Đúng như lời Trần Hiểu Lam nói ,sáng hôm sau Chương Viễn đến công ty làm việc. Chương Viễn ăn mặc lịch lãm, trên người là bộ vest đen, thêm vào gương mặt góc cạnh khiến đồng nghiệp nữ mê mẩn. Chương Viễn trên đường vào văn phòng luôn mỉm cười lịch sự, hắn nho nhã tuấn tú làm siêu lòng không ít người.
Chương Viễn đứng trước cửa phòng tổng giám, hắn chỉnh lại trang phục rồi đưa tay lên gõ cửa.
"Vào đi".
Chương Viễn mở cửa đi vào, hắn lại nhẹ nhàng khép lại cửa, hắn là theo sở thích của cô mà làm. Trước khi đến đây Chương Viễn đã nghe ngóng một ít thông tin, hắn biết cô không thích ồn ào, lại có chứng bệnh ưa sạch sẽ. Chương Viễn biết cô thích nước hoa bạc hà nên liền sử dụng, hắn cũng cạo sạch râu khiến cằm sáng sủa hơn.
Chương Viễn đưa ánh mắt nhìn đến cô, nhìn đến cô chăm chú mà ký tên hộp đồng,vài sợi tóc buông dài trước ngực. Chương Viễn không nhịn được lại bắt đầu suy diễn, nữ nhân này có bao nhiêu quyến rũ, nếu nằm dưới thân hắn sẽ tuyệt vời biết bao. Chương Viễn lấy lại bình tĩnh, việc bây giờ là phải khiến cô có hảo cảm với hắn, rồi sau đó sẽ tiến tới yêu đương. "Tô tổng".
"Đây là bản báo cáo mà phó phòng Dương để lại".Tô An Lâm không nhìn Chương Viễn dù chỉ là một giây, cô đẩy tài liệu về phía trước nói."Phó phòng Chương về xem xét cho kỹ".
"Tôi hiểu rồi". Chương Viễn cầm lấy tài liệu trên bàn, hắn không kìm được liếc nhìn cô thêm mấy lần. Chương Viễn đánh giá một chút rồi mở miệng hỏi. "Tô tổng có bạn trai chưa".
"Anh hỏi làm gì". Tô An Lâm nhíu mày híp mắt nhìn Chương Viễn, khi nhìn thấy mới biết người này đúng là chuẩn bị kỹ càng. Tô An Lâm có thể ngửi được mùi hương bạc hà trên người hắn, đứng cách xa như thế chắc dùng nhiều lắm đây.
"Tôi muốn được nằm trong danh sách đó". Chương Viễn cười tươi sáng lạng, hắn đi đến gần cô tựa vào bàn làm việc.
"Anh muốn theo đuổi tôi". Tô An Lâm dùng chân đạp xuống đất đẩy ghế ra xa một chút, cô nhíu mày nhìn hắn muốn thu ngắn khoảng cách.
"Phải". Chương Viễn nhận ra liền lui lại hai bước, hắn không thể để cô có ấn tượng xấu.
Tô An Lâm cười nhạt, cô không cần ra sức con mồi cũng tự tìm đến, hắn cho cô cơ hội đương nhiên phải tận dụng.
"Tôi nghe nói anh thật sự là bạn trai của thư ký Trần, còn nghe nói tình cảm của hai người rất tốt"."Không phải là do tự nàng đơn phương mà thôi, tôi không có yêu thích nàng". Chương Viễn lập tức phủ nhận, cũng may Trần Hiểu Lam không thích chụp ảnh đăng trên weibo, chỉ cần hắn không thừa nhận là xong.
"Ồ". Tô An Lâm chỉ cảm thán hô lên rồi không nói nữa, cô nhìn đến Chương Viễn quan sát hắn.
Chương Viễn lập tức đứng thẳng người, hắn mỉm cười ôn nhu nhìn cô. Tô An Lâm thấy nụ cười của hắn liền sởn gáy, cô không muốn nhìn thấy hắn thêm một giây nào nữa. "Phó phòng Chương có thể đi được rồi chứ".
Chương Viễn gật đầu đem theo tài liệu đi ra ngoài, hắn thấy thái độ của cô không tin tưởng lắm, hắn phải tìm cách chia tay Trần Hiểu Lam thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của Ta
General Fictionbách hợp tiểu thuyết. thể loại: hiện đại , ấm áp , ngự tỷ thụ + tiểu muội công (H hơi nhiều) Văn án: Trần Hiểu Lam tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ Mấy năm sau nàng...