Tử Ly lên xe , Tống Hạo Dương một lúc sau cũng đã có mặt ở trong. Xe dần dần lăn bánh , bầu không khí bỗng nhiên trở lên trùng xuống do cả hai đều không có ý nói chuyện.
Cuối cùng , Tống Hạo Dương mở miệng phá vỡ bầu không khí. Một tay anh lái vô lăng , tay còn lại lấy lon nước để trên khay đưa cho Tử Ly. Cô cũng không khách khí mà nhận lấy.
' Hôm nay em có rảnh không ?'
' Hả ...? ' Tử Ly đang nhìn ra cửa kính , bỗng nhiên bị hỏi một cách đột ngột như vậy khiến cô có chút không phản ứng kịp.
' À ...có.'
' Anh hỏi vậy làm gì?' Cô hơi nghiêng đầu về phía anh. Ánh nắng ban mai chiếu qua cửa kính , đậu lên vai áo của Hạo Dương. Góc nghiêng hoàn hảo lộ ra sống mũi cao , Tử Ly còn có thể thấy được hàng lông mi rậm hơi động đậy.
' Muốn đưa em về nhà anh.'
Tử Ly lúc này đang bâng quơ kề lon nước lên miệng uống một ngụm. Nghe thấy câu nói đó liền xém muốn phun ra ngoài xe. Gương mặt của Tống Hạo Dương khi ấy nói xong vô cùng thản nhiên , dường như không có chút gì đó được biểu hiện trên gương mặt lạnh như băng đó cả.
Lam Tử Ly xoa xoa hai thái dương , vô thức lại đưa lon nước lên miệng uống thêm một hớp nữa. Cô không từ chối lời đề nghị của anh. Dù sao cô cũng đang ở trên xe người ta , Tống Hạo Dương lại vừa cứu cô một mạng , chẳng nhẽ lại ngang ngược không đáp ứng ư.
Cô không biết dinh thự của Tống gia ở đâu. Địa chỉ lần trước cô đến dự đấu giá không phải là nơi ở của Tống gia. Chỉ thấy đã đi đường rất lâu rồi mà chưa tới nơi.
Tử Ly dọc đường mơ màng ngủ , thi thoảng ngủ gật tới mức cụng đầu vào thành kính. Tuy rất đau nhưng Tử Ly vẫn ngái ngủ không muốn mở mắt , một lúc sau thì cũng không còn thấy bị cụng đầu nữa.
Đi suốt hai tiếng cuối cùng cũng tới nơi , vừa vặn Tử Ly mở mắt. Cô hơi xoa xoa cổ mỏi nhừ vì tư thế ngủ không đúng , bất giác nhìn thấy cái gối nhỏ được chèn ngăn cách đầu cô với kính nay vừa vặn rơi xuống lòng cô. Lam Tử Ly thấy trong lòng tự dưng dâng lên một chút ấm áp.
Tử Ly nhìn Tống Hạo Dương thấy anh thủy chung vẫn là biểu tình đạm bạc , cảm xúc muốn cảm tạ anh một câu liền bị trùng xuống phân nửa. Tuy nhiên cô vẫn nói.
' Cảm ơn anh.'
Tống Hạo Dương lúc này đang cho xe tiến vào dinh thự Tống gia cho nên không có đáp lời.
Lam Tử Ly đặt cái gối sang một bên. Cái con người này đúng là đậm chất tổng tài a , quá lạnh lùng , quá cao lãnh rồi.
Quả nhiên là dinh thự Tống gia. Có thể đặc biệt miêu tả ngắn gọn rằng là một tòa lâu đài tọa lạc trên đỉnh đồi , xung quanh được bao bọc bởi một rừng thông tươi tốt.
Tòa lâu đài trắng muốt nổi bật trên nền xanh hòa nhã được thiết kế theo kiến trúc của Anh thế kỷ VIII. Dọc từ cổng cho tới cửa chính là hai hàng tượng cẩm thạch chạm khắc tỉ mỉ các vị thần Hy Lạp và như tái hiện lại cổng của đền Taj Mahah với hồ nước xanh biếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Tiểu Thuyết ChungCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...