Chương 39

3.4K 205 14
                                    

Diệp Oanh còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy cổ tay đau nhức kêu rắc một cái. Cơ thể đột nhiên lành lạnh . Cúi xuống đã thấy bộ lễ phục ướt đẫm , vết nước hoa quả loang lổ trên vải trắng. Diệp Oanh ngã khuỵu xuống ôm cổ tay khóc rống lên.

Tiếng khóc của cô ta thành công thu hút sự chú ý của mọi người.

Tử Ly lấy khăn giấy lau bàn tay sạch sẽ của mình. Cho dù tay cô một vết bẩn cũng không có nhưng việc chạm vào Diệp Oanh khiến cô cảm thấy ghê tởm.

' Kha Diệp Oanh , cô muốn mời tôi một li nước cũng không cần hấp tấp như vậy. Tôi vẫn đứng ở nguyên đấy mà.'

Tử Ly không gọi Diệp Oanh là Kha tiểu thư , một lời nói Diệp Oanh không có phong thái lịch thiệp , một lời đính chính bản thân chưa từng đụng tới Diệp Oanh kia.

Tiếng ồn ào vang lên , bao nhiêu con mắt chĩa vào nơi này. Ở đây có bao nhiêu là thiên kim thiếu gia. Diệp Oanh hôm nay vật vã thảm bại như vậy sau này thật khó chiếm hảo cảm với người khác. Chỉ sợ sau hôm nay Kha Diệp Oanh trở thành trò cười cho giới thượng lưu rồi.

Cho dù Mục Tâm cùng Kha Trạch nhìn thấy tận mắt là Lam Tử Ly kia bẻ tay con gái mình như bẻ một chiếc lá khô cũng không dám lên tiếng. Ai bảo là do con gái họ lao tới gây loạn trước , ai bảo cái người mà con gái họ động tới là Lam đại tiểu thư cơ chứ.

Diệp Oanh lao tới chỗ Tử Ly không còn câu nệ hình tượng , tóc tai thì rối bời , lớp make up hòa lẫn với nước mắt . Cả đời Diệp Oanh chưa từng phải chịu nỗi khuất nhục lớn như vậy. Từng lớp tức giận cộng dồn lại khiến cô ta quên mất mình đang đứng ở đâu.

' Oanh nhi , dừng lại.' Kha Trạch vất vả giữ Diệp Oanh lại. Ông xưa nay luôn yêu thương đứa con gái này . Tuy Diệp Oanh hôm nay làm loạn nhưng ông cũng không nỡ trách cứ. Tuy nhiên trong ánh mắt lại dấy lên một chút thất vọng. 

' Có lẽ là hơi kích động rồi.' Tử Ly thuận tay vẫy một người phục vụ . ' Dẫn Kha gia đưa người này đi nghỉ ngơi đi.'

' Lam tiểu thư , việc hôm nay đúng là con gái tôi sai. Mong cô đừng chấp nhặt với nó.' Mục Tâm từ nãy vẫn im lặng liền lên tiếng. Tử Ly không đáp lời , chỉ nhàn nhạt gật đầu một cái.

Vì việc của Diệp Oanh khiến Kha Trạch không còn mặt mũi nào mà ở lại. Ông vẫy tay gọi Mục Tâm cùng Tuệ Mẫn định quay trở về.

' Để Kha tiểu thư ở lại nói chuyện với tôi một chút. Dù sao tôi cùng Kha tiểu thư cũng là lần đầu tới đây , Kha tiểu thư coi như đại diện cho Kha gia vậy.'

Kha Trạch hơi ngạc nhiên , có chút liếc mắt nhìn cô con gái lớn của mình. Sau đó liền tiếc nuối chép miệng một cái. Cơ hội tốt như vậy đáng nhẽ là của Diệp Oanh mới đúng .Nhưng không sao , dù sao cũng chứng tỏ vị Lam tiểu thư kia sau vụ này không có bài xích Kha gia. Cũng tốt ...cũng tốt.

Sau khi Kha gia rời đi , mọi người cũng tản bớt. Lúc này Tuệ Mẫn mới quay sang nhìn Tử Ly vẫn giữ bộ dáng lười nhác mà nhấm chút rượu vang kia, khóe môi hơi dâng ý cười.

' Hóa ra cô giúp tôi là vì muốn tôi thay cô đối phó với Diệp Oanh sao ? Nhưng không phải cô tự tay làm còn tốt hơn mà , cần gì tới một người vừa dạo một vòng Quỷ Môn Quan trở về như tôi?'

Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ