Chương 52

2.9K 141 5
                                    

Tử Ly sau phi vụ lôi kéo dì Hoa không thành công cũng rất biết chấp nhận mà ngoan ngoãn đi vào trong nhà.

Căn hộ của Hạo Dương không quá to lớn nên không tạo ra cảm giác trống trải. Có đủ 3 phòng ngủ , 3 phòng tắm , 1 phòng khách , 1 phòng bếp , 1 phòng làm việc + phòng đọc sách. Tầng trên cùng còn có một phòng tập gym. Tử Ly chỉ đi xem qua chứ không có vào bên trong xem kĩ , dù sao cô cũng chỉ là khách không nên quá tò mò đời tư của người khác. Có điều cô hơi tò mò , Hạo Dương sống một mình thì cần gì tới một căn hộ có 3 phòng ngủ ? Ngẫm nghĩ một lúc thì liền nghĩ ra , có lẽ là để dành cho sau khi kết hôn để cho 2 nhóc tì chăng ? Hmmp , sau này sinh ra hai tiểu bánh bao một nam một nữ cũng không tệ a. Gen của Tống Hạo Dương thật sự không tồi đâu , sau này hai đứa nhóc chắc chắn sẽ rất ưu tú.

Ách ! Lam Tử Ly cô đang nghĩ lệch lạc cái gì vậy? Ây da ...

Lam Tử Ly tay vỗ vỗ trán đoạn quyết định không đi xem nữa. Cô xuống phòng bếp xem xét trong nhà có còn đồ ăn hay không .

Có vẻ như dì Hoa vừa mới đi mua đồ về nên đồ ăn vẫn còn rất tươi ngon. Tử Ly tính nhẩm thời gian nấu ăn sao cho vừa vặn với thời gian về của Hạo Dương sau đó liền bắt tay vào nấu nướng. Cô không được coi là nấu ăn giỏi bất quá chỉ được coi là có thể nấu ăn. Cho nên Tử Ly chỉ lựa chọn mấy món dễ làm một chút.

Tử Ly nếm thử một thìa canh , cảm thấy vị vừa vặn mới hài lòng múc ra bát. Ây da , lỡ miệng hứa với ông cụ Tống làm bây giờ đến thời gian chơi của cô cũng bị biến thành ra thế này. Ai bảo lần trước ông cụ Tống cho cô quá nhiều mặt mũi , làm cô từ chối cũng không nổi đi.

Tháo chiếc tạp dề xuống để sang bên cạnh. Khi Tử Ly dọn đồ ăn ra bàn xong xuôi rồi thì vừa vặn Tống Hạo Dương mở cửa bước vào.

Căn nhà lúc nào cũng trong trạng thái im lặng tự nhiên hôm nay vì sự có mặt của Tử Ly mà trở nên sống động hẳn. Đi làm về mệt mỏi lại thấy một bàn thức ăn nóng hổi , Tử Ly đang ở trong bếp đợi mình. Một màn cảnh ấm áp như vậy thật khiến Hạo Dương không nén nổi sự vui mừng trong lòng. Khóe môi không tự chủ được mà hơi cong lên , Hạo Dương để cặp tài liệu ở ngoài phòng khách , hơi nới lỏng cà vạt , nhanh chóng bước vào bếp.

' Ah , anh đã về rồi sao ?' Tử Ly ngạc nhiên , mắt hướng lên chiếc đồng hồ quả lắc treo trang trí trên tường. Đúng 6h30 phút không chậm một giây.

' Ừ.' Dù trong lòng có rất nhiều điều muốn nói. Rất muốn hỏi cô nay cô được về sớm không ? Nấu ăn có vất vả không ? Có sơ ý mà bị phỏng không ? Cuối cùng tất cả đều nghẹn lại nơi đầu lưỡi , thốt ra một câu lãnh đạm.

Lam Tử Ly thấy biểu hiện của Hạo Dương như vậy cũng không biết phải nói gì hơn. Hai người im lặng dùng bữa , không khí quỷ dị bao trùm lấy cả phòng bếp. Cuối cùng Tử Ly lại mở miệng , xua tan bầu không khí ngượng ngùng.

' Anh Tống , mấy bài báo hôm nay về tôi là anh xóa phải không ?' Tử Ly lúc nấu ăn đã suy nghĩ vô cùng nhiều. Người mà có khả năng cao hơn Chu gia , lại có quan hệ với mình thì chỉ có Tống gia mà thôi.

' Phải.'

' Nếu như việc đó thật sự là tôi làm , anh vẫn sẽ cho người xoá bài báo đó chứ ?' Tử Ly đánh bạo hỏi.

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ