Fast Forward
Mika's POV
Last day na namin kailangan ko ng magawa ang plano ko! Shit lang kasi hindi mapaghiwalay si Den at Ly. Palaging magkadikit! Hindi tuloy ako makalapit! Tss. Parang magjowa pa sila kung kumilos. Yakap don yakap dito!
Ara - O daks ano na? Bakit ganyan ang itsura mo?
Kim - Oo nga wafs! Para kang ewan. Last day na natin. Ang alam ko may bonfire daw mamaya. Para sa atin at unli drinks pa! Whoooo!
Mika - Hoy! Timawa ka talaga sa alak hano?! Nga pala tulungan niyo naman akong makalapit kay Ly! Please?!
Kim - Hay nako wafs! Tuloy pa din ba? Magkaibigan na nga kayo diba? Okay na. Bakit kailangan mo pa ulit makasama tsaka ayaw yata nila maghiwalay ni den tingnan mo sila oh! (Sabay turo kila Aly at Den)
Mika - *tiningnan sila Aly*. ( Putangina! Bakit ba ako naiinis kay den kapag malapit siya kay Ly. Gusto ko ako lang ang ganyan kay Ly. .....te-teka?! Ano na naman ba tong naiisip ko! Nababaliw na ako!) ah eh wafs wala lang gusto ko pang maging close kay Ly.
Ara - Okay. Sige tutulungan kana namin basta ha? Walang pisikalan! Tandaan mo yan Mikang!
Mika - Yes mga boss! *Smirk*.
Den's POV
Hindi ko hahayaan makalapit si Mika kay Aly. Nararamdaman kong may gagawin siya kay Ly. Kaya eto ako hindi ko iniiwan ang isang to!
Ella - besh! Aba maghiwalay naman kayo ni besh ly! Magjowa lang ang peg?!
Marge - Tama! Hahaha nako ha! Baka may something na kayo. Magsabi na agad kayo tanggap naman natin sila diba Girls?!
Girls - Yes! ALYDEN! ALYDEN! ALYDEN!
Bea - Mamaya bonfire na diba? Tapos may inuman! Yes naman!
Jho - Timawa ka talaga sa alak bae! Akala mo naman malakas uminom! Pwe!
Aly - HAHAHAHA oh tama na nga yan. Sige na maglibot na yung gusto lumibot. 4 pm na din. Maya maya lang bababa na tayo ulit dito para sa bonfire. At yung group 1 babalik mamaya sa mga kagroup ha?
Amy - Yes capt! Let's go guys! Let's have some fun! Sure magsosolo ang Alyden e. Ayain natin ibang Lady Spikers! Bonding na!!!!
Ff
Aby - Okay naba guys? Tara na pumunta sa hinandang bonfire nila coach!
Aduke - Yehey! Alak na alak na ako e.
Kkd - at bakit naman aber? Nay problema kaba aduke?!
Aduke - Ay wala! Gusto ko lang maglasing masama ba?!
Kim - Hayaan niyo na nga si Aduke. Kapag nalasing ihagis nalang sa dagat! Hahahaha
Cyd - HAHAHAHA ang hard kimmy ha. HOY. Aduke ang ginaw sa tabing dagat nakaback less kapa at nakashort shorts?! Magpalit ka!
Ara - Hahaha oo nga aduke! Tingnan mo nga kame nila wafs nakajacket na dahil mas lalamig pa mamaya!
Aduke - Abat! Ayoko tingnan niyo nga si Yeye o! Ang suot parang may aakitin ng aakitin! Jusko. Ang sexy ng ateng oh!
Mika - Hoy! Alam kong sexy ako ha! Hahaha ( nakasuot kasi ako ng super iksing short at sando. Wala lang. Balak ko kasing pagtripan mamaya si Alyssa itatry ko siyang iseduce feeling ko kasi naaattract siya sa babae katulad kay den! Malay niyo naman diba? Hahaha gumana sana ang plano ko.)
Aby - Tama na yan! Tara na ayon na ang lady eagles! Lahat ng kagroup ko tabi tabi tayo tapos yung group two lumapit kina Aly. Okay ba? At Yeye sure kabang yan ang isusuot mo? Maginaw na mamaya ha. Baka magkasakit ka?