Tử Ly mặc một bộ pyjama hình chim cánh cụt , cuộn tròn người trên giường vừa ăn mực khô vừa lướt web. Cô lên diễn đàn của trường đọc những bình luận của mọi người về video sáng nay mà không khỏi sảng khoái. Cả trường chia thành hai phe , một phe bảo vệ Diệp Oanh , một phe chống lại. Bởi vì không ai lưu lại video ban sáng nên giờ họ chỉ cãi nhau ầm ĩ long trời bể đất. Tử Ly đứng một bên xem kịch hay một lát , quyết định tăng thêm gia vị cho món ăn tinh thần này liền nhấn nhấn vài cái , video ban sáng liền hiện ra ngay tức khắc trên trang chủ.
Hành động này dường như càng thêm dầu vào lửa , khuấy lên một trận kinh thiên động địa. Mọi người ồ ạt vào tranh luận tới mức mạng đơ một lúc mới hoạt động trở lại. Cô xem một lúc nữa thì lại thấy chán , quyết định gập laptop lại.
Bản thân còn đang thơ thẩn hát vu vơ , chuông điện thoại lại kéo cô trở về hiện tại.
' Tôi hiểu rồi.' Tử Ly nhàn nhạt cúp máy. Vẫn là thế lực Liêu gia cùng Kha gia hợp lại vẫn đủ khiến pháp luật kinh sợ. Bây giờ là thế , ai lại muốn động vào các thế gia vừa có tiền vừa có quyền như thế. Dù bây giờ cô có đưa đủ bằng chứng nhưng không ra mặt chứng minh , họ cũng không vì một tên vô danh mà động vào mấy thế gia kia.
Tử Ly thật sự chán ghét đối đầu với Diệp Oanh .
Tử Ly bất chợt nhận được thông báo . Kha đại tiểu thư - Kha Tuệ Mẫn vừa tỉnh lại sau 2 năm làm người thực vật. Đây là tin mật của Kha gia , nhưng mấy ngày nay cô có nhờ anh mình cho người để ý tới Kha Tuệ Mẫn một chút nên mới nhanh chóng nhận được tin như vậy.
Ý cười trên mặt vẫn chưa dứt hẳn , cô nàng Tuệ Mẫn này tỉnh cũng thật đúng lúc.
...
Tử Ly vận một chiếc sơ mi trắng oversize , mặc quần jeans , tóc xám buộc cao kiểu đuôi ngựa cả người toát lên vẻ năng động nhưng không kém phần thanh lịch . Trên tay còn cầm một bó đinh hương , chân sải bước đi về khu VIP của bệnh viện.
Cửa phòng bệnh của Tuệ Mẫn không có người trông coi , Tử Ly chỉ thấy có một y tá vừa bước ra. Qủa nhiên Kha Trạch đã hạ quyết tâm bỏ mặc đứa con gái cả Kha Tuệ Mẫn này rồi , chẳng qua vẫn là ruột thịt cho nên không muốn quá nhẫn tâm , sinh hoạt bình thường vẫn coi là đầy đủ.
Cô mở cửa , đập vào mắt là hình ảnh của một người con gái đang ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ , đôi mắt trống rỗng vô hồn . Tuệ Mẫn ngồi im lặng tới mức dường như cô chỉ là một pho tượng , dường như 2 năm làm người thực vật đã quá lâu đến mức cô quên cả cử động , mặc dù biết có người bước vào cũng không buồn ngoái lại nhìn.
' Chúc mừng Kha tiểu thư . Chúc mừng cô đã tỉnh lại .' Tử Ly đặt bó đinh hương xuống bàn , cũng vô cùng tự nhiên mà ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh . Cô hơi ngả người ra đằng sau , tùy ý vuốt vài sợi tóc lạc , mắt nhàn nhã ngắm nhìn gương mặt vẫn lạnh tựa băng không biến đổi của Tuệ Mẫn.
Phải mất một lúc rất lâu phía bên kia Tuệ Mẫn mới đáp lại . Bởi vì đã ngủ rất lâu nên thanh âm nghe có chút quái dị mà Tuệ Mẫn khi nói chuyện cũng hơi khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
General FictionCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...