Chương 2

14.6K 589 27
                                    

( bây giờ sẽ gọi Tử Ly là nữ phụ , Tiểu Vi là nữ chính )

Sau khi đánh một giấc ngon lành dài 8 tiếng đồng hồ , nữ phụ Lam Tử Ly dụi dụi đôi mắt ngái ngủ , trực tiếp trườn từ giường xuống dưới đất , đầu tóc rối bù như tổ quạ .

Vào phòng vệ sinh rửa mặt , Tử Ly lại bần thần ngắm mình trước gương , cứ ngỡ hôm qua chỉ là giấc mơ , hóa ra lại là thật .

Căn biệt thự cao cấp này thực chất là nhà riêng của cô . Căn biệt thự tọa lạc ngay giữa thành phố nhưng lại vô cùng yên tĩnh . Xen kẽ giữa hàng cây cổ thụ to lớn là thấp thoáng bóng biệt thự . Quả nhiên là xa xỉ , quá xa xỉ rồi .

Trong cái quyển truyện ngôn lù đầy cẩu huyết này không chỉ nhan sắc của nữ chính được hư cấu hóa mà gia thế cũng đặc biệt hư cấu hơn gấp mấy lần liền .

Lam gia là một trong ngũ đại gia tộc bá chủ nền kinh tế của thế giới . Đứng đầu chính là Lam Thiên Kình , ông giờ chính là đương nhiệm chủ tịch của Lam gia . Đằng sau có anh trai của cô Lam Thiên Kì đang giữ chức phó chủ tịch .

Bây giờ cô đang đau đầu không biết nên xử lý ra sao , một là đến trước mặt Lam Tiểu Vi nói rằng mình xuyên thư qua , cô ta đã trọng sinh rồi nên sẽ hiểu phần nào cho mình hay là làm theo như mấy nhân vật chính trong tiểu thuyết xuyên không , từ từ rời xa nam chính nam phụ ?

Ây , đau đầu quá . Rốt cuộc là nên xử lí thế nào đây ?

Cô vò đầu bứt tai , khiến mái tóc đã rối nay còn bù xù y hệt tổ quạ n lần , gương mặt nhăn nhó méo xệch .

Sau một hồi suy nghĩ đắn đo , Tử Ly quyết định sẽ đến gặp Tiểu Vi để đàm phán nghị quyết hòa bình .

Thật ra cô không có hy vọng nhiều lắm về cuộc gặp gỡ này. Nhưng nếu có cơ hội bày tỏ thì tại sao lại không thử một lần. Nếu thành công , cô sẽ không phải khổ sở đấu đá với Tiểu Vi , an nhàn hưởng thụ cuộc sống. Còn nếu không thành công , dù sao mối quan hệ của hai người đã tệ như vậy có tệ thêm chút nữa cũng không ảnh hưởng nhiều.

...

Một chiếc xe audi xuất hiện trước một tiệm cà phê sang trọng được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển , kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên tọa lạc ngay giữa lòng thành phố tráng lệ . Tử Ly xuất hiện với chiếc váy suông màu trắng , cổ váy đính đá quý , đi giày đế xuồng , mái tóc bạch kim được uốn lượn sóng hài hòa với làn da trắng bóc của mình . Vừa sang trọng lại không mất đi sự trong sáng , dễ thương của một thiếu nữ mười sáu tuổi , lập tức thu hút sự chú ý của mọi người bên vệ đường .

Cô bảo Lâm Y - vệ sĩ riêng của cô lái xe ra chỗ khác , khi nào cần thì sẽ gọi .

Tử Ly bước vào trong quán cà phê , chỗ bàn cô hẹn ở khu ngoài trời được bao phủ bởi cây xanh rất hài hòa , xa xa đã thấy thấp thoáng bóng Lam Tiểu Vi đã tới trước .

Cô từ tốn bước tới . Sau đó nhìn thấy Tiểu Vi liền lập tức sốc nặng . Con mẹ nó , Tiểu Vi không hổ là nữ chính , được bao bọc trong bàn tay vàng của tác giả có khác . Cô chỉ có thể thốt lên hai từ Đẹp , Qúa Đẹp !

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ