Prologue

19.2K 201 11
                                    

Prologue.

Kusang dumarating sa isang tao ang salitang pag ibig expected man o unexpected ang lahat minsan nga pag gising mo mahal mo na siya eh.

Pero syempre sa pag ibig ay kailangan ding masaktan. Masasaktan ka muna ng paulit ulit para masabi mong siya na ang kokompleto sa buhay mo.

Pero in the end hindi mo pa rin masasabing masaya kayo dahil sa isang relationship andyan pa rin ang mga challenges.

------------

"Nagmamahal lang naman ako eh bakit kailangan pang masaktan bakit kailangan ko pang umiyak bakit ganito? Ang hirap hirap mainlove. Kung napipigilan lang sana to"

"So mangyayari na lang ba ito ng paulit ulit. Paulit ulit nalang akong niloloko ito ba talaga ang dapat sa akin sawang sawa na ako sa sakit! Sawa na akong maloko! Bakit pa sila pumasok sa buhay ko kung lolokohin lang naman nila ako! Una si Andrian niloko at pinagpalit ako sa iba. Si Mio naman na sobrang minahal ko ay nagawa magloko sa akin. Si Andrew na kaibigan ko ay nagawa akong lokohin at talikuran"

~~~~~~Althea Zara Alvarez~~~~~~

"May pangako ako na dapat tuparin sa kanya pero anong magagawa ko nagmahal ng iba ang puso ko at di ko na mapigilan to! Ayoko siyang saktan ayokong gawin to sa kanya pero kasi nagmahal ng iba ang puso ko."

~~~~~~~Adrian Villamar~~~~~~~~

"Mahal na mahal ko siya alam niyo yan! Hindi ko sinasadya yung mga nagawa ko hindi talaga. Ang tanga tanga ko talaga!"

"Sana patawarin niya ako sana balikan niya pa ako sana makapagpaliwanag ako sa kanya na mali ang iniisip niya at mali ang nakita niya. Hindi ko kakayanin pag nawala siya sa akin"

~~~~~~~Mio Zayn Rivera~~~~~~

"Lahat ng ipinakita ko sa kanya ay totoo lahat ng pagmamahal at concern ay totoo! Naiintindihan ko ang galit niya sa akin sobra ko siyang nasaktan sa nagawa ko"

"Hindi ko naman ginusto ang ngawa ko sa kanya eh kailangan ko lang talaga tulungan ang parents ko kailangan naming maisalba ang business namin ayokong mawala ang pinaghirapan ng parents ko kaya ako pumayag at nagpagamit"


~~~~~~~Andrew Sanchez~~~~~~~


Note: There are still grammatical error sa kadahilanang tamad pang mag edit si author. Pagpasensiyahan niyo na. Anyway, Maraming salamat sa pagsuporta sa aking kwento. Sobrang saya ko dahil binabasa niyo itong story. I love you.

Be My Man
Written by : shyhen

Be My ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon