(Trần Hiểu Du cùng Châu Khả) Chương 1.

19.1K 519 20
                                    

Nếu nhắc đến hoa nào đẹp ta sẽ nghĩ ngây đến hoa hồng. Nếu nhắc đến người đẹp mọi người sẽ trả lời ngay là:

"Trần Hiểu Du".

Chính xác cô là tâm điểm , là hoa khôi cũng là người được nhắc tên nhiều nhất. Bây giờ chỉ cần nói tên, kể cả cô bán trà sữa trước cổng trường sẽ kể ngay về cô. Lịch sử dày cộm trong hai năm qua, xinh đẹp, tài giỏi , nhà lại giàu có. Một đống ngôn ngữ mới có thể hình dung hết về hoa khôi này,nhân tiện cô hoa khôi còn kiêm luôn chức danh hội trưởng hội học sinh.

Trần Hiểu Du vừa tròn 22 tuổi, diện mạo như đóa hoa rực rỡ. Mắt cô long lanh như sương mai, chỉ cần vài cái chớp mắt đủ giết sạch gần hết đám nam sinh trong trường. Da mịn màng như lụa, môi đỏ thắm căn mọng,nhìn vào môi cô chỉ muốn cắn một phát. Mũi cao thanh tú , thân hình lại cực kỳ quyến rũ. Vòng một của cô là mơ ước của biết bao cô gái, eo thon nhìn vào có cảm giác muốn sờ. Chỉ cần nhìn vào cô thì trong đầu họ sẽ có những suy nghĩ đen tối, thí dụ như sẽ đè cô ra , ăn cô sạch sành sanh chẳng hạn. Không chỉ nam sinh có ý đồ đó, ngây cả nữ sinh muốn cô cũng rất nhiều.

Hôm nay trời rất nóng, không khí càng tăng cao, trường không bắt buộc mặc đồng phục, điều đó khiến các nam sinh càng ngày càng háo sắc. Nhiều nữ sinh ăn mặc rất mỏng manh như hoa khôi nhà ta chẳng hạng, Trần Hiểu Du cầm ly trà sữa vừa đi vừa uống, cô đi tới đâu là ánh mắt tham lam tới đó, thậm chí còn muốn chảy nước miếng. Cô mặc áo thun ngắn tay, khe rãnh hơi sâu, kết hợp là chiếc quần đùi ngắn củn cởn , để lộ đôi chân dài khiêu gợi.

Trái ngược với vẻ yêu mị của cô là cô gái  đang đứng cách cô 3 m, Trần Hiểu Du nhìn người ta đầy câm ghét, vì sao a vì nàng chiếm mất một nữa hào quang của cô.

Vừa cắn ống hút cô vừa lầm bầm gì đó, cô càng ngày càng chán ghét nàng, nhưng vẻ mặt đó khiến tim cô chợt nhảy mất mấy nhịp, gương mặt hoàn mỹ không góc chết. Da nàng không hề sử dụng sản phẩm mà vẫn trắng , làn da thật mịn lắm nha, cô dám khẳng định điều này là vì cô đã tận mắt kiểm chứng.

Chuyện kể thế này , một ngày cách đây hơn tháng, Trần Hiểu Du đang uống ly trà sữa mình thích nhất, ăn bánh mì kẹp mới mua. Cô nghe mấy sinh viên bàn tán gì đó , học sinh mới chuyển trường sao, còn là nhị tiểu thư của Châu gia. Tên nàng là Châu Khả, nàng rất nhỏ tuổi nhưng do chỉ số IQ cao ngất ngưỡng, nên đã nhảy thẳng lớp lên đây, mà chuyện đó cũng đâu liên quan gì đến cô, cái cô lo là ăn hết bánh mì kẹp thôi.

Trần Hiểu Du đi đến cuối dãy hành lang, đang định quẹo qua thì một thân ảnh tông vào cô, cái kết không phải cô bị người ấy đè, mà chính cô đang nằm lên thứ rất êm ái. Trần Hiểu Du chóng tay xuống ngồi dậy, khoảng cách vừa tách ra tim cô đập nhanh kinh khủng.

Ai đây người hay búp bê.?

Cô gái da mặt mịn như trứng gà bóc, tóc xoăn màu nâu nhạt, mắt nàng to tròn nhưng giờ lại có vẽ mờ mịt. Lông mi thật dài, sóng mũi cao thẵng, môi nhỏ như anh đào. Thật giống búp bê trong tủ kính nha, nhưng vẻ mặt nàng giờ ửng hồng trong thật câu mị. Trần Hiểu Du đứng dạy, nàng ấy cũng đứng lên theo, người ta thấp hơn cô nữa cái đầu, nàng ngẩng đầu lên đôi mắt nhìn thật sâu vào mắt cô.

BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ