Kiefer Ravena's Pov
Hi. I'm Kiefer Ravena. 21 yrs old. Basketball player of Admu. And I'm courting the phenom Alyssa. Before Alyssa theres Mika Reyes siya ang last gf ko. Naghiwalay kami dahil hindi na namin ramdam ang isat isa at puro away nalang kami. At after 4 months siguro naman okay na lahat non kaya naman gumawa na ako agad ng move para magparamdam kay Aly. At hindi naman ako nabigo dahil binigyan niya ako ng chance at hinding hindi ko sasayangin yon.
Kahit si Mika ay gusto kaming magkabalikan pero ayoko na talaga kaya ako na mismo ang lumalayo sakanya.Pauwi na sila Aly galing retreat kaya inaabangan ko sila dito sa harap ng dorm nila alam ko kasing malapit na din sila. Namiss ko si Aly gusto ko siyang makita.
Hay. Sana lang talaga may chance na maging kame.. At etoo na ang bus nila. Kinuha ko na agad ang flower na binili ko. White roses siya.
Ella - Wow ha. Iba talaga sila manong kief abangers talaga sa phenom niya.
Bea - Wow. Ang sweet talaga ni kuya kief idol na kita!
Inirapan ako ni DenDen problema non?
Aly - Oh kief? Bakit nandito ka?
Kief - Miss kita e. Hehehe eto flowers oh.
Lahat except den aly & kief. - Ayiiiiii!
Aly - Ay thank you kief nagabala kapa.
Kief - Pwede ba kitang mayaya magdinner?
Aly - Sorry kief pwede next time nalang? Pahinga muna ako.
Nagsmirk naman sakin si Den? Problema non? Ayts. Selos? Bakit naman magseselos. Straight si den imposibleng dahil ayaw niyang makasama ko si Aly? Hinayaan ko nalang.
Kief - ay sige Ly. Pahinga kana po.
Aly - Sorry kief ha? Next time nalang.
Kief - Okay alis na ako. Sleep well. Or rest well Ly!
Nagtataka man si Kief ay hinayaan niya nalang baka talagang pagod si Ly. Pero dati kasi kahit pagod siya sumasama pa din siya? Parang may nagbago din parang naiilang siya sakin. Hay. Nako. O.A na ako magisip! May next time naman e.
----
Aly - Pahinga lahat. Dinner na kayo bumaba ha? May paguusapan pa tayo. Go na.
Girls - Yes capt!
Aly - Lets go then. Lets sleep.
Den - ( Eh gusto ko makipagmake love kay Aly! Tss) Okay po! Buhat mo ako.
Aly - hay naglalambing na naman! Okay po ( Binuhat si Den. Pero naalala na naman ang sinabi ni Mika na tigilan ang paglalandian nila ni Den. Hay nako siya na naman naiisip ko bwiset!) Den baba kana po.
Den - Lyyyy! *Malambing voice*. I want to make love to you.
Aly - (Wtf talaga! Pagod na pagod ako kagabi dahil sa ginawa namin ni Mika. Gustong gusto ko na talaga matulog. Wala na din akong energy! Shit! Magagalit siya pag tumanggi pero babawi nalang ako.) Den. Pwede pahinga muna tayo? Sa ibang araw nalang.
Den - Bakit?! *Galit*. Bakit ayaw mo?! Ayaw mo naba sakin ha?!
Aly - No Den! I want you okay? Pagod lang talaga ako. Bawi ako sayo. Lemme sleep baby pls?
Den - ( Baby daw?! Err kilig! Pero tampo ako) Ok.
Aly - Den naman e.
Den - Tulog kana. Night.
Aly - Sorry den di ko na talaga kaya e. (Kaya natulog na ako).
----
Mika