Chương 19

6.4K 363 8
                                    

Lăng Ngụy đưa cô trở về dinh thự Lam gia , tuy nhiên chỉ đưa tới cổng. Cô biết mối quan hệ hai nhà không tốt nên cũng không bảo gì .

Vừa mới bước vào cửa , mẹ cô đã ôm chầm lấy cô khóc thút thít .

' Ly nhi , con làm cả nhà lo muốn chết.Con đã đi đâu?'

Tử Ly không muốn để mọi người lo lắng nên cười hì hì .

' Con muốn đi xem New york một chút , không ngờ lạc đường tới tận bây giờ .'

' Ngốc , sao không mang theo người đi cùng .' Bà lau nước mắt vẫn còn vương trên khóe mi , cốc đầu cô một cái.

' Như vậy không tự nhiên a .'

Cô vừa dứt lời thì có hai chiếc mô tô đỗ phịch chiếc cửa .

' Ly nhi , con làm ba lo muốn chết .' Lam Thiên Kình vội vàng rời xe , chạy tới ôm chặt cô một cái .

Thiên Kì cũng không chịu thua , lao ra ôm chặt lấy cô làm cô xém tắc thở .

Người nhà Lam gia đúng là có cách yêu thương " đặc biệt" a .

' Phải rồi con gái à , con làm tốt lắm . Hắc đạo hiện này đang rối bời . Giang gia cố gắng giải quyết thế nào cũng không ổn thỏa a . Còn vụ sản phẩm thì lỗi hơn mấy chục nghìn sản phẩm , cuối cùng phải thu hồi sản phẩm đã bán gấp . Lần này Giang gia không những bị giáng một đòn mạnh về kinh tế mà sự tín nhiệm của hắc đạo cũng bị lung lay rồi .'

' Tử Ly , bình thường con không thích tham gia vào mấy việc như thế này . Ta cũng không nghĩ rằng con lại làm tốt như vậy .'

' Ba , con gái lớn rồi mà .' Cô nũng dịu cọ cọ vào tay ông .

Chỉ là bây giờ có thứ cô cần phải bảo vệ .

' Ây , quả nhiên là mọi người đều bỏ rơi con a .' Lam Thiên Kì ủy khuất dụi dụi vào người bà Thẩm My Trang . Hành động này khiến cho mọi người đều bật cười tới chảy nước mắt .

Mọi người muốn giữ cô lại ở đây vài hôm nữa , tuy nhiên nghĩ lại chỉ có mỗi mình Cảnh Dương ở nhà thì không hay nên Tử Ly quyết định quay về .

...

Cô xuống khỏi máy bay liền nhận được cuộc gọi của Hạ Phong , đầu dây bên kia vang lên một tiếng thét chói tai .

' ĐI ĐÂU KHÔNG THÈM BẮT MÁY HẢ ???'

' Rồi rồi , tôi sang Mỹ có chút chuyện mà .'

' Cũng phải báo trước cho tôi chứ . Cậu không phải người ở đây , cứ đi lung tung nhỡ gặp chuyện thì sao?' Tiếng Hạ Phong bực dọc .

' Rồi , lần sau tôi sẽ nhớ . Thưa Hạ thiếu gia .' Tử Ly cười cợt , nhưng cô biết cậu nói đúng . Điển hình chính là ngày hôm qua bị Lăng Bách bắt đi , không có Lăng Ngụy thì chưa chắc cô đã thoát được về .

Tử Ly tắt rụp cuộc gọi của Hạ Phong , cô gọi cho Lâm Y tới đón .

...

' Cảnh Dương ...tôi về rồi đây .' Tử Ly tháo giày , không khỏi ngó nghiêng vào bên trong .

Căn hộ im ắng tới lạ thường .

' Cậu ở nhà chắc chán lắm phải không? Tôi có mua quà cho cậu đây .' Cô cao hứng xách túi quà , trong đầu không khỏi tưởng tượng ra gương mặt vui sướng của Cảnh Dương liền không nhịn mà bật cười .

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ