Chương14 Trần Hiểu Du ghen tuông

26.9K 780 19
                                    

Chuyện qua vài tuần ,Trần Hiểu Lam cũng quên mất việc giới thiệu em gái , cứ thế mỗi lần Trần Hiểu Du sáp vào nàng, là Tô An Lâm lại bùng nổ khiến nàng phát cáu đuổi cả hai ra cửa.

"Tại cô đó". Trần Hiểu Du bỉu môi nói.

"Hừ".Tô An Lâm không thèm chấp nhất với cô ta, cô một mạch đi vào nhà ,rồi vào phòng lão bà đóng cửa lại.

Chỉ ít phút sau Trần Hiểu Du nghe tiếng chị mình la lên ,rồi theo đó là tiến thở dốc, ngốc lắm mới không biết chuyện gì đang xảy ra, cô không thèm ở lại nghe người ta ân ân ái ái bỏ đi ra ngoài.

Trần Hiểu Lam vẻ đẹp đơn thuần ,còn Trần Hiểu Du thì ngược lại ,dáng người cô gợi cảm , nên thường bị người ta chỉ trỏ bàn tán.  Trần Hiểu Du ngồi trên ghế ngoài công viên, cô vừa ăn Snack vừa uống trà sữa, đây là hai thứ cô rất thích. Những người đi qua ai cũng ngoáy đầu nhìn cô, còn mấy tên nam nhân thì nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống, nhưng ngại trước mặt nàng đồn cảnh sát nên thôi.

Trần Hiểu Du cảm thấy chán nản nên đi tản bộ, phong cảnh ở đây khác hẳn nơi cô từng sinh sống, không khí cũng không mát mẻ. Cô đi một chút thì nhìn thấy trong góc tối có hai bóng người, nhìn kỹ thì mới thấy rõ là hai nữ nhân, hai người đang ôm hôn một cách nồng nhiệt.

Trần Hiểu Du trong lòng chợt cảm thấy buồn bã, nhìn hai người cô lại nhớ đến em ấy, thật ra cô cùng người đó cãi nhau mới đến tìm Trần Hiểu Lam. Trần Hiểu Du nhìn lên trăng trên cao,lòng cô nhớ nàng khôn xiết, không biết giờ này em ấy đang làm gì.

......

Hôm nay Trần Hiểu Lam phải đi công tác đến sáng mai mới về , Tô An Lâm gương mặt bí xị ngồi ngẩn ngơ trên bàn.

"Tô tổng có người muốn gặp cô". Thư ký Vương nói.

"Cho vào đi". Tô An Lâm lấy lại vẻ nghiêm chỉnh lạnh lùng trả lời.

Cánh cửa vừa mở thì có một nữ nhân bước vào, gương mặt nàng tựa búp bê Tây Dương, đôi mắt xanh biếc mái tóc vàng hơi xoăn, nàng bước đến trước bàn cô mỉm cười lộ ra chiếc răng khuyển.

"Chào Tô tổng". Giọng nói nàng rất nhẹ, vừa trong trẻo lại dễ nghe.

"Châu Khả ". Tô An Lâm kinh ngạc đứng bật dậy, gặp được nàng thật sự rất khó đi, nghe nói nàng đang theo đuổi tình yêu sao lại xuất hiện ở đây.

"Lâu rồi không gặp chị".Châu Khả ngồi xuống ghế, tay đặt lên bàn mỉm cười ngọt ngào.

"Ngọn gió nào đưa em tới đây". Tô An Lâm lại ngồi xuống ghế hỏi.

Châu Khả nhị tiểu thư tập đoàn Châu Thị ,chị nàng là Châu Nhã Kỳ ,một nữ nhân hai mươi lăm tuổi đã lãnh đạo cả tập đoàn tài giỏi thành đạt. Châu Khả không có cha, nhưng có tới hai người mẹ còn có Ngự gia ,Thương gia, Từ gia hậu thuẫn.

"Em đến đây có chút chuyện riêng ,nhưng việc chính vẫn là hợp đồng của chúng ta". Châu Khả ngồi xuống ung dung nhấp ngụm trà, nếu nhìn vẻ bề ngoài của nàng mà đánh giá, thì rất dễ bị nhầm lẫ. Châu Khả nhìn như búp bê mong manh ,nhưng nàng rất giỏi quản lý, nếu không sao có thể cùng chị gái quản lý Châu Thị.

BH (Hiện đại) Nàng Là Nữ Nhân Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ