Chương 34

4.1K 212 13
                                    

Đưa Ái Tuyết trở về nhà , Tử Ly cũng nhanh chóng đi lên phòng của mình . Sau khi đóng cửa lại lập tức lấy điện thoại gọi cho Trương Lăng Ngụy .

Đầu giây bên kia tựa hồ như đang đợi sẵn vậy , ngay tiếng tút thứ hai đã nhấc máy .

' Sao vậy ? Mới hôm trước gặp nhau rồi giờ lại nhớ tôi quá tới mức phải gọi điện ư ? ' Bên kia Lăng Ngụy có chút trêu đùa , giọng cậu ta hơi khàn khàn .

' Bớt mất thời gian . Chuyện tôi nhờ cậu sao rồi ? ' Tử Ly một tay cầm điện thoại , còn tay kia hoàn tất việc cởi quần áo và thay vào đó là bộ quần áo ngủ thoải mái . Tuy giọng Tử Ly nhàn nhạt có chút lạnh lùng , nhưng ngữ điệu lại không tỏ ra xa cách.

' Rồi . Đưa tôi email của cậu . Tài liệu sẽ được gửi sau chút nữa . ' Bên kia Lăng ngụy cười nhạt một cái , tỏ ra tiếc nuối vì không trêu đùa được Tử Ly thành công .

Tử Ly nằm dài lên giường , đọc địa chỉ email cho Lăng Ngụy . Sau khi đọc xong , một khoảng không im lặng bao trùm lấy hai người , cả hai đều không ai mở miệng.

Tử Ly vẫn đơn giản nghĩ rằng Lăng Ngụy đang gửi tài liệu cho mình , nếu mình tắt máy trước mà chưa chào một câu thì cũng thật vô lễ . Dù sao cô cũng là đang đi nhờ vả người ta a . Nhưng Tử Ly không hề biết Lăng Ngụy thật ra giờ chẳng làm gì cả .

Trương Lăng Ngụy hơi ngả người ra đằng sau chiếc ghế , tay vẫn cầm điện thoại . Hắn không phải là không làm gì , thật ra là không biết làm gì nhưng lại không nỡ tắt máy . Đầu giây bên kia im lăng tới mức hắn nghe được tiếng Tử Ly thở nhè nhẹ đều đều , tiếng sột soạt khi Tử Ly kéo chăn . Lăng Ngụy bỗng bật cười dù chẳng hiểu sao .

Hắn chợt nhận ra mình thay đổi . Từ cái giây phút nhìn thấy Tử Ly từ trên cây , từ lúc cô đưa cho hắn viên kẹo sinh-gum , từ cái lúc hắn trêu đùa cô ở canteen , rồi cái lúc hắn không tìm thấy cô ở công viên . Thay đổi rất nhỏ nhưng khiến hắn chấn động .

Trương Lăng Ngụy . Mày đang bị làm sao vậy ?

Hắn không biết , hoàn toàn không biết .

' Này ....'

Tiếng Tử Ly khiến Lăng Ngụy giật mình . Hắn nhận ra mình đã ngơ ngẩn như vậy được mười phút rồi .

' Có chút chuyện ....' Lăng Ngụy ngập ngừng .

' Sao vậy ... ?' Bên kia Tử Ly hơi lo lắng .

' Không có gì .' Trương Lăng Ngụy cúp máy một cách vội vàng . Để rồi chính hắn cũng không thể lý giải được hành động đấy của mình.

...

Tử Ly còn chưa kịp phản ứng đã thấy Lăng Ngụy cúp máy . Tuy có hơi ngạc nhiên nhưng trên máy tính hiện lên có một thông báo liền thu hút sự chú ý của Tử Ly . Quả nhiên là tài liệu mà Lăng Ngụy nói .

Tử Ly không quên nhắn tin cảm ơn Lăng Ngụy .

Mở tài liệu ra , càng đọc Tử Ly lại càng cảm thấy phấn khích.
Chuyện Kha gia năm đó xảy ra vụ tai nạn xe , trên xe là Kha phu nhân cùng con gái . Được cảnh sát nhận định chiếc xe này lao vào thanh chắn của đường cao tốc là do bị hỏng phanh , Kha phu nhân cầm lái nên không qua khỏi , Kha tiểu thư khi đó ngồi ghế dưới tuy giữ được mạng sống nhưng lại trở thành người thực vật .

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ