Không ngoài dự tính của cô , Trần mẹ lôi kéo nàng về nhà để cho nàng xem một thứ, Trần mẹ kéo nàng lại ngồi xuống ghế , rồi chạy vào phòng lục lội trong vali. Một lát sau bà cầm một cuốn Abum dày đi ra , Trần Hiểu Du lập tức phi thân đoạt lại, Trần mẹ nhanh chân tránh thoát , còn quay lại lè lưỡi trêu cô.
"Con xem này".
Trần mẹ mở hình chỉ cho nàng xem , còn chỉ rõ từng chi tiết đường nét,Trần Hiểu Du xấu hổ muốn trốn thôi, mẹ cứ đem thứ này bêu xấu cô. Châu Khả nhìn những bức ảnh hóa trang thành công chúa của cô, thật khả ái quá đi.
Bên cạnh còn có một bé trai và một bé gái , bé gái chắc là Trần Hiểu Lam, Trần Hiểu Du lập tức gọi điện thoại cho chị mình , chỉ 20 phút sau nàng đã có mặt.
"Mẹ ". Trần Hiểu Lam gọi lớn tiếng.
"A Lam Lam ". Trần mẹ cười hì hì đóng Abum lại.
"Mẹ lại đem nó ra nữa hả , con hủy hết bây giờ". Trần Hiểu Lam có chút nóng giận.
"Mẹ cất ngay thôi". Trần mẹ liếc cô rồi bỏ vào phòng.
Trần Hiểu Lam lập tức đi theo Trần mẹ vào phòng , Trần Hiểu Du nhảy đến ôm lấy lão bà, thật làm xấu hình tượng của cô quá , mẹ không tình người gì hết.
"Du Du thật khả ái nha". Châu Khả còn giữ lại một tấm hình.
"Không được xem nữa , xấu muốn chết". Trần Hiểu Du lấy lại hình.
"Du Du em muốn giữ tấm ảnh". Châu Khả chớp đôi mắt ngây thơ nhìn cô, gương mặt không thể nào mị hơn có thể.
"Em giữ đi". Trần Hiểu Du dâng lên hai tay đưa cho nàng, gương mặt có lẽ đang hiện lên hai chữ " mê gái".
Châu Khả cầm lấy cười tủm tỉm, nàng đã thành công thu phục lão công, nàng sẽ cất thật kỹ . Nếu sau này lão công lén phén là đem ra uy hiếp, Trần Hiểu Du không biết nàng cười vì đều gì , cô cũng ngây ngốc cười theo.
30 phút sau cửa phòng mở ra , Trần Hiểu Lam cầm lấy cuốn Abum đi ra cửa. Trần mẹ thì theo sau không rời , chắc phải lâu lắm mới lấy lại được. Trần mẹ theo nàng về nhà , để lại không gian riêng tư cho đôi bạn trẻ.
Châu Khả đem hình cất đi , nàng lấy đồ vào phòng tắm,Trần Hiểu Du cũng lẽo đẽo chạy theo sau, nhưng bị nàng đuổi ra ngoài. Trần Hiểu Du ủy khuất ngồi xếp bằng trên sopha , cô muốn tắm chung với nàng. Châu Khả nằm trong bồn tắm thư giãn , nàng biết chắc cô đang ai oán lắm. Nếu cho cô vào chắc sẽ không đi nổi nữa , mai còn phải đến diễn đàn piano nên nàng mới không cho cô vào.
Thế nên lúc nàng tắm ra , thì đầu tiên là thấy ai đó phồng má lên giận dỗi , thật không khác tiểu hài tử. Châu Khả bước đến nhẹ hôn lên má cô , rồi xoay người tìm máy sáy tóc. Trần Hiểu Du nhảy xuống ghế , chạy lên phía trước cầm lấy máy sáy tóc, nàng ngồi xuống bên giường để cô tiện tay , những ngón tay thon dài luồn qua mái tóc nàng.
Trần Hiểu Du nhẹ nhàng luồn qua mái tóc mền mại , còn thoang thoảng mùi hương sữa tắm trên người nàng. Nhìn vào chiếc cổ non mền , trắng mịn , cô cúi người hôn lên. Châu Khả cảm giác tê dại , mặt nàng nhiễm một tầng đỏ ửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của Ta
Ficción Generalbách hợp tiểu thuyết. thể loại: hiện đại , ấm áp , ngự tỷ thụ + tiểu muội công (H hơi nhiều) Văn án: Trần Hiểu Lam tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ Mấy năm sau nàng...