SPG
Pagkatapos ng nangyaring make out ni Aly at Mika ay parehas silang hindi makatulog. Kaya naman napagdesisyunan nilang lumabas ng kwarto para makapagisip isip. Si mika ay iniwan muna si Kim habang natutulog ganon din si Aly kay Den.
Aly - ( Hays. Ano ba naman ang pumasok sa isip ko at pinatulan ko si Mika. For petes sake! Nanliligaw sa akin ang Ex niyang si Kief tapos may ganong nangyari! Hays! Ano ba naman to! Makapaglakad lakad muna nga!)
Mika - ( Hindi ko maintindihan bakit ko nagawa yon kay Aly! Tangina naman o! Hindi ko din alam bakit gustong gusto ko siya makasama. Nakalimutan ko na din kanina ang totoong plano ko na mabawi si Kief! Nadala pa ako sa halikan na yon! Hayy! Pero wala lang yon baka dahil lang sa alak kaya ganon! Basta si Kief pa din ang kailangan ko wala ng iba. Kailangan ko magunwind pupunta nalang ako sa isang kubo don at para don na matulog!)
Palakad lakad lang si Aly habang sinisipa sipa ang buhangin. Naalala na naman niya yung halik ni Mika. Sigurado siya g nasarapan siya sa halik. Ang lambot lambot ng labi ni Mika. Tapos hinawakan pa niya ang boobs ko. Parang nabitin talaga ako?!
Aly - Hala! Bat ba naiisip ko na naman yung mga yon! Nakakabwiset naman! Makapunta nga kubo don na ako magpapalipas ng gabi!
Mika - ( nakahiga na sa kubo ) ang sarap talaga ng halik kanina! Ang lambot ng labi niya! Yung boobs niya saktong sakto sa kamay ko! Hayy. Ang hirap ng bitin e!
Bigla na lamang pumasok si Aly sa kubo. Dirediretso siya sa kwarto. Hindi niya napansin na may isang tao na nakahiga na at pinagmamasdan siya.
Mika - ( Hala sino to! Wag naman sana multo! ) A... Aly..s. sa ikaw ba..ba ya..n?
Aly - ofuck! Sino ka?! Te...teka... M..i..ks?!
Mika - (jusko naman lord! Kaya nga ako nagpunta dito para magisip isip e. Tapos dadalin mo naman dito ying taong iniisip ko! Torture. Naaalala ko na naman ang nangyari kanina.) A...ako nga A..ly..ssa.. Bakit nandito ka?
Aly - ( oshoot! Lagot na! Paano ba to. Help me lord pls! ) Ahhh ehh. Wala di kasi ako makatulog e. Sorry ha? Alis nalang ako.
Mika - Noo!!!! (Hala bakit ko ba nasabi yon?!) Ahh. I mean dito kana. Tabi nalang tayo okay lang naman sakin. Ewan ko lang sayo.
aly - Okay. Thanks. Tara na. Antok na ako. ( kahit hindi naman talaga ako antok! Nahiga na ako pero nakatalikod kay Mika.)
Mika - ( nakatalikod sa akin si Aly ngayon. Mabuti nga yung ganyan baka matukso pa ako sakanya! Nilalamig na din ako! Wala manlang kasi akong jacket wala din naman kumot dito. Hindi ko naman pwede sabihin kay Aly na yakapin ako! Aba naman! Brrrr! Bumaluktot nalang ako. Hindi ko yata kaya.)
Aly - (Ang likot naman ni Mika! Grabe! Kaya naman lumingon ako sakanya. Nakita ko siyang nakabaluktor siguro giniginaw na siya! Sino ba naman kasing matino na ganito ang isusuot alam namang malamig dito diba? Tss. Hindi ko alam kung yayakapin ko siya o hindi! Ewan ko ba! Pero dahil mabait ako at kaibigan ko siya kinalabit ko na siya.) uyyy. Miks?! Uyy!
Mika - Ohhh.. Ahh. A...ly? Ba..bakit? May problema ba???
(Nakakatemp na naman ang labi niya. Psh)Aly - ( eto na. Wala lang naman to e) Gi.. Giniginaw ka.... kaba? Ya...yakap ka sa a...akin?
Mika - ( Ano daw?! Yakap?! Teka! Bumibilis tibok ng puso ko?! Hala! Tuluyan na akong humarap sakanya). O.okay lang ba? Su...sure kaba?
Aly - ( kulit nato! Ako na ang yumakap sakanya! Hay! Teka. Bat ganito pintig ng puso ko?! Ays! Wala lang to dahil lang to sa lamig!) tulog na po!
Mika - ( ohhhhh! Shit! Ang sarap sa pakiramdam! Nakasiksik si Aly sa dibdib ko! Ano ba yan ang awkward nakasando lang ako nakatapat ang muka ni Aly sa boobs ko! Shit. Nateturn on ako e!) Goodnight ly! Thank you!