Chương 12 Cố nhân

14.1K 468 20
                                    

Châu Khả bị đẩy vào tường , hai tay bị cô nắm lấy đan chặt vào nhau, nụ hôn cuồng nhiệt cấp thiết kéo dài , không ai muốn nhường ai dừng lại. Buông môi nàng ra , cô cúi người cắn cắn cổ nàng gặm nhắm. Châu Khả dựa thân thể trắng nõn vào tường gạch bóng loáng , đôi mắt phủ một tầng sương, gò má ửng hồng. Tiếng rên rỉ đứt quãng phun ra từ đôi môi đỏ mọng , càng khiến cô say mê. Một chân thon dài của nàng gác lên vai cô, cô cúi đầu vào giữa hai chân nàng , dùng môi tỉ mỉ nhấm nháp nơi suối ngọt.

"Ưm ... hưm.. Du Du". Nàng thở dốc kêu tên cô , tay nàng ôm lấy đầu cô , nửa muốn đẩy ra nữa lại muốn ôm chặt.

Nơi tư mật đã sớm ướt đẫm , nhưng cô không muốn rời khỏi nơi mê người này, đầu lưỡi luồn sâu vào hơn , ngón tay đè lên đỉnh nhạy cảm của nàng. Trần Hiểu Du dùng ngón tay tách môi nàng ra đi vào , nàng xấu hổ vô cùng lại tự mình niếm hương vị của mình.Quá xinh đẹp , quá yêu mị , thân thể cô nóng rực, cô nâng lên đùi nàng , ngón tay thẳng tiến vào nơi đã ướt đẫm ấy.

"Ah...".

Da thịt non mền hút lấy tay cô , khít chặt nóng hỏi, giữa động tác ra vào kịch liệt , cô hôn lên môi nàng, khuôn mặt trắng nõn giờ đã đỏ ửng vì động tình, đầu lưỡi luồn vào trêu đùa nàng.

"Ưm nhanh ... nhanh quá". Nàng khó chịu kẹp chặt tay cô , dục vọng mãnh liệt dâng lên.

Tiếng thở dốc càng lớn, hoa huyệt trở nên co rút, khiến nàng một trận tê dại. Những khoái cảm không ngừng dâng lên khiến nàng rên rỉ càng lớn, tiếng ngón tay ma sát khiến người đỏ mặt tía tai.

Mị hoặc như vậy , liêu nhân như vậy , mền mại như thế , khiến cô càng dốc sức. Cô cúi đầu cắn lấy nụ hoa đang se cứng, rồi  ngậm vào miệng mút lấy, lưỡi nhẹ nhàng đảo quanh.

"A.... " nàng hét lên , khoái cảm tràn ngập cơ thể, nàng sắp không chịu nổi, chỉ có thể bám lấy cô.

Châu Khả mền nhũn ngã vào lòng cô , hơi thở phả lên cổ cô, Trần Hiểu Du ôm lấy nàng , lau người cho nàng , rồi bế nàng lên giường. Châu Khả vẫn chưa ổn định hơi thở , thân thể vẫn còn cảm giác tê dại, Trần Hiểu Du nhìn ngực nàng phập phồng , dục vọng một lần nữa dâng lên. Cô trực tiếp nhảy lên giường đè lên người nàng , môi hôn xuống cánh môi đỏ rực của nàng.

"Đừng Du Du". Châu Khả mệt mỏi đưa tay đặt lên vai cô đẩy đẩy.

"Em quá hấp dẫn chị thật không chịu được". Trần Hiểu Du thì thầm bên tai nàng.

"Em mệt". Châu Khả lười nhát nhắm mắt lại.

Trần Hiểu Du thanh tỉnh dừng lại , nàng đi xe cả một đêm , còn khóc suốt cho đến khi tới bệnh viện , nàng không ngủ đương nhiên mệt mỏi. Trần Hiểu Du tự vỗ đầu mình, cô rời khỏi người nàng nằm xuống cạnh nàng , nàng mệt mỏi nằm trong lòng cô ngủ.

Đang mơ màng trong giấc ngủ ngon , Trần Hiểu Du nghe tiếng đập cửa không ngừng, cô bực mình ngồi dậy , kéo áo choàng mặc vào người . Cánh cửa vừa mở ra đã thấy Châu Nhã Kỳ đứng đó , vẻ mặt không nhẫn nại nhìn cô.

"Khả nhi dậy chưa". Châu Nhã Kỳ đi vào nhà , tự ý ngồi xuống sopha.

"Nàng còn ngủ". Trần Hiểu Du đóng cửa lại.

BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ