Khuôn viên của Dịch gia nằm ở phía mạn phải , được trồng rất nhiều hoa cẩm tú cùng hồng bạch , cổng vườn hình vòm được uốn từ một cây hoa giấy đã già , vẫn nở ra những bông hoa giấy màu hồng bắt mắt.
Ở giữa vườn còn có một hồ nước nhỏ , đặt ở trong là đài phun nước ba tầng bằng cẩm thạch , xung quanh đặt vài chiếc xích đu theo phong cách phương tây.
Tử Ly tùy ý chọn một chỗ , khoan khoái tận hưởng mùi hương thanh ngát từ những loại hoa ở đây hòa lẫn với hương gió đêm lành lạnh.
' Hóa ra Lam tiểu thư lại có nhã hứng ngắm hoa.' Một bàn tay lành lạnh đặt lên vai Tử Ly khiến cô hơi giật mình. Ngoảnh mặt lại liền thấy Dịch Hoắc Kiến đã đứng sau mình tự bao giờ. Tử Ly tuy rất cảnh giác , nhưng không ngờ người này đến gần như vậy mà cô vẫn chưa phát hiện ra.
Tử Ly gạt tay Dịch Hoắc Kiến ra , dịch người sang một chút tỏ ý né tránh.
' Cũng trách là do vườn nhà Dịch gia quá đẹp rồi.' Âm thanh không mặn không nhạt , Tử Ly cũng không muốn nói chuyện quá nhiều.
Dưới ánh trăng sáng bàng bạc chiếu xuống khu vườn , nổi bật lên vẻ đẹp tinh khiết của Tử Ly. Bộ váy màu xanh biển lại càng như lấp lánh dưới ánh trăng. Tựa như nàng Cinderella bước ra từ trong truyện cổ tích , với đôi hài bằng thủy tinh cùng nhan sắc kiều mị của mình.
Dịch Hoắc Kiến thừa nhận , ngay từ lần gặp Tử Ly trong đám cưới của anh trai dù chỉ lướt qua nhưng đã khiến anh nhớ nhung. Tuy nhiên đã biết bao nhiêu cô gái qua tay Dịch Hoắc Kiến , loại phụ nữ nào anh cũng đã từng tiếp xúc qua , vả lại lúc đấy anh đang dây dưa với một minh tinh. Cho nên dù ấn tượng với Tử Ly nhưng anh cũng không có động tĩnh gì. Cho đến ngày hôm nay gặp lại cô , sự chiếm hữu trong lòng lại bùng cháy. Hệt như nữ thần Hera trong truyện cổ Hi Lạp , xinh đẹp , quyến rũ , say đắm lòng người. Anh thật sự muốn có được cô gái này.
Nhưng Dịch Hoắc Kiến biết Tử Ly không phải loại phụ nữ dễ chinh phục , nhưng càng là người như cô càng cuốn hút anh.
' Lam tiểu thư , với nhan sắc của cô muốn trở thành một đại minh tinh là không khó. Không biết Lam tiểu thư có nhã hứng tham gia vào giới showbiz hay không ?'
Lam Tử Ly hơi nhíu đôi mày thanh tú. Cô xưa nay ghét nhất là giới showbiz đầy rẫy cám dỗ và tiềm quy tắc ấy. Ai đảm bảo khi bước chân vào đấy rồi còn giữ được trong sạch ? Vả lại với thân phận của cô hiện giờ không đủ hiển hách hay sao ? Địa vị hay tiền tài cô đều có , hà cớ gì phải dấn thần vào thế giới bẩn thỉu kia?
' Làm phiền ý tốt của Dịch thiếu rồi , tôi đấy không có tài cán gì , dựa vào nhan sắc thì đâu thể nổi danh mãi được. Cho nên Dịch thiếu vẫn là chừa lại sự may mắn này cho người có năng lực hơn tôi đi.'
' Lam tiểu thư không biết , với Thiên Đỉnh thì không gì là không thể.' Dịch Hoắc Kiến vẫn kiên trì.
Thiên Đỉnh công ty giải trí số một đó sao ? Thiên Đỉnh tập trung rất nhiều minh tin ca sĩ dưới trướng , cũng là lò đào tạo người nổi tiếng. Đối với mảng truyền thông của Chu gia là đối thủ số một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chính trong nữ phụ văn . Quyết không thê thảm !!!!!
Genel KurguCô nàng Lam Tử Ly vô phúc đọc nhầm phải một quyển ngôn tình lậu , đã thế máu chó lại bị xuyên thư vào trở thành nàng nữ chính trong nữ phụ văn . Số phận đúng là đen đủi . Cơ mà Tử Ly cô chưa bao giờ phải chịu bị khi dễ . Ai động tới cô , đừng trách...