Chương 28 Chân tướng

16.9K 638 40
                                    

Trần Hiểu Đông trên đường đến công ty, khi xe vừa mới dừng lại thì có một cô gái chạy đến chỗ anh. Trần Hiểu Đông chưa kịp phản ứng thì cô ấy đã ngất đi, nhìn gương mặt lem luốt bùn đất, quần áo thì rách rưới, có thể đoán cô đã sống thảm thế nào.

Trần Hiểu Đông đưa cô gái vào viện , bác sĩ nói là lo sợ quá độ nên ngất đi, chỉ cần nghỉ ngơi là có thể hồi phục. Sau khi tỉnh lại cô gái bắt đầu la hét, khi những người khác tiến lại gần thì lại quỳ xuống cầu xin, nhưng khi thấy Trần Hiểu Đông thì cô gái vội chạy đến.

"Cứu tôi với tôi không muốn chết".

"Cô làm sao vậy ai muốn giết cô". Trần Hiểu Đông giữ lấy tay cô ấy giúp cô bình tĩnh lại.

"Lôi Chấn là Lôi Chấn, tôi là em gái của Lưu Hữu". Cô gái đã trấn tĩnh hơn, cô liền nói.

"Cô bình tĩnh kể tôi nghe". Trần Hiểu Đông đưa cho cô gái ly nước.

Cô ấy nhận lấy uống một ngụm rồi bắt đầu nói ."Anh trai tôi trước khi chết có đưa tôi điện thoại, bên trong là đọan ghi âm anh tôi với Lôi Chấn nói chuyện, anh bảo nếu anh gặp nạn thì đến tìm người tên Trần Hiểu Lam đưa cho nàng ấy,tôi thấy anh đi chung với nàng cho nên tìm anh".

Cô gái nói xong đưa tay vào túi lấy ra điện thoại, Trần Hiểu Đông nhận lấy rồi nói. "Cô yên tâm tôi sẽ không để ai hại cô".

"Cám ... cám ơn anh".

Trần Hiểu Đông an bài hết thảy an toàn cho cô xong , mở ghi âm trên điện thoại lên, khi ghi âm kết thúc , anh đấm vào tường thật mạnh."Khốn kiếp dám hại Lam Lam , hắn đúng là gan dạ".

Nội dung ghi âm là cuộc nói chuyện về vụ tai nạn của Trần Hiểu Lam,Lưu Hữu muốn tố cáo việc này, nhưng không kịp đã bị sát hại, anh lái xe về nhà, chuyện này phải nhờ cha một chút.

Không ngoài dự tính ,Trần Nhân Khải nhờ quan hệ lúc trước tìm ra chứng cứ, ngoài ra còn có một tin ngoài dự liệu, có lẽ ông phải đi gặp bạn hữu cũ một chuyến.

.......

Tô phụ cau mày, ông đang phát chán khi ngồi nghe Lôi Chấn lảm nhảm,hắn muốn đám cưới diễn ra , hắn muốn biết Tô An Lâm đang ở đâu.

"Bác Tô chẳng lẽ bác không sợ dư luận sao". Lôi Chấn thêm mắm thêm muối.

" Chẳng lẽ con muốn ta ép chết con gái mình sao". Tô phụ khẩu khí hơi đề cao.

" Bác Tô con nghĩ bác cho con biết, Lâm nhi ở đâu con sẽ khuyên cô ấy". Lôi Chấn không thể bỏ qua lần này, nếu không được hắn sẽ không còn cơ hội.

"Ta không khuyên được, cậu thì khuyên được sao". Tô phụ thở dài nói.

"Con nghĩ chắc Trần Hiểu Lam đã quyến rũ Lâm nhi, mục đích có lẽ là gia sản nhà họ Tô". Lôi Chấn bất chấp tất cả.

"Có phải thế không ,hay ngươi đang suy bụng ta ra bụng người"Giọng nói trầm tĩnh vang lên từ phía sau.

"Ai" Lôi Chấn bị nói trúng tim đen hét lên.

"Làm gì nóng tính vậy , bị ta nói đúng rồi à". Giọng nói vẫn vang lên mang theo trào phúng.

Cánh cửa khép lại, Lôi Chấn kinh hãi người này chẳng phải Trần Nhân Khải sao, người kinh ngạc không chỉ có Lôi Chấn, Tô phụ bật người dậy.

BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ