Ánh sáng len lỏi vào khung cửa, mang theo ấm áp soi rọi căn phòng, cánh tay thon dài tuyết trắng lộ ra trong chăn, hai mỹ nhân vẫn ngủ say khung cảnh thật hài hòa.
Tô An Lâm mở mắt ra, cô nhìn thấy gương mặt mà mình yêu nhất, cô đưa tay khẽ vuốt đôi môi mỏng mê người. Bị quấy rầy mi mắt nàng khẽ động, đôi mắt từ từ mở ra, còn mang theo màng sương mờ ảo.
Tô An Lâm nhìn vẻ xinh đẹp của nàng đến ngây người, con ngươi nâu đồng của nàng khẽ lay động, liền rướn người hôn lên trán cô.
"Sớm Lâm nhi".
"Sớm". Tô An Lâm hôn lên má nàng.
Trần Hiểu Lam ngồi dậy ,nàng xuống giường đi vào phòng tắm,Tô An Lâm vẫn còn nằm nướng , cô nằm lăn qua lăn lại trên giường, ôm lấy chăn ngủ tiếp.
"Lâm nhi dậy đi". Trần Hiểu Lam đã thay đồ xong , nàng vẫn thấy Tô An Lâm trùm chăn ngủ say.
"Em muốn ngủ ". Tô An Lâm nắm lấy tay nàng kéo nàng xuống.
Trần Hiểu Lam ngã xuống giường , Tô An Lâm nhanh cơ hội nằm lên ngực nàng ngủ tiếp. Trần Hiểu Lam đưa tay ôm lấy cô, chợt cơ thể như bị điện giật, nàng chạm là làn da nhẵn nhụi mịn màng, vòng eo thật tinh tế. Trần Hiểu Lam nhìn xuống chỉ thấy cảnh xuân vô hạn, thân thể trắng nõn không tì vết. Lòng nàng như bị thứ gì đó khoáy động, một cổ nhiệt khí từ đâu bốc lên, cổ họng nàng trở nên khô rát, nàng muốn một ngụm nuốt sạch mỹ vị cực phẩm này.
"Lâm nhi mau tỉnh".Trần Hiểu Lam áp chế dục vọng, nàng sợ cứ thế này nàng không nhịn nổi.
"Hưm ". Tô An Lâm sắc mặt đỏ ửng , phát ra thanh âm .
Trần Hiểu Lam vội rụt tay lại, nàng vừa chạm chỗ nào á, Tô An Lâm ngồi dậy , cô bước xuống giường đi vào phòng tắm, Trần Hiểu Lam nhìn cái mông kiều nộm , thiệt muốn cắn một phát.
Tô An Lâm tắm xong bước xuống lầu, nàng đã làm sẵn hai trứng ốp la cùng hai ly sữa, Tô An Lâm nhanh chống ngồi vào bàn, cô thật đói nha hôm qua vận động quá sức.
"Lam Lam có muốn đi đâu không". Tô An Lâm nghỉ dài hạn, ở nhà hoài thì chán. Giờ cô cũng không sợ Tô phụ nữa, qua chuyện lần trước ,chắc chắn suy nghĩ của ông sẽ có thay đổi.
"Chị cũng không biết". Trần Hiểu Lam hiện tại cũng không có gì làm.
"Hay là em dẫn chị đến nhà bà ". Tô An Lâm đã lâu không về đó rồi.
"Cũng được". Trần Hiểu Lam nghĩ lâu lâu thay đổi không khí một chút.
Trong lúc hai người đang bàn chuyện thì TV đưa tin.
"Sáng nay, tại bờ sông phát hiện thi thể của một nam nhân, theo chuẩn đoán sơ bộ, thì nguyên nhân cái chết là do viên đạn xuyên tim. Thi thể đã phân hủy , rất khó nhận dạng. Cảnh sát đã tìm được giấy chứng minh xác nhận danh tính, người này tên Lưu Hữu hiện là tài xế taxi chuyên dụng. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục đều tra....".
"Lại giết người". Tô An Lâm đang nhai trứng nói.
"Chuyện này thường xảy ra". Trần Hiểu Lam đã ăn xong, nàng cầm sữa lên uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của Ta
Fiction généralebách hợp tiểu thuyết. thể loại: hiện đại , ấm áp , ngự tỷ thụ + tiểu muội công (H hơi nhiều) Văn án: Trần Hiểu Lam tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ Mấy năm sau nàng...