Chương 40

3.4K 208 21
                                    

Tử Ly đi theo người mặc áo vest đen tới căn phòng bên cạnh. Cô vô cùng ngạc nhiên khi thấy trong căn phòng rộng lớn đó phóng tầm mắt ra là có thể nhìn bao quát căn phòng đang đấu giá ban nãy. Vậy mà ngồi ở ngoài kia không ai hay biết , ngồi trong này lại có thể nhìn thấy toàn cảnh.

' Tiểu ái tử ngồi xuống đi. Lão già này đợi cô mãi rồi.' 

Tiếng ông lão quen thuộc vang lên. Lần này Tử Ly chính thức bị sốc. Không ngờ cái ông già tính tình kì quặc quái đản ở bệnh viện chính là lão nhân gia của Tống gia trong truyền thuyết a. Có phải số cô hiện tại đã quá may mắn rồi không ? Có phải bây giờ bàn tay vàng của tác giả quay sang buff cô rồi không ? Tử Ly cô thật sự cũng đang nghi ngờ bản thân đây.

Tuy nhiên , cô không để sự nghi hoặc kia hiện rõ ngay trên khuôn mặt. Tử Ly nhanh chóng điều chỉnh tinh thần, cười rạng rỡ.

' Ha ha , cháu không ngờ ông chính là nhân vật trong truyền thuyết của giới thương nhân đó nha.' Tử Ly cũng rất nhanh ngồi xuống bắt chuyện.

' Truyền thuyết gì chứ , chỉ là lão già biết nhiều thủ đoạn hơn người khác thôi.' Ông lão đặt một quân cờ trắng xuống bàn.

Phụt ! Tử Ly xém sặc. Qủa nhiên tính tình kì dị như lời đồn , có ai lại miêu tả bản thân mình như thế chứ. 

Ông lão ra hiệu cho Tử Ly tiếp tục ván cờ dở dang. Tử Ly cũng nhanh chóng bắt nhịp kịp thế cờ. Đánh một ván hết khoảng ba mươi phút , lần này Tử Ly cuối cùng cũng thắng được một cách chật vật.

' Hôm nay ông cho cháu mặt mũi quá lớn rồi. Hiện tại cũng không cần phải nhường đâu.' Tử Ly cười hiền , tay vén lọn tóc ra sau mang tai.

' Lúc nãy quả là ta cố ý cho cháu mặt mũi , nhưng đánh cờ ta thực sự không hề nương tay.' Ông lão nhấp một ngụm trà , sau đó mới nói tiếp ' Muốn qua mặt được ta thì tiểu ái tử cháu phải chau dồi còn lâu' 

' Vâng.' Tử Ly nhoẻn miệng cười , hai mắt híp lại thành hình bán nguyệt. Ông lão này tính tình cổ quái vô cùng hợp ý cô , tuy hành động nhìn qua có phần phô trương tùy hứng nhưng thật ra bên trong lại chứa rất nhiều ẩn ý. Ông lão cho cô nhiều mặt mũi , cơ hội là thật nhưng cũng để xem cô ứng phó với việc đó như thế nào. Bởi vì đi kèm với sự nâng đỡ đó là rất nhiều khó khăn cùng lời dèm pha , đàm tiếu. Nhưng việc này đối với Tử Ly cô thì đúng là mặt lợi nhiều hơn mặt hại.

Tử Ly còn muốn trò chuyện cùng với ông lão thêm một lúc nữa. Nhưng ông lão đã đuổi khéo cô quay trở lại đại sảnh.

' Đám trẻ mấy người nên ra ngoài học hỏi , ngoại giao cho tốt , cũng không nên ngồi nói chuyện với ông già dở hơi này , ha ha. Thôi , tiểu ái tử cháu mau đi ra ngoài tham gia bữa tiệc đi.'

Tử Ly quay trở về đại sảnh liền thấy nơi đây đã kết thúc buổi đấu giá. Đại sảnh trở thành một bữa tiệc sang trọng với dàn hợp xướng đang ca lên một ca khúc của William Harvey. Tử Ly nhàn nhã nhấm nháp một li rượu vang , đưa mắt nhìn Tiểu Vi cùng Cố Lạc Thần đang cùng nhau khiêu vũ.

Cố Lạc Thần , lần trước còn nói muốn quay lại với cô , nay đã tay trong tay với Tiểu Vi.

Tiểu Vi trong mấy phút trước còn đang vui vẻ với Lục Hàn. Hiện tại liền thỏa mãn sánh vai cùng Lạc Thần.

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ