Chương 26

5.5K 275 8
                                    

Sáng sớm hôm sau , Tử Ly thức dậy đã không thấy người nằm bên cạnh đâu . Xuống phòng bếp đã thấy Ái Tuyết một tay nướng bánh mì , một tay để ý món trứng rán trên chảo . Khung cảnh này có chút giống hồi xưa.

Ái Tuyết nhận thấy Tử Ly đã thức giấc thì chào một tiếng , sau đó thì nhanh nhẹn mang đồ ăn ra bàn .

Hôm qua vì lo tiếp khách nên cũng chẳng ăn được nhiều nên Tử Ly cũng không ngần ngại ăn hết hai cái bánh cùng một ly sữa đầy . Ăn xong còn mãn nguyện xoa bụng . Ái Tuyết nhìn thấy Tử Ly ăn ngon miệng thì vô cùng vui vẻ .

Hai người nói chuyện một lát rồi thay đồ đi tới trường .

Ái Tuyết kém hơn cô một tuổi , cho nên học ở tầng dưới . Sau khi an bài ổn thỏa , cô mới đi lên lớp .

Lớp cô vẫn vô cùng bình thường , ngoài việc Cố Lạc Thần  , Hạ Phong cùng Chu Minh Phàm và Tiểu Vi vắng mặt , còn đầu đều đầy đủ cả .

Tử Ly không khỏi khó hiểu , Tiểu Vi đã rất lâu rồi không xuất hiện . Có phải đang mưu tính chuyện gì chăng? Nhưng Tử Ly cũng rất nhanh chóng gạt chuyện đó ra một bên .

Tiết một nhanh chóng được bắt đầu . Giữa giờ đột nhiên Diệp Oanh xin phép xuống phòng y tế đến cuối tiết vẫn chưa quay trở lại .

Giờ giải lao cũng rất nhanh chóng diễn ra . Tử Ly lôi theo tập giấy bút chuẩn bị cho việc lên ý tưởng cho bộ sưu tập tiếp theo của mình ra sân sau của trường . Tuy nhiên hôm nay lại có đám học sinh tụ tập ở gần đấy .Tử Ly ghét nhất là lúc tập trung cao độ mà bị làm phiền cho nên chuyển địa điểm lên sân thượng .

Sân thượng vắng vẻ tràn ngập nắng sớm , gió khẽ thổi nhè nhẹ man mác . Tử Ly chọn một địa điểm thuận lợi sau đó chú tâm vào việc thiết kế .

Đang hăng say thì bất chợt chiếc bút chì trong tay đã bị giật mất . Tử Ly ngước mắt lên tìm thủ phạm , nhận thấy gương mặt quen thuộc thì không khỏi cau mày một cái .

Mà Lăng Ngụy cũng không để ý cái cau mày kia mà cười sán lạn nhìn cô.

' Sao ? Cậu lại muốn đánh nhau với tôi chắc ? ' Tử Ly với lấy hòng cướp lại cái bút chì , tuy nhiên Lăng Ngụy lại giơ cao hơn khiến cô xém chút nữa là ngã vào lòng hắn .

Tử Ly trừng mắt nhìn Lăng Ngụy cười ranh mãnh.

' Lần trước là do tôi sơ xuất mới bị cô đạp trúng . Nhớ kĩ lấy , sức con gái không bao giờ thắng nổi con trai được . Sau này cẩn thận hơn một chút đi , không phải ai cũng tốt như tôi đâu .' Lăng Ngụy vừa nói vừa cười còn lấy tay vò đầu Tử Ly khiến mái tóc rối bù.

' Cậu có muốn thử lại không ? ' Tử Ly nắm lấy tay Lăng Ngụy mà bẻ ngược ra đằng sau , tay kia cướp lại cái bút chì .'

' Thôi được rồi ...ha ha là cô giỏi . Nhưng mà tôi nói thật , sau này hành động cẩn trọng một chút .' Lăng Ngụy vừa nói vừa thuận tay véo má cô một cái .

Tử Ly biết rằng từ sau vụ Trương Lăng Bách bắt cóc cô , hễ cứ gặp cô là Lăng Ngụy lại ca cái bài ca cẩn trọng . Nhưng mà sức lực cô có hạn , lại chỉ là một nữ phụ nhỏ bé mà thôi làm sao có sức lực phi phàm mà tránh né tốt như nữ chính được . Mà cái tên Lăng Ngụy này cũng thật là , cứ coi cô như thú cưng của hắn hay sao mà hết xoa đầu lại véo má vậy hả?

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ