Tử Ly xoay người đóng cửa. Trước mắt là Lam Thiên Kì đang tựa lưng vào chiếc Posrche đen bóng loáng của mình , bộ dáng không vui không buồn. Quả nhiên là nam nhân của Lam gia , đứng im cũng tỏa ra khí thế mạnh mẽ quyến rũ.
' Anh bán chiếc cũ đi rồi à ?' Tử Ly cười nhẹ , vừa nói vừa bước vào xe ngồi vào ghế phụ.
' Anh trai em mà phải bán xe ư ? Một chiếc Posrche cũng đâu đắt tới mức đấy.' Lam Thiên Kì bày bộ dáng ngạc nhiên , vòng ra đằng trước ngồi vào ghế lái.
' Vậy nay anh đưa em đi đâu ?' Tử Ly ngoảnh mặt sang. Lam Thiên Kì vừa báo cô là anh về nước đã bất thình lình xuất hiện ngay trước nhà. Lại còn nói muốn đưa cô đi chơi , mà đi chơi ở đâu thì tới lúc lên xe Tử Ly vẫn chưa được biết.
' À , đơn giản là tới dự sinh nhật một người bạn.' Lam Thiên Kì biết rõ đứa em gái này của anh , không có việc gì sẽ lại ru rú ở nhà làm trạch nữ. Sau này còn cùng anh tiếp quản Lam gia , Lam Thiên Kì nhất định phải hảo hảo giúp cô em gái của mình tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp.
Huống chi ...nay còn có một nhân vật vô cùng đặc biệt xuất hiện.
' Vậy mà anh cứ ấp úng mãi.' Tử Ly tỏ vẻ hơi bất mãn.
' Không làm vậy thì em đâu có chịu lết chân ra khỏi nhà.' Lam Thiên Kì một tay vẫn cầm vô lăng , tay kia đã vươn ra ôn nhu vò đầu Tử Ly.
' Nào , hỏng hết cả kiểu đầu của người ta rồi.' Tử Ly tỏ vẻ hờn dỗi , tay chống cằm , mông lung nhìn ra cửa kính.
...
Xe đi được khoảng gần mười lăm phút cuối cùng cũng tới nơi. Tử Ly còn tưởng anh trai đưa mình tới chỗ nào , hóa ra là tới dinh thự của Dịch gia. Lúc mới tới thế giới này cô cũng đã tham dự một bữa tiệc của Dịch gia , hình như là đám cưới của Dịch đại thiếu thì phải. Vậy nay là tổ chức sinh nhật cho ai ? Chẳng nhẽ Dịch đại thiếu con đã gần một tuổi rồi sao ?
Tử Ly chắc mẩm mình xuyên qua thời gian tuy chưa được một năm nhưng thời gian cũng khá dài rồi. Vả lại hiện nay ' ăn cơm trước kẻng' cũng khá phổ biến mà.
Thấy cô đang mông lung suy nghĩ , Lam Thiên Kì liền giải thích thắc mắc cho cô. Hóa ra sinh nhật này là tổ chức cho Dịch nhị thiếu gia. Tuổi của anh ta cũng xấp xỉ Lam Thiên Kì , cũng có chút quen biết , lại là đối tác làm ăn của Lam gia.
' Dịch Hoắc Kiến này là một nhân tài hiếm thấy , tuổi còn trẻ đã tự thành lập công ti riêng. Tuy nhiên ...tính cách anh ta có chút bất thường. Nói chung em không nên dây dưa tới.' Lam Thiên Kì nhẹ nhàng nhắc nhở. Dù sao mục đích chuyến đi này cũng không phải là để Tử Ly gặp Dịch Hoắc Kiến , chỉ cần biết mặt là đủ.
' Biết rồi ạ.' Tử Ly ngoan ngoãn vâng lời , cái tên Dịch Hoắc Kiến kia không làm cô quá quan tâm.
Lam Thiên Kì cùng Tử Ly sóng vai bước vào đại sảnh. Căn phòng được trang trí một cách cầu kì bằng rèm trắng , tỏa ra một thứ thanh nhã cao quý. Nơi này đã tề tựu đông đủ người , tiếng nhạc violin thanh thúy cất lên. Lam Thiên Kì dẫn Lam Tử Ly tiến tới một đám đông nhỏ đang tụ tập giữa đại sảnh.
' Ôi , Lam thiếu , lâu quá rồi mới thấy anh quay trở lại đây.' Một người mặc vest trắng , dáng người hơi cao hồi hở nhìn thấy Lam Thiên Kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
General FictionCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...