Chapter 16

5.5K 173 8
                                    



"Oy,. Gwapong dragon, san tayo pupunta? At pwedi mo na ba akong maibaba?" kanina ko pa kinakausap itong gwapong nilalang nato pero tuloy- tuloy lang siya sa paglalakad habang ako ito nakasabit pa din sa kanyang balikat. Di ko nga alam kung alam ba ni zelos na nawawala na ako eh.

Hindi ko pa din maisip kung anong meron dun sa tatlo at ganun nalang ang aurang binigigay nila. May mali talaga doon eh at dagdagan pa ng gwapong nilalang na to na parang walang pakielam dun sa tatlo.

At yung reaksyon talaga ni zelos ng Makita niya ang gwapong nilalang nato., Naku,. Bat ako,. Nagwa- gwapohan sa nilalang nato? Eh sa gwapo naman talaga siya eh,. Naman, anong magagawa ko?

Pagkaraan pa ng ilang minuto ay huminto na din ang gwapong nilalang nato at binaba na ako.,

"hai,. Salamat naman at binaba mo na ako,. Hilong- hilo na talaga ako tas parang nanibago ata yung tiyan ko.,Bakit mo pa kasi ako sinabit sa balikat mo?" sambit ko dito ng nakataas ang isang kilay ko, ngumiti nman sya sa akin., teka? Ngumiti? Oh my gosh.., nalaglag ata yung panty ko!

Shit ka Die,.ang landi mo..pero, ang gwapo niya, mas lalo siyang pumugi sa mga mata ko.

Napabalik ako sa sarili ko nang marinig ko siyang mag chuckle., The hell,. Drool...

"Ahem,." Sambit neto kaya napa- ayos ako ng mukha ko, naman.. sigurado akong nakakahiya yung itsura ko kanina.,

"Oh?" sambit ko dito,. Ngumiti na naman siya at napailing nalang sa akin.

"Feel free to pick an apple." Kung hindi lang sana nakuha ng apple ang atensyon ko ay makikinig nalang ako buong araw sa boses niyang malamig.

"What?" nasambit ko nalang, bago pa ako makapag tanong ulit ay nakita ko nalang siyang pumitas ng dalawang apple at binigay sa akin ang isa at umupo siya sa lilim ng puno at kinain ang red apple na nakuha niya.

Napatingin naman ako sa apple na hawak ko at napangiti, naglakad ako papunta sa kanya at umupo sa tabi niya at kumagat din. Hmmmm.. Ang sarap neto.,

"Nga pala gwapong dragon.."

"gwapong dragon?" tanong neto sa akin ng nakakunot noo., napangiti naman ako ng malawak dahil sa mukha niya,. Ang kyut niyang tingnan..

"Yep,. Di ko kasi alam pangalan mo tas parang dragon ka kasi kanina sa loob ng detention room." Sambit ko dito ng nakangiti,. Napa chuckle na naman siya, ang sarap talaga sa tenga ng tawa niya.

"Jin, Jin Akanishi.. that's my name. Ikaw little vixen, ano pangalan mo?" Hmm.. Jin pala pangalan ng gwapong nilalang nato, sabagay bagay din naman sa kanya eh.

"Die Akira Arwan" sambit ko dito ng nakangiti at kumagat ulit ako ng apple. Papalampasin ko muna yung pagtawag niya sa akin ng "Little vixen". Pasalamat siya at ang gwapo niya.

"Hmm.., Die Akira,. Nice name." Shitt.., ang ganda pakinggan ng boses niya pag sinasabi niya yung pangalan ko.

Naman.., mukhang natama-an ata ako?? Oh no!!!..


-------------------------------------------------------------------------------

Heheheheh.., hala,. Romance muna',. Charr lang.,

So, How's this chappy guys? Do comment and vote guys,. Thanks..,

Jin Akanishi As Himself., Gwapo niya no? Pinalitan ko pala si tsuneyoshi Rie kay Meisa Kuroki., hehehe',.

Credits to @Otaku_Shoujo for the cover of Bloodline & Outlaws

The Outlaws (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon