Nhất Minh nhìn theo bóng chiếc xe của Hạ Phong rời đi , ánh mắt liền trùng xuống .
' Em nghe thấy rồi đấy . Cậu ta chẳng để tâm chuyện của hai năm trước đâu .'
Đằng sau bức tường , một cô gái với bộ váy màu xanh lam nhạt , chân đi giày búp bê đen tuyền chậm chạm bước ra .
' Đúng là hai năm trước là em sai , nhưng Hạ Phong chắc chắn sẽ không tuyệt tình như vậy . Em ...là mối tình đầu của cậu ấy cơ mà .' Diệp Oanh hai mắt đã đỏ ửng , giọt nước mắt như viên chân trâu khẽ lăn dài trên gương mặt xinh đẹp . Giọng nói êm ái có chút ngập ngừng .
Nhất Minh đau lòng nhìn người con gái trước mặt , hận không thể ôm cô vào lòng .
' Em đừng cố chấp như vậy . Hạ Phong giờ trong mắt cậu ta chỉ có Tử Ly . Hai năm trước ...cậu ta cũng chẳng nhìn em bằng ánh mắt cậu ta bây giờ nhìn cô ấy .'
Diệp Oanh lẳng lặng lắc đầu , vẫn không thể ngưng nước mắt rơi đầy mặt .
' Nhất Minh ... anh quen em từ nhỏ cũng đã hiểu . Trong lòng em mãi mãi chỉ có Hạ Phong .'
Phải , cậu hiểu , cậu hiểu rất rõ . Cậu cùng Diệp Oanh , Hạ Phong quen biết nhau từ bé . Ngày đó , ba người rất hay chơi với nhau dưới cánh đồng hoa cúc . Hạ Phong rất nghịch ngợm luôn bày trò chơi , Diệp Oanh lúc nào cũng lẽo đẽo theo Hạ Phong ...còn cậu , chỉ biết đi đằng sau hai người .
Cậu đã đi sau hai người mười tám năm nay rồi . Cậu lúc nào cũng dõi theo bóng của cô , Diệp Oanh ... đã bao giờ em chịu quay đầu lại ?
Diệp Oanh ...em có biết khi em cùng Hạ Phong quen nhau , tim anh đã đau tới nhường nào .
Diệp Oanh em không hề biết , năm đó Hạ Phong chỉ coi em là em gái , bởi vì em luôn bám theo cậu ta không rời cho nên cậu ta mới đồng ý hẹn hò cùng em . Một người cao ngạo như vậy , sau này bị em lừa dối , cậu ta không tức giận hay sao ? Vậy mà em lại nghĩ rằng là trong tim của cậu ta có em nên cậu ta mới tức giận .
' Nhất Minh ...anh nhất định phải giúp em . Là do ả Tử Ly đó câu dẫn nên Hạ Phong mới xuôi lòng . Ả ta cũng quen Hạ Phong lâu như vậy nhưng chỉ từ hai năm không có em mới trở nên thân thiết . Nhất Minh ...' Diệp Oanh nắm lấy tay của Nhất Minh , khẩn thiết cầu xin .
Mi tâm cụp xuống , bàn tay đã nắm chặt tới mức trắng bệch . Búp bê nhỏ tinh khiết như đóa hoa quỳnh của cậu giờ đã vấy bẩn . Diệp Oanh ...từ bao giờ em trở thành như vậy .
Cậu dứt bàn tay của cô ra , lạnh lùng quay đầu .
' Việc này không thể ...'
' Tại sao ? Không phải trước đây anh luôn đáp ứng cho em mọi thứ . Nhất Minh ...lẽ nào anh cũng xuôi lòng vì Tử Ly ?.'
' Không phải '
' Vậy tại sao? '
' Là vì em ...'
Nhất Minh bỏ nửa câu , cậu quay đi , ánh chiều tà đổ lên người cậu tạo thành cái bóng trải dài xuống nền đất . Cô độc , bi thương . Cậu không muốn hình ảnh của Diệp Oanh trong lòng mình bị sụp đổ . Cậu không muốn tiếp tay khiến tâm hồn cô bị vấy bẩn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Ficción GeneralCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...