PUTANG INA ALYSSA VALDEZZZZZZ ANO TOOOOOOO?! WALANGHIYA KAAAAAAAA!!!!!
Nagulat ako sa sigaw ni Mika! Galit na galit siya.
Aly - A... Ano bang problema mong bakulaw ka ha! Ang ingay mo! Letse ka lumayas ka nga dyan. Ang bigat mo nakapatong kapa sa akin! Tabi dyan!!!
Hinawakan naman niya ang dalawang kamay ko.
Mika - Kaya hindi ka pumayag na magswimming hano! Sasabihin mo pang masama ang pakiramdam mo! Walang hiya ka! MGA TAKSIL!
Abat! Siraulo talaga tong hayop nato!
Aly - Ano bang problema mo?! Gago nato! Bitawan mo nga ako!
Nagpupumiglas ako pero malakas talaga siya.
Mika - Manahimik ka dyan! Tingnan mo tong dibdib mo pati ang leeg mo letse ka!!!!!! Aly naman e!!
Tumayo pa siya at agad nagpapadyak para siyang bata! Hahaha ang cute.
Aly - Allergy to!
Pagsisinungaling ko.
Mika - Ungas ka! Ang ganda ng allergy mo hugis lips! Hickies! Ang galing mo!
Agad naman niya ako pinaghahampas ng unan. Hindi ko na napigilan natawa na talaga ako.
Aly - HAHAHAHAHAHAHAHAGAHAHAHAHAHAHAHHAHAA! U look like a child miks!
Napahinto naman siya tiningnan ako ng masama.
Mika - patay ka sakin! Sinong may gawa niyan?! SAGOT!
Aly - s....si Dennise.
Agad kong nakita ang sakit sa mata niya. Ang selos pati na ang galit kaya naman tumayo ako at hinila siya. Ang arte ha.
Mika - Okay. Ano ba kayo ni dennise ha? Kakahiwalay lang kay Kief meron na agad iba. Ade wow!
Aly - He! Walang kami okay? Tsaka may iba akong gusto.
Marahas naman siyang napatingin sa akin.
Mika - sino naman?!
Aly - Ade si MAR!
Agad siyang tumayo. Magwowalk out pa. Hahahaha ang tanga talaga niya!
Mika - Ade magsama kayo ni Mar ang pangit naman ng name e! Pwe! Ikaw si Korina ganon?!
Aly - Hay. Bahala ka nga ang lula mo pala talaga! Tulog na ako ha? Isipin mo kung sino si MAR.
Mas lalong kumunot ang ulo niya. Bwiset hindi magets ng lula!
Mika - sino ba kasing hayop na mar yon?! Ipapapatay ko na!
Aly - HAHAHAHAHAHAHAHA! Sige ipapatay mo si Mar ha. Actually ang spell ng pangalan niya ay capital M capital A capital R. Sige na goodnight antok ako e.
Mika - wow! Parang bago yun ah?! Capital lahat?! Bawal yon ha! Parang si Ate RAD ah. Rachell Ann Daquis. Eh ano naman kaya yung M.A.R?! Bwiset kang eyebags ka! Mamatay na sana yong MAR mo! Pangit naman! Pwe!
Natawa nalang ako kay Mika. Oshit! Ang lula talaga! Hahahaha agad siyang pumasok sa c.r maliligo na siguro.
----
Mika's PoV
Sino kayang MAR ang sinasabi ni Aly?! Pag nalaman ko kung sino yon. Bakit kasi hindi nalang M.R diba para Mika Reyes! Hayy nako! Diretso pa din ako sa pagligo ko ng marealize ko na....