Jin's POVIt's been 3 months ng mawala na parang bula ang aking sweet cheeks. Hinanap ko siya sa buong sulok ng mundo ngunit hindi ko siya Makita- kita. I even stalked Zelos and his gang dahil alam ko na palagi nilang kasama noon si Akira. Pero, hindi ko pa din siya Makita- kita at wala akong nakalap na balita sa mga ito.
It's just like na biglang naglaho na parang bula ang aking Akira. It's like she don't even exist anymore. Damn, at ang mas nakakainis pa dun ay nalaman ko na isang puting dragon si Akira. Wala namang problema iyon sa akin ngunit nalaman ko din na pinatay pala ang pinuno ng mga puting dragon at ang mas masaklap pa doon ay ang tagapag- mana pala ay ang Lewis na iyon. Ang heiress ng Red Basilisk, and now dalawang mafia famiglia na ang hawak neto.
Napakuyom ako ng aking mga kamao at pabagsak na naupo sa upu-an dito sa mansyon.
"Hey, Dragon!" napatingin ako sa isang lalaking nakangiti sa harap ko.
"What do you want, Cerberus?" malamig na tanong ko dito, he is Davin James Willis and yes he is the younger brother of Dalvin Jake Willis, younger twin to be exact.
"Woah, kalma lang dude okay." Pangiti- ngiting sambit pa neto sa akin. Napailing nalang ako at napabuntong- hininga.
"Hindi mo pa din siya nakikita?" napailing ako sa kanyang tanong. Damn, parang gusto kong magwala dahil hindi ko ma trace- trace kung saan ba talaga si Akira. Sana pala hindi ko siya iniwan noon, sana sinamahan ko siya doon sa mansyon na iyon kahit na hindi pa ako pweding tumapak doon. Damn, I'm such an idiot, iba na kasi noon ang pakiramdam ko ng mga pagkakataon na iyon. Kung sana sinunod ko ang instinct ko sana hindi siya nawawala ngayon.
"Sorry dude, kahit ako hindi ko din alam kung nasaan na yang sweet cheeks mo. I even hacked the government satellites and the Interpols, FBI's, and damn even some mafia famiglias satellites I hacked it just to trace and find your sweet cheeks but I can't find her. And I think she is being protected by some powerful group." Napatingin ako sa kanya at nakita kong nakakunot- noo na siya ngayon.
Davin is a great hacker and not just that he is also one of the best fighters and he is also a genius scientist, that's why he is named Cerberus. Cerberus is a 3 headed dog in one body and Davin have those 3 edges.
"What do you mean?" napakunot- noo naman siya at tila bakas talaga sa kanyang mukha na nagiisip siya ng malalim. This is unussual for Davin to concentrate like this; he is doing this if there is something he can't solve or interest him.
"Do you remember a certain group that cleanse a whole mafia clan?" biglang tanong neto sa akin kaya napakunot- noo din ako at napaisip ng malalim. I almost forgot about it pero naalala ko na tinuro at sinabi yun sa amin ng aking ama bago pa ito mamatay sa labanan.
"Yeah, that's the secret org that kills everyone in a mafia clan and even annihilate a whole clan just to bring back the balance between the clans. What about it?" sumilay naman ang isang ngiti sa bibig neto habang tumingin sa akin. Nanlalaki naman bigla ang aking mga mata.
"No, you must be fucking kidding me!" malakas na sigaw ko sa kanya pero ngumiti lang siya ng malaki at tumango- tango pa.
"That' make sense, Jin. Alam mong walang makakalagpas ng galing ko sa pagha- hack kahit na ang aking magaling na kapatid na tagapagmana na ng aming mafia clan. I can't trace and find Die Akira Arwan, she's no where to be found. At isa lang ang ibig sabihin nun she is being protected by that org. Alam na alam mo naman na ang secret org lang na iyon ang hinding- hindi ko mapasok- pasok dahil sa mahigpit na security nila. And, don't you find it weird that dati- rati palaging kasama at binabantayan nina Zelos ang sweet cheeks mo pero ngayon ay parang hindi nila ito nakilala manlang?" napatayo ako sa upu-an at napakuyom ang aking mga kamao.
BINABASA MO ANG
The Outlaws (Complete)
ActionGenre: Action, Adventure, Random, (chaos, war, gangster, academy, university, red, blood) Language: tagalog, English Date started: April 30, 2016, 11:11pm Rated PG This is a work of fiction, any resemblance to any other stories are pure coin...