Chapter 18

4.8K 153 5
                                    



"Die!!" napalingon ako ng marinig ko ang boses ni zelos, nakita ko siyang tumatakbo papunta sa akin at nasa likod niya ang dalawa pang unggoy.

"Anong problema nyo at parang nakalunok kayo ng buong ampalaya?" napakunot noo naman silang tatlo sa akin at biglang huminga ng malalim si zelos at mabilis akong kinaladkad papunta sa likuran ng academy habang naka sunod naman ang dalawa sa amin na parang nakatingin sa paligid.

"Seriously? Anong nangyayari?" sigaw na tanong ko sa kanya pero patuloy lang siya sa pagkaladkad sa akin, napakamot naman ako sa ulo ko at humalukipkip habang kinakaladkad niya pa din ako.

"Kailangan mo maging maingat at siguraduhin na walang nakakita ng necklace mo." Seryosong saad neto kaya napasingkit ang mata ko sa kanya at bigla kong hinawakan ang pendant ng necklace.

"Itago mo ng mabuti ang necklace, kailangan na walang makakita niyan at please lang die,. Lumayo ka sa gulo." Pinasok ko naman ang pendant ng necklace sa white polo uniform shirt namin at napatango. Napabuntong hininga nman si zelos at tumingin ng mariin sa akin.

"Ngayong nandito na ang babaeng yun, sigurado ako na araw- araw dito ay palaging nasa alerto. At palagi kang maghanda, hindi natin alam kung kelan magkakagulo na naman dito." Napatingin lang ako sa kanyang mga mata,.. tumalikod na siya sa akin at naglakad na sila paalis habang nakasunod yung dalawa sa kanya.

--------------------

"shit naman!!" pagmamaktol ko ng Makita kong flat ang gulong ng kotse kong Lamborghini huracan. Napalibot naman ako ng tingin ng makitang halos lahat ng mga kotse dito ay wasak o di kaya ay may mga spray paint at flat ang mga gulong o di kaya may mga gasgas at wasak na windshields.

Naman,. Anong nangyari sa parking lot namin?? Tsk,. Ano to? Pamabatang laro? Mga unggas talaga.

Sinipa ko ang gulong ng sasakyan ko at napabuntong- hininga at naglakad nalang ako paalis sa parking lot.

Napatigil ako ng paglalakad ng biglang may Kawasaki ninja na itim ang tumigil sa harapan ko. Napahanda ako bigla sa anumang atake kapag biglang aatake tong driver ng Kawasaki.

Pero napatigalgal ako ng makitang si gwapong dragon ang sakay neto ng kinuha niya ang black helmet niya at nag smirk sa akin.

Shittt.., those eyes, those lips na ang sarap halikan,. Shit,.shit.. tumigil ka die.. WAG PAHALATA NA PATAY NA PATAY KANG HALIKAN ANG GWAPONG DRAGON NA NASA HARAPAN MO!!

Napaiktad ako ng bigla niyang itapon sa harap ko ang helmet niya. Mabuti nalang nga at nasalo ko yung helmet at napakunot noo ako.

"Sakay na." Sambit niya at sumilay ang malaking ngiti sa labi ko at dali- dali akong umangkas sa kanya at sinuot ang helmet.

Na- shock ako ng bigla niyang kunin ang dalawa kong kamay at nilagay sa kanyang bewang.. Oh my gosh.., ramdam na ramdam ko ang kanyang abs, shit.. Ang sarap sigurong hawakan at damhin ng abs niya.

"Hold- on tight." Rinig kong sabi niya bago niya paandarin ng mabilis ang motor. Napakapit ako ng mabuti sa bewang niya at napasigaw ng "Whooooo!!!!"

Hindi ko alam kung sa hangin lang ba o sa bilis ng pagpapatakbo niya yung narinig kong tawa.

"Whoooooo!!!!!!!"


----------------------------------------------------------------------------------

Hi guys,.. sorry if ngayon lang ako nakapag update dito.. Merry xmas lang pala sa inyong lahat',. hehehe.., And thank you sa lahat ng mga concerns nyo sa akin.,

Hot Jin akanishi.. :)


Hope you like this chappy,..

Do comment and vote guys,. Also you can share this story.., thanks., :)

The Outlaws (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon