Lam Tử Ly quay trở về nhà liền thấy Ái Tuyết đang nằm trên ghế sô pha , một tay ôm Gấu tay còn lại thì cầm quyển sách.
Cô chợt nhớ đến còn chưa đầy một tuần nữa là đến kì thi cuối kì , cũng như đối với học sinh năm 3 là thi tốt nghiệp vậy. Thảo nào hôm nay tự dưng thấy Ái Tuyết mang sách vở ra học tập a.
' Hôm nay cô nương nhà ta cũng biết mang sách vở ra học bài cơ à ?' Tử Ly gõ gõ vào đầu Ái Tuyết trêu đùa , sau đó tiện tay lấy một miếng táo để trên bàn ăn ngon lành.
' Em vẫn còn muốn lên lớp mà.' Lam Ái Tuyết hơi cong môi , đôi mắt to tròn như quả hạnh lúng liếng nước.
' Nếu em là chị thì tốt rồi đã chẳng cần phải học. Chỉ cầm vác máy ảnh đi khắp mọi nơi sau đó quay về đi thi vẫn được điểm cao chót vót.' Lam Ái Tuyết lại giở trò phụng phịu , hơi dụi đầu vào lưng Tử Ly.
' Thôi học đi chị lên phòng đây.' Lam Tử Ly véo cái má trắng mịn của Ái Tuyết tiện thể xoa cái cục bông tròn béo ị đang nằm trong lòng kia một cái , thỏa mãn xong mới bước lên phòng.
...
Lam Tử Ly vào phòng rồi liền giở sách vở ra để ôn luyện. Ôn luyện được tầm gần một tiếng liền đóng gập hết sách vở lại , nhất trí leo lên giường nằm ôm lap.
Cô thật sự thừa nhận bản thân rất...lười biếng a.
Nhìn thấy sách vở đã ngán muốn chết , trường học cũng chẳng có gì hay ho. Cô thật là mong cái ngày mình tốt nghiệp quách cho xong.
....
Ngày hôm sau khi Tử Ly đi xuống nhà liền thấy Ái Tuyết một tay xúc cốc , tay còn lại vẫn cầm quyển sách. Trên gương mặt xinh xắn xuất hiện hai quần thâm mắt mờ mờ.
Con bé này , vẫn còn tận mấy ngày nữa mới thi làm gì phải đày đọa bản thân tới mức đó cơ chứ.
Tử Ly chép miệng ngồi xuống bên cạnh ăn ngũ cốc.
...
Lam Tử Ly tai đeo headphone , chân hơi đúng đưa theo điệu nhạc được phát ra.
Hạ Phong tay hơi gõ nhẹ lên mặt bàn tạo sự chú ý , sau đó ngồi xuống đối diện với cô.
Lam Tử Ly bỏ headphone ra khỏi tai , mặt thủy chung không biểu tình gì nhưng ánh mắt lại mang theo ý cười , khóe mắt hơi cong lên thay cho lời chào hỏi.
' Lâu lắm rồi mới thấy cậu nha.'
Hạ Phong rũ rũ mái tóc , cười xòa.
' Hạ gia mở thêm một chi nhánh bên Đức thế nên tớ phải sang tiếp quản một thời gian. Cũng ...được coi là cuộc huấn luyện đặc biệt.' Hạ Phong chống một tay đỡ cằm . Vài lọn tóc vàng óng hơi rủ xuống trán. Hạ Phong sau cuộc tôi luyện ở nước ngoài khí chất tổng tài lại càng được bộc lộ rõ nét. Không còn là một Hạ thiếu gia bốc đồng trẻ con . Trên gương mặt anh tuấn đã pha chút cứng cỏi , mạnh mẽ của người đàn ông trưởng thành.
' Sau này cậu có dự định gì ?' Tử Ly không hiểu sao mình lại hỏi Hạ Phong câu này , nhưng trong lòng cũng muốn nghe một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Художественная прозаCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...