Âm thanh chói tai phát ra, viên đạn cắm vào ngực Tô An Lâm, cảm giác chấn động khiến cô mất thăng bằng. Ngực cảm giác đau, nhưng không vấn đề gì, Lôi Chấn nhìn cô không sao , hắn nổi khùng bắn thêm một phát đạn, Tô An Lâm ngã xuống đất nằm bất động.
"Cho mày cứng đầu, nữ nhân các người thì làm được gì ". Lôi Chấn cười to hắn rất thõa mãn.
"Lâm nhi".
Trần Hiểu Lam gọi to, tim nàng như bị xé nát, Lâm nhi của nàng nằm đó bất động, nàng cố vùng vẫy thoát khỏi Lôi Chấn. Từng bước nặng nề, khoảng cách càng ngắn dần, Trần Hiểu Lam nước mắt lăn dài trên má, tay ôm nơi trái tim . Nếu có thể để nàng gánh vác hết tất cả, nếu cô không yêu nàng thì đâu ra cớ sự thế này.
"Lâm nhi trả lời chị đi".
Trần Hiểu Lam ôm lấy Tô An Lâm, nước mắt rơi vào môi cô mặn đắng, Tô An Lâm liếm liếm môi, cô muốn đôi môi ngọt ngào cơ. Nhìn cử chỉ liếm môi của cô, nàng chợt xấu hổ mà quên mất một điều, nơi vết thương của cô không hề chảy máu, chính xác không có vết tích gì là bị thương, Trần Hiểu Lam chau mày, một suy nghĩ thoáng qua khiến nàng sắp bọc phát.
"Để tao tiễn mày đi gặp cô ta ".Lôi Chấn nói xong nhắm vào nàng bắn,
Tô An Lâm bật dậy ôm lấy nàng. "Đông ca".
Tô An Lâm vừa dứt lời hàng loạt tiếng súng phát ra, Lôi Chấn người bị bắn như tổ ông, hắn ngã xuống đất mắt vẫn nhìn cả hai.
"Tao... có chết... thì cũng có ... mày chết theo.... cả hai tụi bây không... thể bên nhau.... ha ha...". Lôi Chấn nói xong thì phun ra ngụm máu, hắn cứ cho là Tô An Lâm trúng đạn như thế , sẽ chết cùng hắn.
"Anh đừng có mơ". Tô An Lâm đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống.
"Mày... mày". Lôi Chấn nói không ra hơi.
"Anh chết thì chết một mình đi, tôi còn phải chăm sóc Lam Lam cả đời". Tô An Lâm cởi vài nút áo sơmi ra, bên trong là áo chóng đạn.
Lôi Chấn trừng mắt nhìn, hắn không cam tâm, hắn thua bởi một nữ nhân sao thật sự không cam tâm.
"Anh nói xem nữ nhân có thể làm gì". Tô An Lâm nói xong thì nhếch môi cười.
Dù Lôi Chấn không cam tâm thì cái chết cũng đón chào hắn, Trần Hiểu Đông cho người đưa hắn đi, anh quay qua nói vài câu với Tô An Lâm rồi đi trước.
Trần Hiểu Lam trầm mặt nhìn cô, ánh mắt nàng lạnh đến thấu xương, Tô An Lâm chỉ đứng nhìn nàng không nói gì, cô biết nàng đang rất giận.
"Chát". Âm thanh cái tát thanh thúy vang lên , Tô An Lâm sững sờ nhìn nàng, những giọt nước mắt nàng lại trượt dài trên má. Trần Hiểu Lam cắn chặt môi không cho phát ra âm thanh nức nở,Tô An Lâm tự tát mình, chính cô khiến nàng đau lòng thế này.
"Đừng".
Trần Hiểu Lam nắm lấy tay Tô An Lâm, cơn giận hầu như không còn nữa, tự cô đánh bản mình nhưng nàng rất đau, nhìn má cô đỏ lên, nàng càng tự trách bản thân.
"Em xin lỗi".
Tô An Lâm nắm lấy tay nàng, hai tay đan chặt vào nhau, cô biết nàng sẽ giận , nhưng nếu xảy ra một lần nữa cô cũng sẽ làm như thế, ngoài nàng ra cô sẽ không vì ai mà bán mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của Ta
Художественная прозаbách hợp tiểu thuyết. thể loại: hiện đại , ấm áp , ngự tỷ thụ + tiểu muội công (H hơi nhiều) Văn án: Trần Hiểu Lam tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ Mấy năm sau nàng...