Tử Ly cau mày vì ánh nắng ban mai lọt qua khe cửa , vươn vai ngáp dài . Hôm qua cô đã có một giấc mơ vô cùng kì lạ . Có một người con trai đã ở trong giấc mơ của cô , gương mặt bị bao phủ bởi một tầng sương mỏng nhưng vẫn lờ mờ nhìn ra được đường nét tuyệt đẹp . Người đấy rất tự nhiên mà ôm lấy cô , sau đó thì cùng đi ngủ .
Tử Ly cảm thấy giấc mơ này vô cùng kì lạ , tuy nhiên cũng chẳng biết giải thích kiểu gì .
Cô xoay người , cư nhiên chạm phải đám lông mềm mềm cọ vào cánh tay .
Trời ạ , hóa ra là Tiểu Dương tự lúc nào đã chui tọt vào trong chăn , chắc là ấm quá nên không muốn chui ra .Tử Ly không biết nên khóc hay cười , chiếc nệm mắc tiền kia để làm gì hả Tiểu Dương ?
Nấu cho mình một bữa sáng đơn giản gồm ngũ cốc cùng một cốc cacao nóng hổi , không quên lấy đồ ăn để dành cho Tiểu Dương vẫn còn đang say giấc nồng kia .
Nhận thấy thời gian vẫn còn khá dư dạ , Tử Ly nhàn hạ trang điểm . Quả nhiên đứng trước gương vẫn không quen được gương mặt xinh như tạc tượng này . Thiết nghĩ bản thân vốn không thích trang điểm nên chỉ thoa một chút son hồng . Mẹ nó , chỉ thế thôi mà gương mặt này vẫn mang sức sát thương lớn đến vậy . Cô chỉ ngắm thôi mà cũng xiêu lòng rồi .
Đồng phục của trường cũng thật là bắt mắt chết đi được . Trên là áo sơ mi trắng có thắt nơ đỏ , dưới là váy xếp li màu ghi , tùy tiện mà khoác thêm áo khoác ngoài đồng bộ . Mặc vào vừa thoải mái lại rất sang trọng , rất phù hợp với danh tiếng của trường .
Cô gọi cho Lâm Y tới đưa mình đi học . Từ nhà đến trường chỉ mất chưa tới mười lăm phút đi bằng xe hơi . Đến trường cô lại bị sốc thêm đợt nữa . Tử Ly cảm thán trong lòng , lúc đầu khi đọc truyện thấy em tác giả high quá đà mới tưởng tượng ra được ngôi trường rộng cỡ mấy nghìn mét vuông , tòa nhà nào cũng đều lát kính trong suốt , có khuôn viên , khu vui chơi và khu mua sắm thu nhỏ . Bây giờ được tận mắt chứng kiến mới thán phục trí tưởng tượng phong phú của em ấy .
Tử Ly không nhớ rõ phòng học của mình ở đâu , trong truyện cũng không miêu tả chi tiết mà chỉ nói cô học lớp A năm nhất mà thôi .
Cô bất lực nhìn xung quanh , Lâm Y cũng đi mất rồi , trời ạ sao xui xẻo thế không biết .
Tử Ly lục lọi tìm điện thoại trong ba lô , vô tình đụng trúng một nam sinh đang đi . Cô còn chưa kịp nhìn mặt liền nhanh chóng xin lỗi .
Nguời con trai ấy quay lại , có hơi sững lại một chút . Mái tóc vàng lãng tử nổi bật lên nước da trắng như sứ , đôi mắt sắc sảo màu xanh dương hút hồn , bờ môi mỏng cong cong nhếch lên kiều mị . Cậu ta khoác một cái áo da bên ngoài nhưng bên trong vẫn mặc đồng phục , vành tai trái đeo khuyên chữ thập .
' Tránh xa tôi ra .' Chàng trai ấy lạnh lùng mở lời , sau đó bước đi tiếp .
Cái gì ? Có phải cô vừa nghe lầm không ? Chỉ là vô tình đụng trúng , cô cũng đã xin lỗi rồi mà . Cái tên này đúng là kiêu ngạo , hắn nghĩ mình có thể tùy tiện mắng người ư ?
' Này cậu gì ơi , cho tôi hỏi cậu có não không vậy ? Tôi chỉ là vô tình chạm nhẹ , cũng chẳng gây thương tích mà cũng đã xin lỗi rồi . Cậu rốt cuộc và vô duyên bẩm sinh hay vô duyên có đào tạo vậy ? Đúng là cái thứ âm binh xui xẻo . Tử Ly hằn học .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Художественная прозаCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...