' Anh có liên quan gì đến Tử Ly ? ' Hạ Phong nhìn Hạo Dương , ánh mắt dò xét từ đầu đến chân .
' Chuyện của chúng tôi không cần cậu bận tâm .'
Hạ Phong siết chặt bàn tay , biểu cảm tỏ rõ sự không vừa lòng với câu trả lời của Hạo Dương . Cậu vứt chiếc điện thoại mình đang cầm trên tay về phía Hạo Dương .
' Tôi là bạn thân của cô ấy . Cô ấy chưa từng dối tôi một điều gì .'
' Chuyện tôi liên quan đến cô ấy cũng cần phải qua tay cậu biết hay sao ? Dù sao cũng chỉ là bạn thân , cũng nên biết giới hạn của mình mới đúng .'
Hạo Dương đáp lời , thẳng thắn không chút để lại mặt mũi cho Hạ Phong lấy một cái . Trực tiếp khơi lên lòng tự trọng cao ngút trời của Hạ Phong .Hạ Phong nắm chặt lấy cổ áo của Hạo Dương , ánh mắt sắc lẹm như lưỡi dao đầy nộ khí nhìn anh . Hạo Dương cũng không kém cạnh , dù đang bị nắm cổ áo nhưng khí thế cũng không hề suy giảm .
' Tránh xa cô ấy ra .' Trực giác mách bảo cậu rằng . Cậu thật sự rất ghét tên này . Ngay từ đầu đã không hề thích một chút nào . Cậu có cảm giác hắn sẽ cướp đi mất thứ quan trọng nhất của cậu .
Hạo Dương không đáp lời . Liếc nhìn đồng hồ trên tay đã quá muộn , anh không thể ở lại thêm được nữa . Dù sao thì Tử Ly cũng an toàn , không còn gì phải lo lắng nữa rồi .
Hạo Dương xoay người bước ra cửa , không quên trả lại điện thoại cho Hạ Phong .
' Nếu không bảo vệ cô ấy được tốt , thì đừng gây thêm rắc rối cho cô ấy . '
Hạ Phong tay nắm chặt thành quyền . Sức ép của người đàn ông này quá lớn , anh ta nói câu gì cậu cũng không thể đáp trả được .
Mối quan hệ của anh ta với Tử Ly là gì ? Nhất định không phải là tình cờ . Bởi lẽ ... Mật khẩu điện thoại của anh ta là dãy số may mắn mà Tử Ly đặc biệt thích - thứ duy nhất chỉ có Hạ Phong biết .
...Tử Ly lờ mờ mở mắt . Trước mắt cô là một màu trắng xóa , mùi thuốc sát trùng , tiếng đồ điện chạy ro ro bên tai . Cô đưa tay lên trước mặt , một đống dây rợ được cắm vào còn bản thân thì đang thở với sự trợ giúp của máy trợ hô hấp .
Tử Ly đờ đẫn , mắt nhìn vào khoảng trắng trên trần nhà một lúc lâu mới nhớ ra được quãng thời gian khủng khiếp vừa trải qua . Cái khoảng thời gian cô biết rõ là mình sẽ chết nhưng không thể kháng cự , không thể làm bất cứ điều gì ngoài việc chờ đợi cái chết đến một cách mòn mỏi .
Nhưng cô vẫn còn sống .
Cho đến bây giờ khi biết bản thân mình đã an toàn . Cô vẫn không khỏi cảm thấy cái lạnh nơi hầm chứa vẫn còn chạy dọc sống lưng .
Tử Ly không khỏi tức giận khi nhớ về Diệp Oanh . Con người độc ác núp sau vẻ bề ngoài tựa thiên sứ . Chỉ vì một chút chuyện như vậy mà đã muốn lấy mạng cô rồi . Cô còn ngồi im nữa thì không biết cô ta còn muốn giở thủ đoạn nào nữa ra đây .
Lồng ngực nhói đau . Tử Ly thở hắt đầy khó khăn . Chết tiệt ! Rốt cuộc phổi của cô đã tổn thương tới mức nào rồi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Художественная прозаCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...