Chapter 26

1.1K 15 0
                                    


3rd Pov

Matapos ang celebration ng both teams ay may prize sakanila ang kanilang school ang DLSU sa Palawan lang dahil 1st Runner up lang sila. Pero one week silang namalagi don.

Ang ALE naman ay Japan ang destination. Free lahat sakanila. 1 week din ang tinagal nila don.

Sobrang saya nila dahil makakarelax na sila.

Fast forward.
Ganap to.

Vania ( Manager of Alyssa Valdez)

Momager Calling

Aly - Hello po?

Vania - Aly? May event tayong pupuntahan.

Aly - O ano po ba yon? At saan ba?

Vania - Volleyfriends. PLDT Home Ultera magiikot lahat kayo dito sa buong Pilipinas para ipromote ang PLDT. 2 days from now.

Aly - So kasama ang ibang volleyball player? Then ano yon kailangan pa natin magbaon ng mga damit every event? Wala mg uuwi?

Vania - Yes. Tama ka sagot naman lahat ng PLDT ang gastos e. Mga foods also hotels.  Madami kayong pupuntahan e.

Aly - Ay ganon po ba. Sige sino sino po ba pinakamain na kasama?

Lord! Please sana wala siya. Promise po magpapakabait na ako. Ayoko ng magkasama kami ng matagal lalo na yung magkasama sa isang lugar.

Vania - ahm. Aby M.. Peter Torres. Angeli T. Ara G. Vic. Rachell D. Santiago sisters.

Yes! Lord. I love you po! Wala siya!

Aly - Yey! Okay game ako momager see you.

Vania - Wow. Excited e? Okay see you. Ready muna ang gamit mo. I forget to tell you nga pala






























MIKA REYES ALSO BE A PART OF VOLLEYFRIENDS. BYE.


Huwhattttttttttttt! Lord naman e. Bakit naman ganon?!

Argh! Kafrustrate ang nalaman ko shit. Pero niready ko pa din ang mga dadalin ko madami naman kaming volleyfriends kaya okay lang! Sure namang may iba akong makakasama. Hihihihi!

Akala niyo ha?

Mabilis lang ang araw kaya naman ito na ako sa harap dorm hinihintay si momager. Kasama ko team mates ko

Ella - Besh ha? Matagal kang mawawala basta yung pasalubong ko wag mong kalimutan. Kami na bahala sa mahal na prinsesa.

Agad siyang tumingin kay Den na nakakandong na naman sa akin ayaw niya kasi na umalis ako lalo na nung nalaman niya na kasama namin si Mika.

Nagseselos daw siya. At agad ko yong pinagtaka e ni hindi nga kami nagkakadikit ni Mika tapos magseselos siya kaya naman nilambing ko nalang. Ganito kami ni Den pero walang KAMI basta parang kami pero hindi naman. Masaya na ako sa ganito.. Pero pag balik ko at walang nagbago sa nararamdaman ko sakanya ako na mismo gagawa ng move para maging kami. Ayokong ganito nalang kami palagi.

Marge - Oo nga Aly. Balita ko uunahin niyong puntahan ang gawing Luzon e. Bili ka ng mga pinagmamalaki nilang foods ha? Kahit pastillas pa yan papatulan namin yan

Basta talaga katakawan sila ni Ella ang nangunguna.

Jho - Basta ako Ate Aly kahit ano

Sumagot naman ang iba ng GANON DIN KAMI.

Jia - Ate den. Baba kana muna kay Ate Ly. Ngawit na siya e o?

Sila except me & den - Oo nga po!

The Girlfriend Of My Ex - BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon