ngày mai cậu ấy có thể xuất viện . Cũng tốt , ít ra ở trường cô sẽ bớt cảm giác cô đơn hơn .
Lúc Tử Ly trở về trời cũng đã khá muộn . Cô vừa vào nhà đã đã tiến thẳng tới phòng bếp , mở tủ lạnh lấy một chai nước ép uống , vừa uống vừa đi tìm xem Tiểu Dương đã chui vào xó xinh nào rồi .
' Tiểu Dương a , cưng chạy đi đâu rồi .' Cô vừa gọi vừa ngó nghiêng tìm kiếm . Một lúc sau thì thấy bóng dáng của Tiểu Dương lon ton chạy từ gầm giường ra , sau đó còn nũng nịu cọ cọ vào chân Tử Ly .
' Rồi rồi , hôm nay cưng muốn ăn gì? Cá trích hay đồ khô ? ' Tử Ly vừa nói vừa khẽ nựng yêu , sau đó còn hôn chụt phát vào cái miệng hồng hồng còn thơm mùi sữa của Tiểu Dương . Sức yêu mị của lũ mèo này thật không thể cưỡng lại nổi mà .
' Đợi chị đi tắm tý nha .' Tử Ly từ từ thả Tiểu Dương xuống , sau đó nhanh chóng vào nhà tắm .
Sau khi thư giãn trong bồn tắm khoảng 15 phút , cuối cùng cũng chịu nhấc mông để ra ngoài . Tử Ly với lấy chai sữa đã hâm nóng từ trước để uống , người vẫn còn đang quấn khăn tắm , hơi nước quanh người vẫn bốc lên nghi ngút . Tử Ly vừa uống vừa đưa mắt tìm kiếm Tiểu Dương .
' Phụt !!!!!!!!!!! ' Đống sữa ngon lành hoa hoa lệ lệ phun như mưa , Tử Ly há hốc mồm , mắt trợn tròn nhìn cái đống lù lù trước mặt .
Vâng , cái đống lù lù đang tiến về phía Tử Ly là một thân ảnh trần như nhộng của một mỹ thiếu niên . Mỹ nam có làn da trắng tựa bọc sứ , gương mặt góc cạnh hoàn hảo tới từng chi tiết , cơ bụng sáu múi hoàn mĩ , đôi mắt kiều mị khẽ lướt nhìn Tử Ly một cách mê hoặc . Hơn hết cả , mỹ nam này không mặc đồ , HOÀN TOÀN KHÔNG MẶC ĐỒ .
' BIẾN THÁI ! SỞ KHANH ! DÂM TẶC !!!!! ' Tử Ly be mặt hét ầm lên , thuận chân tung một cước khiến mỹ thiếu niên ngã xõng xoài ra đất .
Cô ôm gương mặt đỏ như trái cà chua tới tận mang tay chạy vào phòng ngủ , sau đó nhanh chóng mặc quần áo . Nghĩ tới cái tên đang ông mặc gì vẫn còn tồng ngồng ngoài phòng bếp kia khiến cô lại được phen đỏ mặt lần hai . Ây da ~ đầu óc trong sáng của cô đã bị hắn ta thiêu rụi rồi .
Vớ tạm chiếc áo phông trắng cùng chiếc quần đùi , Tử Ly nhanh chóng di chuyển ra bên ngoài . Cô vừa thận trọng bước đi bừa bịt mắt , sau đó ném đống quần áo vào mặt ' mỹ thiếu niên ' đang ngơ ngác đứng nhìn .
' Mặc vào .' Tử Ly quát lớn .
Mỹ thiếu niên cũng răm rắp làm theo .
' Xong chưa ? ' Tử Ly hỏi , tay vẫn bịt chặt mắt .
' Xong rồi .' Mỹ thiếu niên cũng hồn nhiên đáp lại .
Cô lúc này mới thận trọng bỏ tay xuống . Tử Ly khẽ nuốt khan , ổn định lại hơi thở mới dám nói .
' Rốt cuộc ngươi là ai ? Sao tự nhiên lại xuất hiện ở đây ? '
' Cô chủ ... Tiểu Dương đây mà ... '
Trên mặt Tử Ly bỗng chốc xuất hiện mấy vạch đen , cơ mặt giựt giựt . Hắn ta ... hắn ta vừa nói cái quái gì vậy ?
Tử Ly thuận tay vung lên tát cho 'mỹ thiếu niên ' một cái . mỹ thiếu niên uất ức ôm mặt , đưa đôi mắt long lanh ầng ậng nước lên nhìn Tử Ly .
' Uất ức cái gì ? Tên ăn trộm nhà ngươi . Đã ăn trộm , nhìn con gái nhà người ta tắm đến giờ còn nói láo nữa . Bà đây đánh chết ngươi ! ' Tử Ly hung hăng xắn tay áo , lao tới đập mỹ thiếu niên túi bụi .
' Cô chủ ... Là Tiểu Dương thật mà ... Oa oa ...đau quá cô chủ .' Mỹ thiếu niên nước mắt lưng tròng , mếu máo tránh đòn của Tử Ly .
Khoan ... Tiểu Dương ? con mèo nhỏ đáng yêu của cô là cái tên ẻo lả này á ? Không đời nào . Nhưng nhìn kĩ lại , tóc của tên này đúng là có hai màu trắng đen vô cùng kì cục , y hệt màu lông của Tiểu Dương . Ha ha ... cô quên mất , đây là cuốn tiểu thuyết ba xu , chuyện quái nào mà chả xảy ra được ... ha ha ha ...
Tử Ly gương mặt đẫn đờ , Tiểu Dương đáng yêu của tui ~ Sao lại biến thành cái tên này cơ chứ ... Không can tâm ...Không can tâm !!!
' Tại sao ngươi lại chuyển thành hình dạng con người ? ' Tử Ly vẫn giữ nguyên tư thế ngồi đè lên bụng Tiểu Dương đang nằm vật ra sàn , khoanh tay lại mà nghiêm túc tra khảo .
' Là vì ... ' Tiểu Dương vừa nói vừa né ánh nhìn của Tử Ly , sau đó thì một vệt hồng từ từ xuất hiện trên gương mặt thanh tú .
' Sao ? ' Tử Ly mất kiên nhẫn liền gằn giọng .
' Cô chủ lúc nãy có ' mi ' Tiểu Dương một cái .' Tiểu Dương kích động , nói xong liền đưa hai tay lên ôm mặt , vết hồng hồng liền chuyển thành màu đỏ y hệt quả cà chua .
Ha ha ha ... Không thể nào , Tử Ly ôm mặt ... Người kích động có lẽ là Tử Ly mới đúng . Cô ngây người . Hoang đường , quá hoang đường ! Có thơm con mèo một cái thôi , nó lập tức biến thành người . Nói vậy hồi trước cô hôn không biết bao nhiêu mèo , tại sao chúng không biến thành mỹ nam như thế kia đi . Chuyện này quá hoang đường rồi .
' Cô chủ ... Tiểu Dương thật sự không có nói dối .' Tiểu Dương đưa tay định chạm vào mái tóc bồng bềnh kia , nhưng nhớ lại mấy cái tát của Tử Ly lúc nãy liền không khỏi rùng mình liền thu tay vào .
Tử Ly còn quay cuồng với mớ bòng bong lẫn lộn . Chuyện của Tiểu Vi , dàn harem cùng Hạ Phong còn chưa xong , giờ lại rước thêm một cái tên không đâu với đâu khiến não cô muốn nổ tung ra đây rồi .
Đúng rồi , hiện tại chỉ có thể cầu cứu Lâm Y thôi . Tử Ly nhanh chóng với lấy điện thoại của mình mà nhấn gọi Lâm Y /
Đáp trả lại chỉ là tiếng tút dài thườn thượt của đầu bên kia . Lâm Y không bắt máy . Tử Ly bực tức ném điện thoại lên ghế sa lông . Tên Lâm Y chết tiệt lúc cần thì không thấy đâu , tháng này cô trừ lương hắn .
Liếc nhìn Tiểu Dương đang trong hình dáng người ngây ngốc nhìn cô . Tử Ly cười khổ , cô nên xử lý tên ngốc này như thế nào đây a .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Genel KurguCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...