Trần Hiểu Lam đang trên đường về thì bất ngờ bị đánh ngất,khi nàng tỉnh lại thì thấy đang ở trong căn phòng xa lạ, mà người ngồi trước mặt nàng là Lôi Chấn. Trần Hiểu Lam ngồi vững lên, hai tay đã bị trói nên không nhút nhít được,nàng không nói gì chỉ im lặng nhìn hắn.
Lôi Chấn thấy nàng tức giận thì cười lớn lên, hôm nay hắn sẽ để nàng bị người khác chà đạp, mặc dù chính hắn muốn nàng rất nhiều , nhưng hắn cần địa vị kia hơn. Lôi Chấn không ngờ được phản ứng lúc này của nàng, không sợ hãi , không hét lên mắng chưởi hắn sao. Lôi Chấn đột nhiên cảm thấy nàng không tầm thường, nhưng đó có lẽ là ý nghĩ thoáng qua.
"Không hỏi anh gì sao". Lôi Chấn tự dưng hỏi một câu.
Trần Hiểu Lam vẫn như thế im lặng nhìn hắn,nàng thì có chuyện gì để hỏi, chẳng phải hắn bắt nàng sao hỏi để làm gì.
Nàng đột nhiên cười lạnh."Muốn tôi hỏi anh cái gì, anh bắt tôi còn chưa rõ ràng sao, anh hỏi một câu hỏi thật ngớ ngẩn".
"Cô... ".Lôi Chấn nóng giận lên , trong tình trạng này hắn lại để nàng sỉ nhục.
" Chát"
Lôi Chấn tiến lên tát nàng một cái , khóe miệng nàng chảy máu, hắn không tin nàng không sợ hắn.
Nhưng ngược lại nàng không hề sợ, ánh mắt nàng vẫn lạnh lùng sắt bén, hắn không tin mình không thu phục được nàng.
"Chát".
Cái tát thứ hai giáng xuống nàng vẫn cười nhìn hắn,khóe miệng nàng chảy máu nhiều hơn , mặt nàng đã đỏ lên.
Lôi Chấn càng thêm tức giận hắn đánh vào bụng nàng,Trần Hiểu Lam đau đớn nhíu mày, nàng tuyệt nhiên không kêu lên một lời. Lôi Chấn muốn tiếp tục , thì một tên cận vệ kề vào tai hắn nói nhỏ.
"Để tôi xem, một lát nữa em có dũng khí như bây giờ hay không,tôi có tuyển cho em một nam nhân xuất sắc , lát nữa nhớ hầu hạ anh ta cho tốt".Lôi Chấn nói xong thì bỏ đi , không quên ngoái đầu lại cười to.
Trần Hiểu Lam cảm thấy lo sợ, nàng phải làm gì đây, tay thì bị trói chặt không thể cử động Chợt cánh cửa phòng lại mở ra, một bóng người bước vào đóng cửa lại,vTrần Hiểu Lam gương mắt nhìn người đó, giọt nước mắt chợt lăn dài trên má.
Tô An Lâm đi làm về không thấy lão bà đâu, cô nhắn tin cho nàng nói phải về Tô gia.
Trên bàn cơm Tô phụ đang ngồi ăn cơm, ánh mắt nghiêm túc nhìn cô.
Tô nãi nãi gắp cá bỏ vào chén của cô."Con ăn nhiều vào trong con gầy quá".
"Con có gầy đâu bà nội, con cảm thấy mình đang béo ra thì đúng hơn". Tô An Lâm phản bác, dạo gần đây lão bà toàn bắt cô ăn đồ bổ.
"Con thật không nghe lời nha". Tô nãi nãi sủng nịnh mắng.
"Ha con nghe bà mà". Tô An Lâm sợ nhất bà nội phàn nàn.
Tô phụ bỏ đũa xuống rồi nhìn cô. Ánh mắt ông có chút nhu hòa lại." Công ty sao rồi".
"Dạ vẫn bình thường , con đang muốn tranh đợt đấu thầu này". Tô An Lâm tự tin trả lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của Ta
General Fictionbách hợp tiểu thuyết. thể loại: hiện đại , ấm áp , ngự tỷ thụ + tiểu muội công (H hơi nhiều) Văn án: Trần Hiểu Lam tỉnh lại thì đã bị người ta ăn sạch sẽ đáng nói nhất là nàng không biết đó là ai chỉ để lại mảnh giấy ghi đúng 6 chữ Mấy năm sau nàng...