Chương 58

4.1K 201 61
                                    

Tử Ly không nhúc nhích , họng súng vẫn kề sát bên đầu , sắc mặt vẫn không hề suy chuyển.

Một giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của Tiểu Vi , nhẹ nhàng rơi xuống. Tựa như một viên pha lê trong suốt , tan biến vào hư không.

' Kết thúc rồi.'

Cô vốn dĩ chưa từng có ý định giết Tử Ly. Cô muốn giày vò ả , muốn ả phải nếm mùi đau khổ mà trước kia cô đã từng chịu đựng. Nhưng cô càng lún sâu vào thù hận thì người hứng chịu mọi đau khổ lại là cô. Thật không công bằng , tất cả đều không công bằng với cô !!!

' Nếu tôi chết , cô cũng sẽ không sống yên ổn.'
Tử Ly chậm rãi nói , không sợ Tiểu Vi xuống tay. Cô biết hiện giờ tâm lý của Tiểu Vi vô cùng bất ổn.

' Thì sao ? Cùng lắm là hai ta cùng chết.' Tiểu Vi cười nhạt , nước mắt vẫn không ngừng rơi.

' Khó khăn lắm mới có cuộc đời mới để làm lại , cô lại cứ cố chấp muốn phá hủy như thế.' Không phải ai cũng được cho cơ hội làm lại cuộc đời , Tử Ly cũng vậy , cô không muốn bất kì ai phá hủy cuộc sống mới của cô.

' CHÍNH CÔ MỚI LÀ NGƯỜI PHÁ HUỶ CUỘC SỐNG CỦA TÔIIII!!!' Tiểu Vi hét lên , tay trái túm lấy cổ Tử Ly dùng hết sức bình sinh đẩy cô đập người vào lan can , tay phải vẫn giữ khư khư khẩu súng.

Tử Ly nén chịu đau , cố gắng để mình không bị Tiểu Vi đẩy ngã từ tầng thượng xuống. Cô vẫn không có ý định phản kháng lại. Tử Ly vẫn đang chờ , cuối cùng Tiểu Vi cũng mất bình tĩnh mà rút ngắn khoảng cách với cô.

' Nếu không phải cô , tôi mới là người sánh đôi cùng anh ấy. Nếu không phải cô , tôi mới là người anh ấy yêu.'

' Cô đáng nhẽ ra không nên có mặt trên đời. LAM TỬ LY , CÔ CHẾT ĐIIII !!!!'

Tiểu Vi kích động tới cực điểm , sớm đã không còn chút tỉnh táo nào trong người. Bàn luận về trí , Tiểu Vi nếu không có hận thù che mắt có thể tranh đấu ngang tầm với Tử Ly. Nhưng bàn luận về sức , một kẻ từ năm bảy tuổi đã biết dùng súng với một cô tiểu thư được nuông chiều từ bé được trọng sinh này , Tiểu Vi đương nhiên không phải là đối thủ của Tử Ly.

Tử Ly trong chớp mắt đã dùng cùi chỏ bức Tiểu Vi bỏ tay ra khỏi cổ mình , tay kia nhanh chóng cướp lấy súng. Chỉ trong vòng một nốt nhạc , Tiểu Vi đã bị áp chế nằm gọn xuống đất.

Tử Ly ngồi lên người Tiểu Vi không cho cô cơ hội phản kháng. Đêm tối âm u , tóc Tử Ly bung xõa trong gió , bay lượn như những con rắn của Medusa. Gương mặt diễm mị mê hoặc , lại càn rỡ phóng túng. Khiến người ta mê mẩn , lại khiến người ta rét run. Tử Ly xinh đẹp nhường vậy nhưng sắc đẹp này lại giống như gai nhọn , chạm vào liền chảy máu.

Thần sắc của Tử Ly vẫn ung dung như bình thường. Không giận dữ , không điên loạn. Chỉ là một mảng lạnh nhạt , Tử Ly càng như vậy càng khiến Tiểu Vi cảm thấy mình bị xem thường , mỉa mai.

' Cạch ' Nòng súng được lên ngòi. 

' Tại sao lại không lên đạn ?' Biết rõ đối phương nghĩ gì , nhưng lại bắt ép bằng được đối phương nói ra câu đó.

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ