Hôm sau Tử Ly rất ngoan ngoãn tới trường học tập . Năm nay cô đã học năm cuối trung học. Ba Thiên Kỳ có ý định nếu không có gì thay đổi sẽ để cô vừa học song song làm việc trong công ty luôn . Thật ra Tử Ly không thích như vậy lắm , căn bản bởi vì cô không thích gò bó vả lại không phải bây giờ cô cũng đang nhúng tay vào chuyện làm ăn của Lam gia rồi cơ mà. Tử Ly quyết định chăm chỉ một chút , sau đó học tiếp đại học rồi mới tập trung vào kinh doanh. Cô còn một cái nhãn hiệu thời trang cần quan tâm cơ mà .
Tử Ly mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ , tay xoay xoay bút . Chợt nhớ tới lời hứa lần trước hứa với Chu Minh Phàm , cô liền lôi điện thoại ra nhắn chủ đề cho bộ sưu tập Hè-Thu sắp tới của mình. Dù sao cũng là hợp tác , thôi để Chu Minh Phàm chủ đạo lần này đi . Dù sao dạo này cô cũng có nhiều việc để làm , cũng không còn cảm hứng để 'sáng tác' nữa.
Diệp Oanh ngồi đằng trước cô một bàn. Trong suốt giờ học Tử Ly không ngừng cảm thấy có ánh mắt mang nhiều sát khí như muốn lọc da mặt của mình. Tử Ly ngước mặt lên liền bắt gặp Diệp Oanh đang nhìn chằm chằm vào mình.
Tử Ly nhàn nhạt nhìn lại , khóe môi hơi cong lên tràn đầy sự quỷ dị xen lẫn trào phúng.
Diệp Oanh không sợ Tử Ly , càng không sợ cô ta đi nói toàn bộ sự thật cho Hạ Phong hay đi báo công an bởi lẽ cô biết chắc chắn Tử Ly không có bằng chứng. Nhưng giờ khi đối diện với nhau như thế này, ánh mắt của Tử Ly khiến cô có cảm giác cô ta như nhìn thấu tất cả , mọi chuyện giống như là cô ta đã biết hết. Giống như một kẻ cao quý nhìn xuống một sinh vật bẩn thỉu ghê tởm là cô.
Diệp Oanh không chịu nổi sự đe dọa im lặng như vậy , ớn lạnh chạy dọc sống lưng , mồ hôi từ khi nào chảy ra đã ướt đẫm áo. Khi tiếng chuông vừa reo , Diệp Oanh nhanh chóng đi ra ngoài.
Tử Ly thu lại nét cười. Ngón tay thon dài không ngừng gõ xuống mặt bàn phát ra tiếng ' lộp cộp' nhỏ êm tai. Một lúc sau cũng đứng dậy không ở trong lớp nữa.
Diệp Oanh vốc nước rửa mặt , tâm tình cũng từ đó mà hạ xuống bình tĩnh hơn. Tại sao? Tại sao cô lại phải sợ ả đến như vậy ? Nực cười. Có lẽ hôm qua gặp lại Liêu Trung Quân khiến tâm lý bị kích động cũng nên. Diệp Oanh hít một ngụm khí , chợt thấy cổ họng khô rát liền đi xuống canteen.
Cô vừa đi xuống thì gặp ngay đám người hôm qua cô chơi cùng. Họ cũng rất tự nhiên mời Diệp Oanh vào , còn đưa sẵn cho cô một ly nước cam. Diệp Oanh uống nước , nói chuyện phiếm một cách vui vẻ. Hòn đá treo nặng trĩu trong lòng cũng được hạ xuống , cả người thả lỏng.
' Ủa , hôm nay nhà trường chiếu phim trong canteen ư ?' Vĩnh Tâm lên tiếng. Cả đám cũng từ đó tò mò hướng mắt lên nhìn về phía màn hình lớn được treo ngay bên phải cửa ra vào - đủ để cho cả canteen rộng lớn có thể nhìn rõ mồn một.
Bình thường chỉ có thứ 2 , 4 , 6 là mới chiếu phim còn bình thường màn hình lớn đó chỉ đơn thuần chiếu vài bài ca nhạc hay thông báo gì đó tới học sinh. Nhưng hôm nay không phải ba ngày kia , cũng không biết là có chuyện vui gì.
Mọi người còn đang tò mò thì màn hình lớn đột nhiên chiếu cảnh một nam một nữ quần áo lõa lồ đang quấn chặt lấy nhau trong phòng vệ sinh. Thậm chí còn không làm mờ mấy phân cảnh nhạy cảm. Tiếng thở dốc rên rỉ của nữ nhân hòa với tiếng gầm gừ khoái lạc của nam nhân nghe rõ mồn một . Cả canteen nhất thời im lặng như tờ , không một tiếng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Ficción GeneralCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...