Tử Ly kể từ hôm gặp Tống Hạo Dương ở buổi đấu giá của Tống gia cũng không có lần nào gặp lại nữa.
Cô hiện tại vô cùng bận rộn , cả ngày lẫn đêm đều ở trong phòng vẽ bản thiết kế. Chỉ còn 1 tháng nữa là lại tổ chức một show diễn nữa mà giờ cô vẫn chưa hoàn thành bản thảo mẫu a.
Cho dù lần này đã phó thác cho Chu Minh Phàm đảm nhận nhưng cô mang danh là đồng tác giả cũng phải góp 1/3 ý tưởng vào show diễn.
Tử Ly cắn cắn đuôi bút chì. Lần trước khi bị Diệp Oanh bắt cóc cô đang vẽ dở bốn bộ. Hiện tại bản thảo nháp kia đã mất nên cô bắt buộc phải phác thảo lại trong đầu.
Chôn mình trong phòng những ba bốn ngày liền. Trừ những lúc Ánh Tuyết lên đưa đồ ăn Tử Ly phải ra mở cửa còn đâu hầu như không thấy bóng cô ló mặt ra một giây. Cuối cùng Tử Ly cũng hoàn thành để có thể sảng khoái bước ra khỏi phòng.
Tử Ly đang uống sữa liền nhận được tin nhắn của Trương Lăng Ngụy. Tử Ly vô cùng ngạc nhiên , đang yên lành tự nhiên lại nhắn rốt cuộc là có chuyện gì ?
' Tối nay có rảnh không ? '
Cậu hỏi có hơi kì cục. Trương Lăng Ngụy chưa từng nhắn kiểu này a.
' Sao ?' Tử Ly nhắn lại một câu không đầu không đuôi. Cốt là muốn xem người bên đầu dây bên kia có phải là Trương Lăng Ngụy thật hay không. Nhưng giả thuyết đây không phải là Lăng Ngụy vô cùng thấp a. Ai lại dám cướp điện thoại của Lăng Ngụy chứ.
' Đến quán bar East Wind đi. Tôi muốn cho cô xem cái này.'
Tử Ly xác định xong người này chính là Lăng Ngụy thì mới yên tâm. Dù sao mấy hôm nay nhốt mình trong phòng cũng thấy vô cùng cuồng chân , cho nên hiện tại ra ngoài một chút cũng không sao.
Tử Ly bắt taxi tới quán bar. Cô chưa từng tới quán này bao giờ , cũng không ngờ Lăng Ngụy lại đến một quán bar hiếm hoi đứng đắn trong thành phố như thế này.
Đúng lúc Tử Ly bước vào , Trương Lăng Ngụy phía bên trên sân khấu đang cầm một chiếc guitar điện , ánh mắt khẽ lướt qua định vị chỗ của Tử Ly. Không hiểu sao sau khi nhìn thấy cô tâm trạng liền được đẩy cao hơn mấy bậc , khóe môi không tự chủ mà dâng lên nét cười.
Mấy cô gái phía bên dưới vốn đã quen mặt Lăng Ngụy nhưng lại là lần đầu tiên thấy anh cười , trái tim không khỏi hẫng một nhịp , hú hét điên cuồng.
Tử Ly cảm thấy không tệ. Cô gọi một ly cooctail , vừa nhâm nhi vừa nhìn Lăng Ngụy đàn.
Trương Lăng Ngụy khi đứng trên sân khấu vô cùng mạnh mẽ , phóng khoáng. Mái tóc đen vũ mị hơi dính vào gương mặt góc cạnh , mồ hôi đã lấm tấm lại càng thêm sức hút mê người. Trương Lăng Ngụy trên sân khấu thật khác với ngày thường , say mê , điên cuồng lại càng càn rỡ , phong thái không khác gì những ca sĩ thực thụ như Chu Minh Phàm.
Nhưng hai người lại khác nhau , một người là hành động theo đam mê , còn một người lại do gia tộc ép buộc.
Tử Ly mới đi vào phòng vệ sinh có một lát , quay lại đã thấy có chuyện xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Ficción GeneralCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...