Cô nhờ Thiên Kì đưa cho cô một cái laptop .
Tử Ly hai bàn tay gõ nhanh thoăn thoắt trên bàn phím . Cô nhanh chóng phát hiện ra Giang gia chính là trao đổi buôn bán vũ khí trái phép . Nếu cô nhớ không nhầm thì quyền mua bán trao đổi vũ khí của hắc đạo rất nghiêm ngặt , mà Giang gia đã vi phạm hai lần .
Tử Ly lại mã hóa một mã code dùng để phá lớp bảo mật máy chủ của Giang gia . Mỗi một bản vẽ sản phẩm mới cô đều sửa đi một chút , rất khó phát hiện . Sau đó cô cẩn thân xóa bỏ mọi dấu vết , nhanh chóng thoát ra ngoài .
Tử Ly vươn vai . Đồng hồ liền điểm tiếng chuông báo mười giờ .
Chỉ ngày mai thôi , tin Giang gia buôn bán vũ khí sẽ được lan truyền khắp hắc đạo . Giang gia sẽ một phen khốn đốn đây .
Tử Ly mở cửa sổ , gió từ biển thổi vào tràn ngập khắp căn phòng . Cô hít hà bầu không khí trong lành , hài lòng mỉm cười .
Tử Ly quyết định đi dạo một vòng quanh bãi biển một chút cho thư thái.
Dinh thự của Lam gia im lìm , chìm đắm trong cái ánh sáng bàng bạc của mặt trăng . Biển ngày đêm vỗ sóng rầm rì vào đất liền , gió đêm thổi mạnh khiến mái tóc cô nhanh chóng rối bời . Cô có thể cảm nhận được tiếng cát lạo xạo dưới đế giày của mình .
Thật bình yên .
Tử Ly xoay người , ánh mắt liền trở lên sắc lạnh . Cô rút trên cánh tay của mình ra một chiếc kim rất mảnh .
' Có người theo dõi.'
Gió biển thổi mạnh nên cô không nhận ra được . Vả lại cô không nhờ rằng đây là lãnh địa của Lam gia mà cũng dám ra tay .
Tử Ly dùng hết sức bình sinh chạy về phía dinh thự , lúc nãy cô đi quá xa , mà sóng biển cũng sẽ xóa mất mọi dấu vết của cô . Người làm việc này quả nhiên vô cùng thâm độc .
Tử Ly cả người nặng nề không thể cất bước , trời đất quay cuồng , hai mí mắt nặng trịch không thể mở lên được .
...
' Ưm...' Tử Ly vặn vẹo người mới phát hiện ra là mình đã bị trói chặt , cả miệng cũng bị bịt kín .
Rốt cuộc là ai?
Cô bị nhốt trong một căn phòng . Không , Tử Ly nhìn quanh , xác định lại tình hình . Là căn hầm mới đúng . Căn hầm này trống rỗng chỉ có một chút ánh sáng màu vàng le lói . Phải mất một thời mắt cô mới quen được trong điều kiện thiếu ánh sáng này .
Lam gia không biết cô bị bắt cóc , lại không có chút manh mối nào . Cô thảm rồi , chẳng có ai cứu cô được . Đành phải tự mình cứu mình .
Phải mất một lúc , Tử Ly mới phát hiện ra có một cái móc sắt được đính trên tường cách cô không xa .
Tử Ly cố gắng lăn tới chỗ đó . Dùng hết sức để cọ đám dây thừng trói tay mình . Khi đám dây thừng bị đứt thì chỗ cổ tay bị trói của cô cũng bị phồng rộp lên .
Cô nhanh chóng cởi đám dây trói chân .
Quả nhiên không ngoài sự suy đoán của cô , căn phòng này bị khóa kín , mà chắc chắn bên ngoài còn có camera theo dõi , xui xẻo hơn nữa thì cũng gặp đám người của bọn chúng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Tiểu Thuyết ChungCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...