Kuya and I (34)

905 15 1
                                    


DANIELLE AYESSA

"I'm sorry Nielle.. Alam ko kung gaano kita nasaktan pero sana bigyan mo ako ng chance para ipakita at maparamdam ko sayo kung gaano kita kamahal at kung gaano ka kahalaga sa buhay ko.."
.
.
.
Yakap yakap ako ni kuya..

"Totoo ba lahat ng mga sinasabi mo ngayon sakin kuya?!"
Kumalas ako sa pagkakayakap 'nya.
.
.
.
.
.
He smiled...saka 'nya ulit hinawakan ang mga kamay ko.. "I love you Danielle Ayessa! Mahal na mahal kita, so please give me a chane to show how much I love you and care for you..."
.
.
.
"Nung una alam kong mali ang nararamdaman ko dahil kuya kita pero mas pinili ko paring mahalin ka. Araw araw dasal ko sana ay di nalang kita naging kapatid, sana ako nalang yun babaeng mamahalin mo."

"Nielle bibigyan mo ba ako ng chance?!"

Hawak parin nya ang mga kamay ko. Pero this time mas mahigpit ang pagkakahawak 'nya..

Tinignan ko lang 'sya.. Saka ako ngumiti.. "Yes.. At kung gaano kita kamahal nuon, mas mahal kita ngayon kuya.."

"Thank you Nielle. I love you!"

"I love you too kuya!"

Niyakap 'nya ako...




ROWAN TIMOTHY

Sobrang saya ko dahil okay na ang lahat sa amin ni Nielle at mahal na mahal namin ang isa't isa.

"Thank you Nielle. I love you!"

"I love you too kuya!"
Ang sarap pakinggan lalo na kapag narinig mo yan sa taong mahal mo.

"Nielle.." Nakatingin ako sakanya..

"Kuya?.."

"Hay, huwag mo na akong tatawaging kuya simula ngayon.."

"Ano pala? Dun na ako nasanay e."

"Mahal mo ako diba?!"
Nakatingin parin ako sakanya..

"Oo, mahal kita.. Bakit?!"
Nagtatakang sagot 'nya..

"Mahal din kita.. Ibig sabihin girlfriend na kita diba?!.."

"Oo, girlfriend mo na ako.."
Sagot 'nya sakin..

"Nakakailang naman na kuya ang tawag mo sa boyfriend mo diba..kaya simula ngayon hindi mo na ako tatawaging kuya ha?!.."

"okay.. Ano pala itatawag ko sayo?.."

Sumandal 'sya sa balikat ko.
Andito parin kami sa kwarto 'nya at nakaupo sa sofa.
"Ikaw ang bahala.. Wala akong maisip Nielle.."

"Sige pag'iisipan ko muna.. Paano nga pala?!"

"Anong paano nga pala?"

"Ah, kasi ang alam ng lahat magkapatid tayo.. Baka di nila matanggap kung malalaman nila tungkol satin.."

"Alam nila ang totoo Nielle. Lahat ng tao alam yan, kahit si Eron alam 'nya na hindi tayo tunay na magkapatid."

"Ha????! Sa St. Claire??!!"
Nagulat 'sya sa sinabi ko..

"Alam din ng management ng school na hindi ka tunay na anak nila mama at papa. Lahat din ng family friends at nasa business natin alam nila ang katotohanan tungkol sa pagkatao mo."

"Ha? Nakakaloka naman ang dami ko pang nalaman. Ibig sabihin kuya ako lang ang hindi nakaka'alam?!"

"Oo.. Sa takot narin nina mama at papa na mawala ka sakanila kaya itinago yun sayo.."

"Sorry Nielle.."

"Okay lang kuya.. Atleast nalaman ko ang toto.. Saka di na magbabago na nararamdaman ko sayo kuya.."

"Thank you Nielle.. I love you!"

"I love you too kuya..!"
Saka ko na 'sya hinalikan sa labi..

Kuya And I (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon