Mấy ngày sau buổi tiệc kia , Lam Tử Ly mới nhận ra được tên Dịch Hoắc Kiến kia thật bám mãi không buông. Bất kể là lúc cô tới trường hay tan học , đi mua sắm hay chỉ dạo phố , ngoại trừ trong vòng bán kính 300m từ nhà cô trở đi là hắn không dám vào , còn đâu là luôn thấy chiếc xe Lexus đỏ bám đậu bên cạnh. Đã đi theo dõi người ta , lại còn chưng dụng cái xe đến là chói mắt kia , giống như kiểu muốn hét to cho toàn thế giới biết. Này ! Tôi chính là đang theo dõi Lam Tử Ly đó.
Đến loại ngốc nghếch cũng phải nhận ra.
Tử Ly thật sự không ưa thể loại bề ngoài thì nho nhã chân chính nhưng trong bụng lại như rắn độc kia của Dịch Hoắc Kiến , cũng bài xích kiểu theo dõi của anh ta. Nếu không phải trong khoảng thời gian này Trương Lăng Ngụy nghỉ học , cô đã bảo anh đá bay cái tên này đi rồi.
' Ra ngoài ! ' Tử Ly mất kiên nhẫn , thậm chí là còn đá vào mạn sườn của chiếc Lexus. Cô có một châm ngôn thế này:" Nếu đã ghét một người , không cần phải đối xử khách khí với người đó."
' Lam tiểu thư uy lực cũng thật mạnh.' Dịch Hoắc Kiến bước xuống xe. Anh ta mặc bộ âu phục đen , áo không cài để lộ ra áo sơ mi màu ngà bên trong , trên mặt đeo một chiếc kính râm.
' Anh theo dõi tôi có việc gì ?' Tử Ly đứng khoanh tay , tuy nhiên vẫn giữ khoảng cách không tới gần Dịch Hoắc Kiến.
' Gần đây có quán cà phê , chúng ta có thể vào đấy nói chuyện.' Dịch Hoắc Kiến cười , lộ ra hàm răng trắng.
' Tôi không có nhiều thời gian như vậy. Anh còn 5 phút trước khi Lâm Y tới nơi.'
' Được rồi , Lam tiểu thư , cô đã suy nghĩ kĩ về vấn đề tôi đề ra mấy hôm trước chưa ?'
Tử Ly nghi hoặc nhìn hắn. Không lẽ mục đích của hắn chỉ là chiêu mộ cô thôi ? Nhưng rõ ràng cô cũng đã từ chối rồi , hắn cần gì phải cố gắng như vậy ?
' Tôi nói lại lần cuối , tôi không chấp nhận , cũng chưa từng có ý định tham gia Đỉnh Thiên.'
Dịch Hoắc Kiến nhìn cô gái xinh đẹp , rúng động như đóa hoa kiều diễm trước mặt. Nhìn bộ dạng ương ngạnh của cô , cũng thật làm cho hắn thích mắt. Hắn không kìm nổi nữa , thật muốn bắt cô gái này về , muốn cô trở thành người của hắn.
' Tiểu thư , lên xe thôi.' Lâm Y mở cửa xe , hướng ánh mắt nhìn về phía Lam Tử Ly. Cô vội vã chạy tới , đến chào tạm biệt Dịch Hoắc Kiến cũng không thèm.
Lâm Y từ từ đóng cửa xe , trước khi vào xe còn xoay người nhìn Dịch Hoắc Kiến một cái , ánh mắt sắc lẹm tựa dao.
...
Điều mà Tử Ly không ngờ , chính là cái tên Dịch Hoắc Kiến kia thật giống như có họ hàng với đỉa. Cô đã từ chối rõ ràng như vậy , ngày hôm sau vẫn thấy bóng dáng cái xe đỏ Lexus ấy thập thò ngoài cổng trường.
Tử Ly thấy vậy , dứt khoát quay trở lại khuôn viên trường.
' Lam tiểu thư , xin dừng bước.' Dịch Hoắc Kiến vội vã chạy theo sau.
' Dịch thiếu gia , tự trọng một chút.' Tử Ly cau mày quay lại.
' Lam tiểu thư , tôi thật sự rất ái mộ cô. Cô cho tôi một cơ hội được không ?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Ficción GeneralCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...