Chapter Thirty-Five
Althea Zara POV
Ngayon ang schedule naming mag enrol kaya maaga kaming pupunta ng school nauna kaming dumating ni Mio dito sinundo niya kasi ako pero wala pa sila Mica ang tagal naman nila.Habang hinihintay namin sila ay naupo muna kami ni Mio sa bench.
"Dala mo ba mga requirements?" sabi ko kay Mio.
"Oo naman always ready kaya to!" sabi naman ni Mio na nagpacute pa.
Oo na sige na cute na siya ay hindi pala kundi gwapo!
"Tingin dito althea picture tayong dalawa!"
Humarap naman ako sa phine ni Mio at nagpacute sa picture!
Kung ano ano ng pose ang ginagawa namin kaya tinatawanan namin yung mga picture na yun dahil ang pangit ng mukha ni Mio.
"Pangit ng ilong mo Mio ang laki ng butas Hahaha!" sabi ko habang tumatawa.
"Gwapo naman!"
Napatayo kami ni Mio dahil nakita naming dumating na sila Mica at sabay sabay pa silang apat ha iisa lang ba bahay nila.
"Hey besh! Nagkikita kaming apat sa labas ng gate kaya sabay sabay na kami" sabi ni Mica na umakbay sa balikat ko.
"Late kayo ha! Pero tara na para makapila na tayo" Sabi ni Mio.
Nagtama ang tingin namin ni Andrew kaya ngumiti ako sa kanya at kumaway ganun din naman siya pero halatang pilit yung ngiti niya.
Humarang naman sa harap ko si Mio panira oh lalapitan ko sana si Andrew para kamustahin.
"Sabi ko tara na"
Hinila naman agad ni Mio ang kamay ko kaya nagsimula na kaming naglakad para makapila na.
Sumunod namang silang apat sa amin ni Mio.
"Buti kunti pa ang pila" sabi naman ni Mike.
"Maaga tayong matatapos nito" sabi naman ni Andrew habang tinitignan ang requirements niya.
"San tayo pupunta pagkatapos?" Sabi ko.
Tinignan ko naman silang apat kung saan ang gusto nilang puntahan
"Uuwi ako agad eh may pupuntahan kasi kami" sabi ni Kervin.
"Ako rin punta kaming Bulacan " sabi naman ni Mike
Tinignan ko naman si Mica pero napaiwas siya ng tingin sa akin.
Bakit naman?
"A-ano may gagawin din pala ako" sabi ni Mica
"At ano?" Sabi ko naman.
Nakita kong siniko ni Mica si Andrew at parang may senesenyas.
"Sa-samahan niya akong bumili ng ng isda! Isda " sabi naman ni andrew at pagkasabi niya nun ay yumuko siya.
BINABASA MO ANG
Be My Man
Teen FictionAko si Althea Zara Alvarez na mahuhulog ang puso sa isang lalaking itago natin sa pangalang 'Mio Zayn Rivera' dahil sa kanyang natatanging kabaitan sa akin kahit na ang kulit niya. Sigurado rin naman akong gusto niya ako eh. Pero bakit nangyari sa...