Chương 23 Tai nạn bất ngờ

14.5K 585 33
                                    

Tô An Lâm ngồi trong phòng , cô không biết làm sao liên lạc với lão bà, giờ cô không có gì cả ngoài căn phòng này ra. Cô lo lắng cha mình sẽ làm khó dễ nàng, chợt nghe tiếng mở cửa bao nhiêu suy nghĩ điều biến thành phẫn nộ, người trước mắt cô chính là đầu sỏ mọi chuyện.

"Đồ khốn anh đến đây làm gì, chẳng phải tôi đã nói ,không cho phép anh bước vào Tô gia sao". Từ 7 năm trước Tô An Lâm không bao giờ để Lôi Chấn bước chân vào Tô gia nữa.

"Anh đến đây để nói cho em nghe một tin, tuần sau hôn lễ của chúng ta sẽ được cử hành". Lôi Chấn chay mặt cười rạng rỡ.

"Anh có ngớ ngẩn không, tôi đã nói bao nhiêu lần tôi không lấy anh". Tô An Lâm thật nghi ngờ hắn ta ngốc bẩm sinh.

"Anh đâu ngớ ngẩn, chuyện này cha em ngày mai sẽ công khai tin tức". Lôi Chấn tự tìm một chỗ ngồi xuống.

"Anh bị điếc hả, tôi nói anh không được đặt chân vào đây, anh đứng lên cho tôi, bẩn hết đồ dùng của tôi rồi". Tô An Lâm khinh bỉ nói.

"Bẩn em xem tôi là gì hả". Lôi Chấn hét lên.

" Giờ anh đang nghĩ gì thì là đó". Tô An Lâm khoanh tay trước ngực cười lạnh.

"Em đừng nghĩ anh không nói gì thì em lên mặt, em có giỏi thì nói cho anh nghe một lần nữa". Lôi Chấn đứng dậy tiến đến gần Tô An Lâm.

"Rác rưởi". Lôi Chấn là ai mà cô không dám nói chứ.

Lôi Chấn bùng nổ hắn giơ tay lên tát cô,tay chưa kịp hạ xuống, thì hai cận vệ đã xông vào giữ chặt hắn,một cận vệ bẻ ngược tay hắn về phía sau khiến hắn đau đớn.

"Lôi thiếu gia có phần hơi quá rồi đấy". Người lên tiếng là Từ quản gia, ông ở Tô gia cũng đã gần hai mươi năm.

"Từ thúc". Tô An Lâm từ nhỏ rất thích ông, thường ngịch ngợm chọc phá ông.

Lôi Chấn thấy Từ quản gia trong lòng kêu không ổn,nhưng lửa giận trong lòng vẫn còn cháy hừng hực.

"Buông ra". Lôi Chấn giãy dụa.

"Lôi thiếu gia ngài nên nhớ đây là đâu". Từ quản gia chau mày

"Ta là con rể của Tô gia , ta muốn quản vợ cũng không được phép". Lôi Chấn không phục.

" Hiện tại Lôi thiếu gia chưa phải là con rễ Tô gia, sau này nếu phải, thì thiếu gia cũng không đủ tư cách để đánh tiểu thư". Từ quản gia lạnh giọng trả lời.

"Ông". Lôi Chấn muốn quát mà không được.

Từ quản gia phất tay ra giấu thả Lôi Chấn ra, Lôi Chấn sau khi được thả ra, hắn trừng mắt nhìn ông, Từ quản gia từ từ lấy ra điện thoại, ông bấm dãy số rất quen thuộc."Lão gia".

Nghe hai từ này sắc mặt Lôi Chấn trắng bệch, nếu Từ phụ nghe được mình đánh Tô An Lâm chắc chắn sẽ tức giận.

"Lôi thiếu gia mới ra tay định đánh tiểu thư". Từ quản gia nói xong thì một âm thanh vang vọng phát ra,Từ quản gia cố ý mở loa lên chỉ nghe Tô phụ lớn tiếng.

"Bảo Lôi Chấn ở thư phòng chờ ta". Nói xong Tô phụ cúp điện thoại.

Nhìn vẻ mặt sợ sệt của hắn, Từ quản gia cười mở lời."Lời lão gia nói chắc Lôi thiếu gia hiểu ý".

BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ